เค้กปาร์ตี้สละโสด

ชี้พิกัดร้านเค้กปาร์ตี้สละโสด ที่เจ้าสาวต้องเลิฟ

account_circle
เค้กปาร์ตี้สละโสด
เค้กปาร์ตี้สละโสด

With Love MM

เริ่มกันที่With Love MM สรรสร้างขนมด้วยความรัก ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบระดับพรีเมียม ความลงตัวของรสชาติ ความแปลกใหม่ของรูปแบบ ฉีกกฎเค้กแบบเดิมๆ ตกแต่งสวยงามสะดุดตา ดีไซน์เค้กและขนมเน้นความเรียบหรู แต่มีดีเทลน่าจดจำ เหมาะกับการถ่ายรูปลงโซเชียล รับครีเอทเมนูพิเศษตามเทศกาล รวมถึงรับดีไซน์ให้เข้ากับโอกาสพิเศษและคอนเซ็ปต์ของงาน

ถ้ามองหาเค้กและขนมสำหรับงานปาร์ตี้สละโสด อาจเลือกสั่งเค้กลูกบอลทำจากช็อกโกแลตตกแต่งอย่างสวยงาม ด้านในเป็นเนื้อเค้กมีให้เลือกหลายรสชาติ เพิ่มสีสันให้ปาร์ตี้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการให้เพื่อนๆ เขียนข้อความไว้ให้ลูกบอล แล้วให้ว่าที่เจ้าสาวทายว่าเพื่อนคนไหนเป็นคนเขียน ราคาเริ่มต้นแบบน่ารักๆ 399 บาท ส่วนเค้กเริ่มต้น 1,500 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 098-3241423 และ Line @withlovemm

The Rolling Pinn

ต่อด้วยแบรนด์ขนมรสชาติเข้มข้นที่เปิดตัวจากช่องทางเดลิเวอรี่ ก่อนจะกลายเป็นกระแส และมีหน้าร้านป๊อปอัพตามห้างสรรพสินค้า The Rolling Pinn ตั้งใจทำขนมที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงสุดแซ่บ มีความมั่นใจเป็นตัวเองรังสรรค์ออกมาเป็นขนมและเค้กสวยงามมีเอกลักษณ์ จนเป็นร้านแรกๆ ที่สาวๆ ต้องนึกถึงเมื่ออยากสั่งขนมในโอกาสสำคัญต่างๆ  จากการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม และการตกแต่งขนมที่ชวนให้ลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีเค้กที่สร้างสรรค์พิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ และสามารถสั่งทำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานได้ เค้กเริ่มต้นที่ขนาด 1 ปอนด์  1,500บาท และค่าตกแต่งเพิ่มเติม 1,000 บาท หรือช็อคโกแลตหัวใจ มาพร้อมค้อนจิ๋วทุบช็อกโกแลตให้แตกไว้เล่นสนุกกับเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ ราคา 1,300 บาท สั่งล่วงหน้า 3-4 วัน ที่ Line @therollingpinn

Werwangparty

สำหรับสายปาร์ตี้ขอแนะนำร้าน werwangparty จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์เค้กที่ฉีกทุกกฎความเป็นกุลสตรีไทย ไม่ว่าจะปาร์ตี้ไหนก็แสบซ่า โดยเฉพาะกับปาร์ตี้ส่งท้ายความโสด ยิ่งต้องมันส์ให้สุด ตกแต่งด้วยพร็อปส์เว่อร์วังอลังการสมชื่อร้าน และสีสันที่เน้นความสดใส ชวนให้คิดถึงเค้กในการ์ตูนสมัยเด็กๆ

ใครชอบความน่ารักและแตกต่างอาจเลือกเค้กที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาบาร์บี้ หรือสายคุณหนูหรูหราอาจเลือกการประดับค้กด้วยเมงกุฎและเชิงเทียน เริ่มต้นที่ขนาด 1 ปอนด์ ราคา 1,200 บาท สามารถสั่งล่วงหน้า 2 วันขึ้นไป ที่ Line @werwangparty

Fabulous Edibles

สาวหวาน แนวคุณหนู ต้องรัก Fabulous Edibles ที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีทำให้ขนมรสชาติเค้กอร่อย และมีให้เลือกหลากหลายเมนู ที่เห็นแล้วรู้เลยว่ามาจากร้านนี้ ต้องโดนัทดีไซน์เป็นโดมสูง ประดับริบบิ้น ดอกไม้ อาจติดรูปภาพเล็กๆ สลับกับช็อกโกแลตคัสต้อมตัวอักษร และสามารถทำเป็นพร็อพอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเค้ก เซ็ตสตรอว์เบอร์รี่ลูกใหญ่ยักษ์เคลือบช็อกโกแลต และอื่นๆ ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา มีเอกลักษณ์ความลงตัวของสีพาสเทลและสีทอง เหมาะกับเป็นของขวัญสุดพรีเมียม เซ็ตของขวัญ หรือพร็อปส์และของว่างในงานปาร์ตี้ รวมถึงจัดเลี้ยงงานแต่ง นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษตามช่วงเทศกาล หรือรับสั่งทำให้เหมาะกับโอกาสพิเศษต่างๆ โดนัทโดม มีให้เลือกหลายขนาด เริ่มต้นที่ไซส์ M ราคา 2,200 บาท ติดต่อที่ Line @fabulousedibles

Praew Recommend

keyboard_arrow_up