แหวนแต่งงาน

ปังไม่ไหว 10 อันดับ แหวนแต่งงาน แพงเว่อร์วังตลอดกาลของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ด

แหวนแต่งงาน
แหวนแต่งงาน

แค่แหวนแต่งงานธรรมดาๆ ราคาก็ว่าไม่น้อยแล้ว ยิ่งถ้าอยากได้แบบสวยๆ แล้วละก็ถึงกับต้องลงทุนเก็บหอมรอมริบกันนานเลยทีเดียวกว่าจะได้สักวงหนึ่ง แต่สำหรับเหล่าซูเปอร์สตาร์ ดาราระดับอินเตอร์แล้วจะน้อยหน้าได้ยังไง แม้แต่ แหวนแต่งงาน ก็ต้องเจิดจรัสประหนึ่งเก็บดาวเอามาไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ต้องแสงอาทิตย์ทีทำเอาคนรอบข้างตาบอดได้ทีเดียว แพรวเวดดิ้ง เลยจะพาทุกคนไปส่อง แหวนแต่งงาน ของเหล่าเซเลบริตี้คนดังฝั่งตะวันตกที่ราคาแพงหูดับตับไหม้จนต้องเอามือทาบอกด้วยความตกใจ แต่ละคนจะได้เพชรเม็ดใหญ่ ดีไซน์สวยหรู ประกายวิบวับแค่ไหน เราตามไปดูกันเลย

ปังไม่ไหว 10 อันดับ แหวนแต่งงาน แพงเว่อร์วังตลอดกาลของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ด

1. Mariah Carrie

ดีว่าตัวแม่เจ้าของเสียงสูงอันเป็นเอกลักษณ์อย่างแม่ Mariah Carry ที่แต่งงานกับ David Packer ไปเมื่อปี 2016 ด้วยแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมมรกตที่มีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 300 ล้านบาทไทย โดยหลังจากหมั้นหมายกันได้เพียงแค่เจ็ดเดือนทั้งคู่ก็แยกทางกัน โดยมีรายงานข่าวในปี 2018 ว่า มารายได้ขายแหวนเพชรดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย

แหวนแต่งงาน

2. Elizabeth Taylor

ในตอนแรกแหวนเพชร 33 กะรัตทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสนี่ไม่ใช่แหวนแต่งงานแต่อย่างใด แต่เป็นแหวนที่ Richard Burton มอบให้นักแสดงฮอลลีวูดคลาสสิกขวัญใจชาวอเมริกันอย่าง Elizabeth Taylor หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้สี่ปีแล้ว ซึ่งในตอนนั้นเบอร์ตันประมูลแหวนมาได้ในราคา 307,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เมื่อนำมาประมาณราคาในปัจจุบันแล้วแหวนเพชรวงดังกล่าวมีมูลค่าถึง 8.8 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 260 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

แหวนแต่งงาน

3. Beyonce

ควีนบีราชินีวงการเพลงป๊อบ ได้รับแหวนแต่งงานจากแฟนหนุ่มเจ้าพ่อแร็ปเปอร์อย่าง Jay-Z เมื่อปี 2007 โดยแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมมรกตขนาด 18 กะรัตของแบรนด์ Lorraine Schwartz มีมูลค่าอยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 150 ล้านบาทไทย

แหวนแต่งงาน

4. Katy Perry

อีกหนึ่งนักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน Katy Perry ที่ได้แหวนเพชรดีไซน์ยูนีคเป็นแหวนหมั้นจากแฟนหนุ่มซุปตาร์ฮอลลีวูดระดับเอลิสต์อย่าง Orlando Bloom โดยทั้งคู่ประกาศหมั้นผ่านทางโซเชี่ยลอินสตราแกรมในวันวาเลนไลน์ปี 2019 แหวนทับทิมทรงรีล้อมรอบด้วยเพชรแปดเม็ดขอบทอง ราคาที่แน่ชัดของแหวนหมั้นวงนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยแต่ผู้เชี่ยวชาญประมาณมูลค่าของแหวนวงนี้ไว้ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

