ฟินเป็นคู่รับวันวิวาห์กับ Honeymoon Retreat ที่ สปา เซ็นวารี@ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

account_circle
     หลังจากตรากตรำและคร่ำเคร่งกับการเตรียมงานแต่งงานมาเป็นเวลานาน ถึงเวลาว่าที่บ่าวสาวจะต้องวางมือแล้วมาผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับ สปาฮันนีมูนสุดโรแมนติกภายในห้องส่วนตัวบนตึกระฟ้าใจกลางเมือง พร้อมเทอราปิสต์มืออาชีพที่จะคอยดูแลให้คุณและคนรักได้ปล่อยกายปล่อยใจอย่างอิสระและรีบู๊ทส์ตัวเองให้พร้อมรับวันสำคัญที่กำลังจะมาถึง

 

 

 

            เมื่อเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเรียบร้อยจึงเริ่มต้นการทำ Body Brushing เป็นขั้นตอนทำความสะอาดร่างกาย รวมไปถึงการสครับเท้าอย่างนุ่มนวลด้วยผงกระเจี๊ยบที่นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วยังช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย จากนั้นจึงต่อด้วยการนวดเพื่อให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายแล้วจึงเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป Mocha Chino Mud Wrab การพอกตัวด้วยโคลนจากท้องทะเลลึกที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติพร้อมคุณค่าวิตามินจาก น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์, โจโจ้บา ออยล์, น้ำมันดอกคำฝอย นอกจากนี้ยังมีคาราเมล, สาหร่ายสีน้ำตาล, โรสแมรี่ และลาเวนเดอร์ ซึ่งช่างจะค่อยๆ ทาผลิตภัณฑ์ลงไปทั่วร่างกายพร้อมกับนวดเบาๆ แล้วจึงแร็ปด้วยพลาสติกทิ้งไว้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวเนียนเรียบขึ้น ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น และเป็นการขับพิษออกจากร่างกายอีกด้วย 

 

            ต่อด้วยการทำ Roselle & Strawberry Scrub เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ให้คุณเผยผิวใหม่ที่เนียนเรียบและกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสครับมีส่วนผสมของ

 

 

 

 

 

– โยเกิร์ตสตรอเบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามินซี และช่วยทำความสะอาดผิว

– สตรอเบอร์รี่สด อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น

– น้ำมันอัลมอนด์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ และอุดมไปด้วยวิตามินอี

– ข้าวโอ๊ต ช่วยขัดและทำความสะอาดผิว

– กระเจี๊ยบแดงแห้ง อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย

– น้ำตาลแดง สครับผิวให้กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ

 

            ซึ่งหลังจากการทำทรีทเม้นต์นี้คู่รักจะได้จิบน้ำกระเจี๊ยบแดงเย็นชื่นใจเพื่อเพิ่มความสดชื่น พร้อมการนวดด้วยวานิลลาเชียร์บัตเตอร์ที่มีกลิ่นหอมนุ่มนวลช่วยให้ผ่อนคลาย

 

            ปรนนิบัติผิวกายไปแล้ว ผิวหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลยจะได้โชว์ความสวยหล่อแบบมีออร่าในวันงานได้อย่างมั่นใจด้วยการ ดูแลผิวหน้าด้วยสมุนไพรไทย ที่มีผสมส่วนผสมต่างๆ เข้าด้วยกันโดยเลือกให้ตรงกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน ซึ่งวัตถุดิบหลักคือผลไม้สดและผักจากท้องถิ่น รวมไปถึงสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย 

 

            ขั้นตอนนี้จะเริ่มจากนวดศีรษะเพื่อเป็นการผ่อนคลายและช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น ต่อจากนั้นจึงนำงาและมัลเบอร์รี่อุ่นๆ ใส่ถุงเล็กๆ แล้วนำมาประคบให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ต่อมน้ำเหลืองทำงานได้ขึ้น แล้วจึงนำผัก ผลไม้และสมุนไพรที่ผสมไว้มาพอกทิ้งไว้ทั่วใบหน้า ผลลัพธ์ที่ได้คือช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ แถมยังช่วยให้ใบหน้าเนียนเรียบและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นอีกด้วย หลังจากจบคอร์สแล้วคู่รักจะได้รับผลไม้หวานเย็นพร้อมน้ำขิงร้อนๆ และหมอนอุ่นๆ เพื่อประคบต้นคอให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

 

 

            นอกจานี้ทางสปายังใส่ใจถึงสภาพผิวของลูกค้าด้วยว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร เพื่อความปลอดภัยในการเลือกโปรแกรมและผลิตภัณฑ์ในการสครับผิวหน้าได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

 

– ผิวหน้ามัน ต้องการการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เนื่องจากมักมีปัญหาของสิวหัวดำ สิวเม็ดเล็ก และสิวอุดตันเกิดขึ้น 

 

– ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาอาจจะต้องการเพียงแค่การบำรุงที่ล้ำลึกมากขึ้น ส่วนผู้ที่มีผิวแห้งอาจต้องเพิ่มความชุ่มชื้นและการบำรุงมาก เพราะมักเกิดปัญหาริ้วรอยและผิวไม่กระจ่างใสมากวนใจอยู่เสมอ โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น นม มะขาม

 

     ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าขนาดนี้เห็นทีคู่รักทั้งหลายจะพลาดไม่ได้…ได้เวลาเกี่ยวก้อยกระหนุง

กระหนิงมาเสริมความหล่อเพิ่มความสวยให้เปล่งประกายรับวันแต่งงานกันได้แล้วกับแพ็คเก็จHoneymoon Retreat ในราคา 9,500++/คู่ ที่ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวลิด์โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6511-6516

เรื่องโดย: โชติกา
ช่างภาพ:  จิตตรัตน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up