รวม! 4 สวนสนุก ในประเทศไทยเหมาะกับถ่ายพรีเวดดิ้งย้อนวัยในวันวาน

account_circle

อยากได้รูปพรีเวดดิ้งสุดคิ้วท์ก็ต้องถ่ายที่ สวนสนุก กันนี่แหละค่ะ:D

ในต่างประเทศคู่รักวัยรุ่นส่วนใหญ่เลือก สวนสนุก เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง น่ารักๆ เพราะทั้งบรรยากาศ เครื่องเล่น ฟิลลิ่ง และการแต่งกายของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่ไม่จำเป็นต้องเป็นทางการมากนัก แต่กลับให้ภาพที่ได้ออกมาดูน่ารักสดใสเหมือนได้ย้อนวันวานกลับไปสมัยป็อบปี้เลิฟอีกครั้ง สำหรับในประเทศไทยถึงแม้จะไม่มีสวนสนุกใหญ่ๆ อย่าง Universal หรือ Disneyland แต่ก็ยังมีสวนสนุกที่มีการตกแต่งที่สวยงามเหมาะแก่การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่รักในแบบอลังการงานสร้าง แถมคุณไม่ต้องบินไกลไปถ่ายถึงต่างประเทศด้วยน้า

แพรว wedding ได้รวบรวมสวนสนุกในประเทศไทย 4 สถานที่ใหญ่ๆ ที่ใครก็ต้องรู้จัก มาให้เหล่าคู่รัก ไม่ว่าจะวัยรุ่นหรือวัยไหนๆ ก็สามารถไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดคิ้วท์ในบรรยากาศสุดฟันกันได้เลยจ้า

 

ดรีมเวิลด์

สวนสนุก
รูปภาพจาก : thaiticketmajor.com

ขอข้ามเรื่องเครื่องเล่นไปเลยเนอะ เพราะในสวนสนุกแห่งนี้ได้จัดโซนถ่ายรูปให้สำหรับนักท่องเที่ยวและว่าที่บ่าว-สาวที่นิยมมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันอยู่แล้ว โดยแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ จุดแรกเราจะเห็นได้ตั้งแต่เดินผ่านประตูมาเลยค่ะ กับเลิฟ การ์เด้น หรืออุทยานแห่งความรัก ที่ประดับประดาไปด้วยมวลพฤกษานานาพันธุ์แซมด้วยสถาปัตยกรรมประดิษฐ์เป็นรูปหัวใจดวงโตๆ กว่า 100 ดวง รับรองรูปถ่ายของคุณจะต้องอบอวลไปด้วยความรักแน่ๆ ต่อมาจุดที่สอง เมืองจำลอง 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ถ้ามีเทคนิคการถ่ายภาพหน่อยมโนว่าไปถ่ายที่ต่างประเทศได้เลยแหละ และสุดท้ายโซนโฟโตเปีย คู่รักจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับบ้านฮอบบิท บ้านขนมหวาน และปราสาทแบบในเทพนิยาย ที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นเจ้าหญิง-เจ้าชายในรูปนี้แน่ๆ เห็นไหมคะเป็นสวนสนุกที่น่าสนใจเข้าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งมากๆ แถมราคาก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะจ่ายเพียงค่าบัตรผ่านเข้าประตู (เริ่มต้น 250 บาท) คุณก็สามาถเข้าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้แล้วค่ะ ไม่ต้องเสียค่าสถานที่เพิ่มเติมด้วย แต่ห้ามขึ้นไปถ่ายบนเครื่องเล่นนะคะ

