Best of 2020 เครื่องประดับเพชรสวยสง่า งามเลอค่า จาก Vijittra’s Jewellery

account_circle

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี พร้อมรางวับการันตีหลายปีซ้อนจาก แพรว wedding เป็นการยืนยันได้อย่างดีว่า Vijittra’s Jewellery ขึ้นแท่นเป็นหน่ึงในแบรนด์ เครื่องประดับเพชร ท่ีบ่าว – สาวให้ความไว้วางใจ และเลือกใช้มากที่สุดแบรนด์หน่ึง

The Best of Bridal Jewelry เครื่องประดับเพชร น้ำงาม จากแบรนด์คุณภาพระดับประเทศ Vijittra’s Jewellery

เครื่องประดับเพชร Vijittra's Jewellery

Vijittra’s Jewellery มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง จึงสามารถควบคุมคุณภาพได้เองอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรเพชรคุณภาพดีที่สุด ทั้งเรื่องสีและความสะอาดท่ีเป็นไปตามมาตรฐานสากล การันตีโดยนักอัญมณีศาสตร์สถาบัน GIA โดยเน้นการคัดเลือกเหลี่ยมเจียระไนเพชรที่ดีท่ีสุด Perfect Heart and Arrow ทุกเม็ดสําหรับบ่าว – สาวเท่านั้น

เครื่องประดับเพชร Vijittra's Jewellery

ตัวเรือนอันประณีตถูกผลิตด้วยช่างฝีมือมากประสบการณ์อย่างพิถีพิถันแบบแฮนด์เมดเหมือนงาน tailor-made ให้เฉพาะเพชรเม็ดน้ันๆ ทําให้เครื่องประดับทุกช้ินของ Vijittra’s Jewellery มีความอ่อนช้อยงดงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมเป็นความงดงามท่ีทรงคุณค่าไร้ที่ติ เหมาะท่ีสุดสําหรับวันสําคัญของบ่าว-สาวทุกคน เหมือนได้สวมใส่งานศิลปะช้ินเอก

เครื่องประดับเพชร Vijittra's Jewellery

ไม่เพียงเท่าน้ัน Vijittra’s Jewellery มีสาขาพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ถึง 6 สาขา ระยะเวลาการผลิตเพียง 20 วัน ลูกค้าสามารถเลือกแบบและดีไซน์ให้เหมาะกับบุคลิก รวมถึงปรัปให้อยู่ใกล้เคียงงบประมาณท่ีตั้งไว้ได้อีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์ของบ่าว – สาวทุกคนเลยทีเดียว

Editor’s Note

“Vijittra’s Jewellery มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ คุณภาพ และความพิถีพิถันในการรังสรรค์เครื่องเพชรแต่ละช้ิน ไม่เพียงเท่าน้ัน ยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม และสไตล์ของเจ้าบ่าว – เจ้าสาว เพราะเครื่องประดับที่ดีจะช่วยเสริมลุค ของคุณให้ดูโดดเด่น สง่างาม เติมเต็มความประทับใจให้ในวันสําคัญโดยใช้เวลาไม่นาน (แล้วแต่รายละเอียดของชิ้นงาน) จึงเหมาะสมที่จะเป็น แบรนด์เครื่องประดับของเจ้าบ่าว – เจ้าสาวทุกคน”

เครื่องประดับเพชร Vijittra's Jewellery

Review

บุญศิริ โสวรรณวณิชกุล & ธิติ โฆษิตธนางกูร

เครื่องประดับเพชร Vijittra's Jewellery

“ตอนที่เริ่มแพลนเรื่องแต่งงานก็เสิรช์ดูแหวนจากหลายแบรนด์เลยค่ะ ทั้งในนิตยสารและไปดูตามร้าน ในที่สุดเจอร้าน Vijittra’s Jewellery สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ประทับใจมากๆ ต้ังแต่คร้ังแรก เนื่องจากพนักงานเป็นกันเอง ให้คำแนะนําได้เป็นอย่างดี มีแบบให้เลือกเยอะ ราคาสมเหตุสมผล และที่สำคัญมีหลายสาขา จึงเชื่อมั่นได้ในคุณภาพและความน่าเชื่อถือ

“บอกตามตรงว่า สําหรับดิฉันท่ีไม่มีความรู้เรื่องเพชรมาก่อน รู้สึกอุ่นใจที่ทางร้านให้คําแนะนําและข้อมูลประกอบการตัดสินใจดีมากๆ อธิบายอย่างละเอียด ทั้งน้ำกะรัตและหลักการเลือกเพชร จึงตัดสินใจซื้อแหวนแต่งงาน 2 คู่คือ แหวนสำหรับวันพิธีทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว โดยเลือกเป็นแบบเพชรเม็ดเดี่ยวที่มีดีเทลตัวเรือนตรงกลางเป็นรูปหัวใจ และแหวนแต่งงานสำหรับใส่ในชีวิตประจำวันเป็นแบบเรียบๆ ฝังเพชรเม็ดเล็กๆ

“ที่ต้องพูดถึงคือเรื่องการบริการค่ะ หลังจากที่สั่งทำแหวนปรากกฏว่าตอนลองใส่รู้สึกว่าขนาดคับไปหน่อย ซึ่งทางร้านก็ยินดีทำขนาดให้ใหม่ โดยใช้เวลาทำเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นจึงยิ่งรู้สึกประทับใจมาก”

ดูแบบแหวนแต่งงานและเครื่องประดับร้าน  Vijittra’s Jewellery เพิ่มเติม คลิกเลย <<

เครื่องประดับ Vijittra’s Jewellery
โทร. 06-1614-5096
ไลน์ : @Vijittra
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3  โทร. 0-2103-4008
ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1  โทร. 0-2958-0598
เจ.เจ.มอลล์ ชั้น 1 โทร. 0-2265-9618
เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 1  โทร. 0-2363-3044
เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1  โทร. 0-2454-9159
แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 โทร. 0-2116-4889

Praew Recommend

keyboard_arrow_up