เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยให้ทันวันฮันนีมูน!

account_circle

อย่าคิดว่าผมเงาสวยนั้นมีแต่ในโฆษณา  WE การันตีได้เลยว่าเคล็ดลับการดูแลผมเหล่านี้จะเปลี่ยนผมเสียของสาวๆ ให้เป็นผมสวยด้วยเทคนิคง่ายๆ  พร้อมแล้วก็ไปดูเคล็ด(ไม่)ลับดูแลผมฉบับ WE

ผลิตภัณฑ์ดูแลผม  ตัวช่วยผมสวยแบบเร่งด่วน

 

 

                ปัญหาผมแห้งเสียนั้นเกิดจากเส้นผมขาดความชุ่มชื้น  หากสาวๆ  อยากให้ผมดูเงาสลวย  ให้เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นและความเงางาม   

เลี่ยงการใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผม

               

          ไม่เป็นไรหากสาวๆ จะเคยชินกับการใช้ดราย์เป่าผม  โรลม้วนผมไฟฟ้า  หรือที่หนีบผมไฟฟ้าจนเคย  แต่หากใกล้วันฮันนีมูนเข้ามา  สาวๆ  ควรเลี่ยงการใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผม  เพราะความร้อนจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเหล่านี้จะไปทำลายเส้นผมโดยตรงจึงทำให้ผมแห้งเสียนั่นเอง

เคราติน  พระเอกพิทักษ์ผมตัวจริง

                อย่าหาว่าเห่อตามกระแส  หาก WE จะขอแนะให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีส่วนผสมของเคราติน  (keratin) ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่เคลือบเส้นผม  ดังนั้นผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จึงช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับเส้นผม

มาส์กช่วยชีวิตเส้นผม

                ไม่ใช่คำกล่าวเกินจริงนักถ้าจะบอกว่าการมาส์กผมสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้แบบเร่งด่วน  เนื่องจากมาส์กสำหรับผมนั้นมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์มากกว่าครีมบำรุงผม  ดังนั้นสาวๆ อาจทำสปาผมง่ายๆ ที่บ้านอย่างมาส์กผมทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที  ก่อนจะล้างออกด้วยน้ำอุ่น  ทำเพียงสัปดาห์ละครั้งก็จะช่วยให้คุณได้เป็นเจ้าของเรือนผมเงางามแล้ว

ลดอาการผมชี้ฟูด้วยผ้าไหม

                อย่าเพิ่งสงสัยว่าผ้าไหมเกี่ยวอะไรกับการบำรุงและดูแลรักษาเส้นผม  WE ไม่ได้ล้อเล่น  ผ้าไหมสามารถช่วยลดอาการผมชี้ฟูได้จริงๆ  เทคนิคง่ายๆ  คือให้สาวๆ นอนบนหมอนผ้าไหม  เพราะผ้าไหมช่วยรักษาความชุ่มชื้นและทำให้เส้นผมเงางาม

 

                เคล็ดลับดูแลผมง่ายๆ แถมยังได้ผลทันทีแบบนี้  หากสาวๆ ของ WE นำไปใช้  รับรองได้เลยว่าผมของคุณจะเงาสวยทันในวันฮันนีมูนแน่นอน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก  www.pinterest.com  www.allthebesthairproducts.com  www.wonderfulelectroniczone.blogspot.com  www.i-friendonline.com  www.beautypunk.wordpress.com  www.etsy.com  , bookup.asia

เรื่องโดย: สาวอักษรข้างสยาม
ช่างภาพ:  แฟ้มภาพนิตยสาร WE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up