แหวนแต่งงาน

ตามเช็กให้ไว! เทรนด์ แหวนแต่งงาน ยอดฮิตที่กำลังมาแรงในปี 2021

แหวนแต่งงาน
แหวนแต่งงาน

หลายคนกำลังกังวลคิดไม่ตกกับเรื่องงานแต่งงานในช่วงปี 2021 ที่โดนสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องชะลอไปก่อน แต่เพื่อเป็นสัญญาแทนใจกันว่าถึงแม้จะยังไม่ได้จัดงาน แต่ความรักของเราก็ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับคู่ที่มีแพลนจะแต่งงาน หรือขอแต่งงานกันในปีนี้ แพรวเวดดิ้ง มีเทรนด์ แหวนแต่งงาน ที่กำลังเป็นที่นิยมในปี 2021 มาฝาก ทั้งทรงแหวน สไตล์ และวัสดุที่หลากหลายแตกต่างกัน ใครที่กำลังมองหา แหวนแต่งงาน หรือ แหวนหมั้น อินเทรนด์มาแรงอยู่แล้วล่ะก็ จะมีแบบไหนให้เลือกบ้าง ตามไปดูกันเลย

ตามเช็กให้ไว! กับเทรนด์ แหวนแต่งงาน ยอดฮิตที่กำลังมาแรงในปี 2021

1. แหวนเพชรทรงวงรี

กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ กับเพชรรูปทรงวงรี จนแซงหน้าทรง princess ขึ้นเป็นอันดับสองทรงเพชรที่มีการถามหามากที่สุด

แหวนแต่งงาน

 

2. แหวนเพชรแบบ Solitaire Setting

เป็นแบบแหวนทรงคลาสสิกที่มีเพชรเป็นเซ็นเตอร์อยู่กลางแหวน เป็นหนึ่งในทรงแหวนยอดฮิตตลอดกาล จะมีเพชรเม็ดเล็กเสริมอยู่ที่บ่าแหวน หรือจะเสริมเป็นดีเทลอื่นๆเพื่อให้แหวนดูสวยมากขึ้นก็ได้

แหวนแต่งงาน

 

3. แหวนแบบสวมซ้อนกันได้

สำหรับใครที่ต้องการแมทช์แหวนแต่งงานกับแหวนวงอื่น อย่างเช่น แหวนที่เป็นสมบัติตกทอดกันมาในครอบครัว ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแหวนแต่งงานแบบคลาสสิกให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น

แหวนแต่งงาน

 

4. แหวนสีโรสโกลด์

กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกเลยสำหรับโทนสีทองอมชมพูหรือโรสโกล์ด ไม่ว่าจะเป็นในแหวน ต่างหูหรือเครื่องประดับอื่นๆ สีหลักซึ่งเป็นสีทองเติมความหวานเล็กๆด้วยเฉดสีชมพู เพิ่มความโรแมนติกให้กับแหวนมากขึ้น ใครละจะไม่หลงรัก

แหวนแต่งงาน

 

5. แหวนแบบ hidden halo
เป็นดีไซน์แหวนที่มีดีไซน์ลับซ้อนอยู่ใต้วงแหวนตรงกลาง เป็นดีไซน์แหวนที่เพิ่มลูกเล่นในกับแหวนเพชรแบบคลาสสิก เราจะสามารถมองเห็นประกายของดีไซน์ที่ซ่อนอยู่ภายใต้เพชรได้ ซึ่งแหวนแบบ hidden halo ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รองลงมาจากแหวนแบบ Solitaire Setting เลยทีเดียว

แหวนแต่งงาน

 

6. แหวนอัญมณีแบบสี
เนื่องจากว่าแหวนอัญมณีแบบสีนั้นส่วนมากมีราคาถูกกว่าแหวนเพชร อีกทั้งยังได้รับอิทธิพลมาจากคนดังต่างๆ ที่สวมแหวนเพชรหรืออัญมณีที่มีสีนสันสวยงาม ความต้องการและความนิยมในแหวนแต่งงานที่เป็นอัญมณีแบบสีจึงมากขึ้น

แหวนแต่งงาน

 

7. แหวนเพชร Offset Stones
Offset Stones Ring หรือแหวนเพชรแบบเรียงเม็ด เพิ่มประกายของเพชรให้แวววาวมากขึ้นด้วยเพชรอีกสองเม็ดที่ขนาบข้างเพชรตัวเอกตรงกลาง เริ่มแรกเป็นที่นิยมกันในวงการแฟชั่นและงานเลี้ยงค็อกเทล ภายหลังเริ่มได้รับความนิยมในวงการงานแต่งงานมากขึ้น เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ชื่นชอบความงามแบบไม่เหมือนใคร

แหวนแต่งงาน

 

8. แหวนแบบวินเทจ
แหวนแบบวินเทจนั้นมีความหลากหลายและมีดีเทลที่แตกต่างกันไปในแต่ละวง เพราะการจะหาแหวนวินเทจที่มีรูปร่างและแบบที่คล้ายกันนั้นเป็นเรื่องยาก จึงทำให้แหวนวินเทจนั้นมีความดั้งเดิมและเป็นเอกลักษณ์ที่อาจจะมีเพียงวงเดียวในโลก แหวนแบบวินเทจจึงเป็นแหวนที่ทั้งสง่างามและไร้กาลเวลา

แหวนแต่งงาน

 

9. แหวนสีเหลืองทอง
มีความเรโทรนิดๆ โบฮีเมี่ยนหน่อยๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตาสำหรับแหวนสีเหลืองทอง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

แหวนแต่งงาน

 


ข้อมูล : shefinds.com, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

สวยงามล้ำค่าทุกชิ้น เซตเครื่องประดับ 3 เจ้าสาวคนดังและเรื่องราวสุดประทับใจ

ปังไม่ไหว 10 อันดับ แหวนแต่งงาน แพงเว่อร์วังตลอดกาลของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ด

How To ซื้อ แหวนแต่งงานแบบ step-by-step ให้ตรงใจแถมอยู่ในงบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up