แหวนแต่งงาน

5. Jennifer Lopez

ซูเปอร์สตาร์ขาแดนซ์หุ่นเซี๊ยะอีกคนของวงการเพลงป็อบ Jennifer Lopez ที่เคยได้แหวนหมั้นจากชายหนุ่มน้อยใหญ่มาแล้วหลายวง แต่วงที่มีราคาสูงที่สุดเป็นแหวนแต่งงานจากสามีคนปัจจุบัน Alex Rodriguez ซึ่งแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมมรกต 20 กะรัต ประมาณราคาได้ถึง 4.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ 130 ล้านบาทไทยเลย

แหวนแต่งงาน

6. Grace Kelly

จะไม่พูดถึงไม่ได้กับนักแสดงฮอลลีวู้ดระดับเอลิสต์สุดคลาสสิกอย่าง Grace Kelly ที่เปลี่ยนฐานันดรจากสามัญชนไปเป็นเจ้าหญิง จากการตอบตกลงคำขอแต่งงานของเจ้าชายเรนิเยร์ที่ 3 แห่งราชวงค์โมนาโก โดยแหวนแต่งงานที่เจ้าชายเรนิเยร์ที่ 3 ซื้อให้ภรรยานักแสดงของเขานั้นออกแบบโดย Cartier เป็นแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมมรกตขนาด 10.47 กะรัต มูลค่าอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาประมาณ 120 ล้านบาทไทย

แหวนแต่งงาน

7. Kim Kardashian
แหวนเพชรแต่งงานของเซเลปบริตี้ชาวอเมริกันอย่าง Kim Kardashian ที่สามีแรปเปอร์ Kanye West เป็นคนมอบให้ถูกขโมยไปในช่วงที่เซเลปสาวไปถ่ายรายการทีวีเรียลลิตี้ของเธอที่ปารีสแฟชั่นวีค โดยแหวนเพชรทรงสีเหลี่ยมมรกตดังกล่าวดีไซน์โดยแบรนด์ Lorraine Schwartz มีขนาด 15 กะรัต มูลค่าถึง 4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเกิดเหตุการณ์แหวนถูกขโมยทางผู้ออกแบบก็ได้ออกแหวนแบบวงเก่าขึ้นมาอีกเพื่อแทนที่แหวนวงเก่าที่หายไป

แหวนแต่งงาน

8. Cardi B
นักร้องแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ Cardi B ที่ได้แหวนแต่งงานจากสามีแร็ปเปอร์สุดรักอย่าง Offset ซึ่งเป็นแหวนอีกวงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยแหวนเพชร 8 กะรัต ทรงลูกแพร์นั่นประมาณราคาได้อยู่ที่ 3.7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือเทียบเป็นราคาไทยได้ 113 ล้านบาทเลยทีเดียว

แหวนแต่งงาน

9. Melania Trump
อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Melania Trump ได้แหวนแต่งงานจากสามีมหาเศรษฐีและอดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาอย่าง Donald Trump เป็นแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมมรกตขนาด 15 กะรัต มูลค่าประมาณ 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 91 ล้านบาทไทย

แหวนแต่งงาน

10. Victoria Beckham
ภรรยาสุดสวยคุณแม่ลูกสี่และอดีตนักร้องไอดอลชื่อดังในยุค 90 อย่าง Victoria Beckham ซึ่งได้แหวนหมั้นรวมถึงแหวนแต่งงานจากสามี David Beckham ไปหลายวงรวมถึงแหวนเพชรทรงเม็ดอัลมอนด์ที่เขาใช้ขอเธอแต่งงานด้วย แต่วงที่แพงที่สุดคือแหวนเพชรทรงลูกแพร์ขนาด 17 กะรัต ซึ่งมีมูลค่าถึง 2.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ 78 ล้านบาทไทยนั่นเอง

แหวนแต่งงาน


ข้อมูล : usmagazine.com, weddingwire.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อดีตรังรัก บ้าน 6 หลัง จากทุกมุมโลกของ “แบรด พิตต์” และ “แองเจลินา โจลี่”

เปิดทรัพย์สินสมาชิก คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ใครรวยสุดในตระกูล

ส่องความรวย หวงจื่อเทา (อดีต EXO) จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต ของใช้แบรนด์เนม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up