โทร. 0-2577-8666

คาเมล รีพับบลิค ชะอำ

สวนสนุก
ภาพจาก : yellowthai.yellowpages.co.th

สวนสนุกสไตล์โมร็อกโกแห่งใหม่ของประเทศไทย เนรมิตบรรยากาศให้เหมือนกับอยู่ในดินแดนแอฟริกาตะวันออก นอกจากให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของสวนสนุกแล้วคุณยังได้เพลิดเพลินชมสัตว์หาดูยากที่คุณก็สามารถไปถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด ภายในมีมุมให้คุณได้ถ่ายภาพรีเวดดิ้งสวยๆ มากมาย ด้วยตัวอาคารที่ใช้สีส้มสดใส หากนำภาพที่ถ่ายไปตั้งไว้หน้างานเชื่อว่าต้องเด่นมาแต่ไกลกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ในโซนของเอ้าท์ดอร์ก็ยังมีมุมธรรมชาติต้นไม้สีเขียวหรือถ้าอยากให้มีสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยได้ร่วมเฟรมกับคุณแบบสแนปเก๋ๆ ก็ยังทำได้เลยน้า และที่นี่ยินดีให้บริการทั้งห้องแต่งหน้า แต่งตัว บัตรวีไอพีเครื่องเล่นแบบเป็นคู่ เมื่อคุณใช้สถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง 4 ชั่วโมงขึ้นไป เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ชั่วโมงในราคา 3,210 บาท / 4 ชั่วโมง ราคา 6,420 บาท และชั่วโมงต่อไปก็บวกเพิ่มตามเรทราคาปกติเลยค่ะ

โทร. 0-3289-0860

ซานโตรินี ปาร์ค ชะอำ

สวนสนุก
ภาพจาก : dealinlove.com

แวะไปคาเมล รีพับบลิคกันแล้วลองข้ามมาฝั่งซานโตรินี ปาร์คกันบ้างดีกว่าค่ะ เป็นทั้งสวนน้ำและสวนสนุกสไตล์ซานโตรินี ที่ขึ้นชื่อของประเทศกรีซ ด้วยการตกแต่งที่คุมโทนสีฟ้า-ขาว เสริมให้สถานที่แห่งนี้ดูมีความสดใสเข้ากับบรรยากาศของสวนสนุก พร้อมกับบริการต่างๆ มากมาย เช่น แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สวนน้ำ สวนสนุก ที่พัก ส่วนคู่รักคู่ไหนที่สนใจมาถ่ายพรีเวดดิ้งก็ต้องตรงมายังโซนของสวนสนุกเลย เพราะให้คุณได้ถ่ายภาพน่ารักๆ ได้ทั้งบรรยากาศภายนอกไปจนถึงบนเครื่องเล่นเลยนะคะ มีราคาเริ่มต้นที่ 4 ชั่วโมง 7,000 บาท พร้อมห้องแต่งตัวแบบ VIP ที่ไม่ต้องไปใช้รวมกับนักท่องเที่ยวด้วยน้า

สวนสยาม

สวนสนุก
ภาพจาก : ทีมงานของสวนสยาม

อีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นทั้งสวนสนุกและสวนน้ำในที่เดียว บนพื้นที่ถึง 300 ไร่ ภายใต้บรรยากาศของเครื่องเล่นที่มีสีสันสดใสและได้รับมาตรฐานระดับโลกกว่า 30 ชนิด  คู่รักที่สนใจเข้ามาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่สวนสยามนั้นก็มีจุดฮอตฮิตหลายโซนด้วยกัน ทั้งในแบบสวนสวยๆ โซนเครื่องเล่นโดยรอบ โซนสวนน้ำที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์สีจี๊ด ในราคา 6,420 บาท (ราคานี้รวม Vat 7% แล้วนะคะ) โดยจำกัดจำนวนทีมงานที่รวมบ่าวสาวแล้วไม่เกิน 7 ท่าน พร้อมมีบริการรถกอล์ฟที่มาคู่คนขับรถให้แบบส่วนตัวสุดๆ และมีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานตามจุดต่างๆ ให้การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น แถมยังใจดีเปิดห้องแต่งตัวแอร์เย็นฉ่ำให้ได้พักผ่อนตามอัธยาศัย สุดท้ายอิ่มท้องกับบัตรรับประทานอาหาร 7 ใบมูลค่า 700 บาท ถ้าไม่ได้มาถ่ายพรีเวดดิ้งก็นึกว่ามาเที่ยวเลยนะคะเนี่ย อิอิ

โทร. 0-2919-7200

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คู่ไหนที่สนใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคิ้วท์ๆ ในรูปแบบสวนน้ำ-สวนสนุก และถือโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนย่านชะอำ-หัวหินทะเลใกล้เมืองกรุง เพิ่มตัวเลือกสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งกันได้ใน  สวนน้ำและสวนสนุกสุดฟัน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้ปังในราคาไม่ถึงหมื่น เองค่า

ข้อมูลจาก : Dream World, CAMEL REPUBLIC CHA-AM, Santorini Park Cha-Am, Siam Park City

Praew Recommend

keyboard_arrow_up