จูงมือเจ้าสาวไปทำเล็บสวยสไตล์ญี่ปุ๊น ญี่ปุ่นที่ร้าน Nail it ! Tokyo @BTS อารีย์

account_circle

เรื่อง : Nannapas

              สำหรับวันสำคัญที่สุดของชีวิตเจ้าสาวนั้น นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ต้องเป๊ะปังแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ แหวนแต่งงานวงโปรดที่เจ้าบ่าวบรรจงสวมให้บนมือคู่สวยของเธอ WE – MAG.COM จะพาไปชมการทำเล็บสวยสำหรับเจ้าสาว เพื่อจะได้เซลฟี่อวดมือสวยๆ พร้อมแหวนคู่ใจของเราได้แบบไม่อายใครเลยล่ะ

              ร้าน Nail it ! Tokyo ตั้งอยู่ในสถานี BTS อารีย์ที่เดินทางได้สะดวกสบาย ด้วยคอนเซปต์หลักของร้าน  คือ ทำเร็ว ราคาถูก คุณภาพสูง แถมเครื่องปริ้นท์ลายเล็บสุดไฮเทคเครื่องนี้ยังอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเชียวนะ เริ่ดได้อีก-ก-ก

6              สำหรับภารกิจเล็บสวยของเรา เริ่มการจากการตะไบเล็บให้ได้รูป หลังจากนั้นทาสีเจลใส และตามด้วยเทคนิคฟองน้ำสำหรับทำลายกลิตเตอร์ปิ้งแว้บ ประดับแอคเซสซอรี่ส์เพื่อเพิ่มความหวานอย่างดอกไม้และเม็ดมุกขนาดจิ๋วที่ปลายเล็บ ตามด้วยการทาเคลือบด้วยยาทาเล็บเจลแบบใสอีกชั้น เผลอแป้ปเดียวก็ได้เล็บฟรุ้งฟริ้งไว้อวดแฟนแล้ว ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างดีเพื่อให้เล็บของสาวๆ สวยอยู่ทนนานถึง 3 สัปดาห์อีกด้วย โดยไม่กระทบการใช้ชีวิตชิคๆ ตามประสาหญิงสาวอย่างเรา ไม่ว่าจะพิมพ์ไลน์ เคาะแป้นคีย์บอร์ด ซักผ้าหรือหรือเข้าครัวก็ทำได้สบายมาก ไม่ต้องมานั่งประคบประหงมดูแลเล็บที่ทำมา เพราะทางร้านใช้สีเจลที่มีความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ แหม…ดีงามจริงๆ

3              สำหรับไฮไลท์ของทางร้านอย่างเครื่องปริ้นท์ลายเล็บสุดไฮเทค ที่เหมาะสาวๆ สายหวานนั้น สามารถเลือกจิ้มลวดลายกันจนตาแฉะกว่าหลายร้อยแบบ คุณภาพคมชัดและสมจริงกว่าการเพ้นท์ด้วยมือ ซึ่งใช้เวลาเพียง 40 วินาทีต่อเล็บเท่านั้น น่ารักแถมยังประหยัดเวลาในการทำ ที่สำคัญคือราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินสุดๆ แอบกระซิบว่าถ้าทาเล็บเจลสีพื้นเรียบๆ เริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้นเองนะยูววววว #ดีดี๊เนอะ
              สำหรับ (ว่าที่) เจ้าสาวคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียเล็บเก๋ๆ ในวันสำคัญของคุณ แวะไปให้ช่างมากประสบการณ์ที่ Nail it ! Tokyo ช่วยครีเอทให้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Facbook : NailitTH  IG : @nail_it_tokyo
สาขา BTS อารีย์ (ทางออกที่ 3 ) โทร 0-2617-1997 , 0-94138-9018
สาขา BTS ช่องนนทรี (ทางออกที่ 3 ) โทร. 0-2635-2552 , 0-97317-9185

Praew Recommend

keyboard_arrow_up