ปล่อยไอเดียได้เต็มที่กับ เซตการ์ดแต่งงาน เก๋ๆ น่าเก็บสะสม

account_circle

เริด!! เซตการ์ดแต่งงาน สวยด้วยแถมเก็บเป็นของที่ระลึกได้อีก

ปัจจุบันรูปแบบหรือไอเดียการ์ดแต่งงานแนวต่างๆ มีออกมาให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกใช้หรือทำตามกันแบบไม่หวาดไม่ไหว เรียกได้ว่าแบบนั้นก็ดีแบบนี้ก็ชอบ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นว่าที่บ่าวสาวประเภทรักพี่เสียดายน้องแล้วล่ะก็ แพรว wedding มีไอเดียเก๋ๆ กับ เซตการ์ดแต่งงาน ที่ว่าที่บ่าวสาวสามารถจะปล่อยไอเดียการครีเอทกันได้อย่างเต็มที่ เพราะในซองจะประกอบไปด้วยการ์ดมากกว่า 1 ใบ แต่งานนี้อาจจะต้องเผื่องบประมาณเพื่อพิมพ์การ์ดมากกว่า 2 ใบกันด้วยน้า

เซตการ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงาน

หรือก็คือการ์ดหลักที่จะบอกถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานของบ่าวสาว นั่นก็คือ ชื่อบ่าวสาว, ชื่อพ่อแม่, วันที่จัดงาน, เวลาที่จัดงาน, สถานที่และห้องจัดเลี้ยง เป็นต้น ซึ่งเป็นการ์ดใบแรกที่แขกจะต้องได้เห็น เพื่อให้แขกได้รับทราบข้อมูลคร่าวๆ ที่จำเป็นต้องรู้ของบ่าวสาวและงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้น

การ์ดแผนที่

ปัจจุบันว่าที่บ่าวสาวหลายคู่เลือกที่จะเพิ่มแผนที่ลงไปในการ์ดแต่งงานด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับแขกที่จะมาร่วมงาน บางคู่อาจจะเพิ่มไว้เป็นมุมเล็กๆ บนการ์ด หรือแปะแผนที่เอาไว้ที่ด้านหลัง แต่สำหรับไอเดียการ์ดแต่งงานแบบเซตนั้น ว่าที่บ่าวสาวสามารถแยกแผนที่ออกมาเป็นการ์ดอีกหนึ่งใบได้เลยค่ะ โดยทำเป็นแผนที่ที่บอกถึงเส้นถนนหลัก ซอกซอยต่างๆ รวมไปถึงจุดที่เป็นแลนด์มาร์กเด่นๆ ที่แขกจะสามารถสังเกตเห็นได้ โดยอาจจะทำโดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟิก หรือจะเลือกเป็นสไตล์ภาพวาดแล้วนำไปสแกนลงคอมพิวเตอร์อีกทีก็เก๋ดีเหมือนกันน้า

การ์ดเดรสโค้ด

ปัจจุบันแขกที่ไปร่วมงานแต่งมักจะให้ความใส่ใจกับธีมการแต่งกายมากเป็นพิเศษ และสิ่งนี้จะช่วยตอบโจทย์นั้นให้กับแขกได้เป็นอย่างดี โดยการ์ดใบนี้สามารถเพิ่มเป็นกิมมิกให้กับเซตการ์ดแต่งงานของบ่าวสาวได้ โดยอาจจะไม่ต้องเลือกทำเป็นไซส์ใหญ่ให้เท่ากับขนาดของการ์ดหลัก แต่บ่าวสาวสามารถครีเอทไซส์ของการ์ดให้มีขนาดเล็กลงมาได้ ตามแต่ดีไซน์ที่บ่าวสาวต้องการ ส่วนรายละเอียดที่จะใส่ลงไปในการ์ดใบนี้ก็คือ ธีมการแต่งกาย ที่บ่าวสาวต้องการจะให้แขกสวมใส่มางาน โดยอาจจะเลือกใช้เป็นฟ้อนต์ข้อความเก๋ๆ, ภาพวาด หรือภาพสีน้ำก็ได้

แต่ก่อนที่จะสั่งทำอย่าลืมอ่าน วิธีคำนวณการ์ดแต่งงาน และของชำร่วยพร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ไม่ควรพลาด!! กันก่อนน้า จะได้เตรียมงบกันไว้ได้ถูก

ภาพ Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up