New SUQQU Light Solution เสริมผิวกระจ่างใสอย่างแท้จริง

account_circle

เรื่อง : JeenHuiBin

               สัปดาห์นี้ฮีบินมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ จาก SUQQU มาฝากสาวๆ ที่รักความสวยความงามกันค่ะ ซึ่งคราวนี้ถึงทีของการสร้างผิวกระจ่างใสด้วยผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ 3 ตัว ตัวไหนใช้ดียังไง ตามฮีบินมาเลยจ้า

               อ่ะๆ ก่อนจะบอกว่าทั้ง 3 ตัวนี้มีอะไรบ้างต้องขอเกริ่นก่อนว่าความดีงามของผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ก็คือส่วนผสมของ “Light Complex”  ที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสเปล่งประกายเหมือนเติมแสงให้กับผิว แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวมีความเนียนละเอียดและกระชับยืดหยุ่น ซึ่งส่วนผสมของเจ้า Light Complex ตัวนี้ประกอบไปด้วย St.John’s Wort Extract (ความชุ่มชื้น), Neem Extract (ความชุ่มชื้น) และ Glycirrhetinic Acid (ความชุมชื้น, ป้องกันผิวแห้งกร้าน)

essence               ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเซ็ตนี้คือ SUQQU Light Solution Essence  เป็นซีรั่มที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับผิว ปรับสภาพผิวให้เนียนละเอียด ช่วยผ่อนคลายผิวและต่อต้านริ้วรอยของคุณผู้หญิง ฮีบินขอแนะนำว่าให้เริ่มใช้ตัวนี้ก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยการกดซีรั่ม 3-4 ปั๊มลงบนฝ่ามือ กระจายผลิตภัณฑ์ด้วยฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วลูบจากกลางหน้าไปยังกรอบหน้า จากนั้นใช้ฝ่ามือกดเบาๆ ทั่วใบหน้าเพื่อเนื้อสัมผัสนุ่มนิ่มของซีรั่มซึมลงไปสู่ชั้นผิว และกระตุ้นให้ผิวมีความสามารถในการคงความชุ่มชื้นไว้ได้

lotion               ผลิตภัณฑ์ต่อมาคือ SUQQU Light Solution Lotion เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นที่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะใบหน้า ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีความฉ่ำวาวเปล่งประกาย ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบตึงกระชับและชะลอริ้วรอยแห่งวัย วิธีใช้ก็ทำง่ายๆ เพียงแค่กดโลชั่น 2-3 ปั๊มลงบนสำลี ลูบจากกลางใบหน้าออกไปยังกรอบหน้า สาวนางไหนที่ผิวแห้งมาก สามารถกดเพิ่มอีก 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ จากนั้นแนบฝ่ามือแล้วกดเบาๆ บนบริเวณโหนกแก้มแล้วเคลื่อนมือไปยังขมับ

fluid               สุดท้ายคือ SUQQU Light Solution Fluid อิมัลชั่นเนื้อสัมผัสเบาสบาย ทำให้ผิวเรียบลื่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูยืดหยุ่น มีความกระชับ สว่างใส และสัมผัสได้ถึงความเปล่งปลั่งหลังใช้ และยังมีประสิทธิภาพการทำงานของปราการปกป้องผิว ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยให้กับใบหน้าของหญิงสาวอีกด้วย
               หลังจากที่ฮีบินได้ลองสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวแล้วขอบอกว่า ผิวหน้าชุ่มชื้นและฟินมากๆ ใครที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดี เป็นประกายเปล่งปลั่งกับผลิตภัณฑ์บรำรุงผิว SUQQU Light Solution สามารถไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมและอิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ  www.factbook.com/suqquthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up