ไพรเมอร์ ตัวช่วยลุคสวยไม่ซ้ำในวันฮันนีมูน

account_circle
     คำกล่าวที่ว่า Not to prime is a crime หรือ  การไม่ลงไพรเมอร์เท่ากับการก่ออาชญากรรม สะท้อนถึงความสำคัญของขั้นตอนพื้นฐานอย่างการลงไพรเมอร์ได้เป็นอย่างดี  ลองมาดูกันว่า ไพรเมอร์ชนิดใดช่วยให้ได้ลุคที่คุณไลค์ในวันฮันนีมูน

 

ลุคธรรมชาติ

……………….

 

 

     สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบบางเบาเน้นโชว์ความสวยใสตามธรรมชาติ  ให้คุณเลือกไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกปิดรูขุมขนบนใบหน้า  ไพรเมอร์ชนิดนี้นอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยพรางรูขุมขนบนใบหน้าแล้ว  ยังช่วยให้ผิวของคุณดูนวลเนียนดุจกำมะหยี่อีกด้วย

 

 

ลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

…………………………………

 

 

     คุณสามารถเป็นเจ้าของใบหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีได้ง่ายๆ  เพียงแค่เลือกไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้นและเงาวาว  ส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าดูโกลว์สไตล์สาวแดนกิมจิคือมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ

 

 

ลุคแมทอย่างนางแบบบนแคทวอล์ก

………………………………………………

 

 

 

หากคุณอยากเป็นเจ้าของใบหน้าลุคแมทถอดแบบซูเปอร์โมเดลบนแคทวอล์ก  ให้คุณเลือกไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันและกันน้ำหรือเหงื่อ  การใช้ไพรเมอร์ชนิดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันความมันบนผิวหน้า  แต่ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานเพราะเครื่องสำอางไม่สลายออกมากับน้ำมันบนผิวนั่นเอง

 

 

 

 

ใบหน้าสดใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

……………………………………..

 

 

 

 

     หนึ่งในลุคที่ฮอตฮิตตลอดกาลเห็นทีจะหนีไม่พ้นลุคใบหน้าสดใสสไตล์สาวญี่ปุ่น  เคล็ดลับการเป็นเจ้าของผิวหน้าสดใสอย่างสาวแดนปลาดิบคือการปรับสีผิวก่อนการแต่งหน้า  โดยเลือกไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิว  เพราะไพรเมอร์ชนิดนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหมองคล้ำและปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ  เพียงเท่านี้คุณก็ได้เป็นเจ้าของใบหน้าสดใสในแบบสาวอาทิตย์อุทัยได้แล้ว

 

     เมื่อสาวๆ รู้อย่างนี้แล้ว  อย่ามองข้ามเมคอัพไอเทมชิ้นสำคัญอย่างไพรเมอร์  เพราะไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณได้เป็นเจ้าของผิวหน้าสุดเพอร์เฟกต์  แต่ยังสามารถเนรมิตลุคที่คุณต้องการได้ด้วยวิธีง่ายๆ 

 

ขอบคุณภาพจาก:  www.elleuk.com  www.pinmakeuptips.com  www.ulzzangstyle.com  www.anastasiajasmin.wordpress.com  www.girlsfriendclub.com

เรื่องโดย: สาวอักษรข้างสยาม
ช่างภาพ:  แฟ้มภาพนิตยสาร WE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up