เช็กอินทริปฮันนีมูนใน 7 ปราสาทที่เข้าพักได้ดั่งเจ้าหญิงเจ้าชายในพระราชวัง

account_circle

จัด ทริปฮันนีมูน แบบรอยัลใน 7 ปราสาทที่เข้าพักได้ ไม่ต้องไปแบบทัวร์ชะโงก

ในตอนนี้กระแสรอยัล เวดดิ้งกำลังมาแรง ทำเอาสาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากที่จะมีงานแต่งงานแบบคลาสสิคเรียบหรูดั่งเจ้าหญิงเจ้าชายในนิยายบ้าง แต่ด้วยงบประมาณและปัจจัยอื่นๆ ภาพในหัวอาจเป็นได้แค่ฝันหวาน… ไม่เป็นไรค่ะ ถึงบินไปจัดงานแต่งงานไกลถึงยุโรปที่ให้บรรยากาศรอยัล เวดดิ้งไม่ได้ แต่เราก็สามารถบินไปฮันนีมูนในสถานที่สุดวิเศษพวกนั้นได้เหมือนกันน้า และวันนี้นี่เอง แพรว wedding จะพาคู่รักไปเช็กอินกับสถานที่พักรูปแบบปราสาทที่อลังการงานสร้าง ราวกับได้ย้อนไปสู่ห้วงความฝันสุดแสนจะโรแมนติก จะมีที่ไหนที่คุณและคนรักจะจัด ทริปฮันนีมูน พร้อมพักค้างแรมได้นั้นต้องตามมาดูกันค่ะ

ทริปฮันนีมูน

Ballynahinch Castle Hotel

ปราสาทสุดหรูตั้งอยู่ในมณฑลกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์ สถานที่อันเงียบสงบท่ามกลางป่าไม้ที่มีเทือกเขาทเวลฟ์เบนส์เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบ เหมาะกับคู่รักที่ต้องการปลีกวิเวก เพราะพวกคุณจะได้อยู่กับธรรมชาติแบบส่วนตั๊ววส่วนตัว ไร้แสงสีเสียงอย่างแน่นอน คู่รักผู้หลงใหลธรรมชาติจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งหลายชนิดที่เชื้อพระวงศ์ในต่างประเทศต่างชื่นชอบ เช่น ขี่ม้าแคระชมธรรมชาติ ยิงนกปากซ่อมดง หรือพักผ่อนด้วยการเดินเล่นริมทะเลสาบและแม่น้ำเพื่อชมสัตว์ป่าในท้องถิ่นที่หาดูได้ยากในพื้นที่ 450 เอเคอร์ของโรงแรม

ทริปฮันนีมูน

Castello Di Pavone

แต่เดิมเคยเป็นปราสาทเก่าแก่ของประเทศอิตาลี ปัจจุบันได้กลายมาเป็นโรงแรมที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของสถานที่ในสวนเขตร้อนบวกกับ Well of the Mysteries กำแพงอิฐอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ ภายในห้องพักทั้งหมดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ดั้งเดิมผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อีกทั้งยังมีห้องโถงสำหรับรับประทานอาหารหลายห้อง  โดยแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์ต่างกันไปที่จะพาคู่รักนึกถึงฉากในนิทานเจ้าหญิงเจ้าชายในวัยเด็ก ด้านนอกเป็นสวนกุหลาบสีสันสดใส ว่ากันว่าสถานที่แห่งนี้จะช่วยนำโชคเรื่องความรักมาให้กับแขกที่มาเข้าพักอีกด้วยน้า

ทริปฮันนีมูน

Fairmont Le Chateau Frontenac

ที่พักสุดคลาสสิกแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของควิเบกซิตี้ ประเทศแคนาดา ซึ่งมีวิวของแม่น้ำเซนต์ลอว์เรนซ์และป้อมปราการเก่าแก่ที่เหล่านักท่องเที่ยวมักจะมาแชะภาพเป็นที่ระลึก แม้ว่าอาคารที่พักแห่งนี้เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของเมือง แต่คุณก็สามารถเข้าพักในห้องพักสุดหรูสไตล์ยุโรป รวมถึงผ่อนคลายฟื้นฟูร่างกายที่สปา หรือเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในร่มที่มีการตกแต่งเข้ากับตัวของปราสาทได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ทริปฮันนีมูน

Parador de Cardona

ปราสาทยุคศตวรรษที่ 9 ที่ดูน่าค้นหาราวกับว่าหลุดออกมาจากเทพนิยาย ที่พักแห่งนี้มีวิวมุมกว้างเหนือทิวทัศน์ชนบทของแคว้นคาตาโลเนีย ประเทศสเปน มีการตกแต่งที่สะท้อนประวัติศาสตร์ของการ์โดนาได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมยุคกลางที่เห็นได้จากเพดานทรงโค้ง ผนังหิน และลานภายในตัวปราสาทที่สวยงาม พวกคุณทั้งคู่จะได้รับการบริการประหนึ่งว่าเป็นราชาหรือราชินี นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะได้เอร็ดอร่อยไปกับอาหารจานเด็ดสไตล์คาตาโลเนียแท้ๆ ก่อนการเข้าพักอีกด้วย

ทริปฮันนีมูน

RAAS Devigarh

ที่พักสุดคลาสสิกแห่งนี้ตั้งอยู่ในอดีตพระราชวังยุคศตวรรษที่ 18 ในหมู่บ้านเดลวารา ประเทศอินเดีย อยู่ท่ามกลางเขาอาราวัลลี จึงมีฉากหลังเป็นขุนเขาที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่คู่รักที่ไปฮันนีมูนเท่านั้นนะคะ คู่รักที่กำลังจะไปแต่งงานก็สามารถไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ได้เช่นกันค่ะ ทางด้านคู่รักฮันนีมูนสามารถเลือกอ่านหนังสือเงียบๆ ได้ที่ห้องสมุดที่รอบริการพวกคุณอยู่ หรือพักผ่อนในห้องสวีทกว้างขวางซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูและซุ้มโค้งที่แกะสลักอย่างประณีตอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้เลยค่ะ

 ทริปฮันนีมูน

Roch Castle

ปราสาทแห่งนี้มีอายุนับย้อนได้ถึงศตวรรษที่ 12 ซึ่งตั้งตระหง่านอย่างงามสง่าอยู่บนโขดหินเหนือท้องทุ่งของมณฑลเพ็มโบรคเชียร์ ประเทศอังกฤษ พวกคุณจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดคลาสสิกอันมีเอกลักษณ์ พร้อมสัมผัสความโรแมนติกของอ่าวเซนต์ไบรด์สยามพระอาทิตย์ตกดิน และวิวตระการตาของชายฝั่งอังกฤษในแถบพื้นที่ชนบท โดยห้องพักแต่ละห้องของที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา แต่ให้บรรยากาศทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทำให้พวกคุณไม่รู้สึกว่าอยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลความเจริญสักนิดเลยค่ะ

ทริปฮันนีมูน

The Castle Hotel, a Luxury Collection Hotel

บรรยากาศสไตล์บาวาเรียอันโดดเด่นของ The Castle Hotel อาจทำให้พวกคุณคิดว่ากำลังอยู่ท่ามกลางขุนเขาในเขตป่าดำของเยอรมนี แต่จริง ๆ แล้วคุณกลับอยู่ห่างจากจัตุรัสซิงไห่ ซึ่งเป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก แถมเป็นประเทศในเอเชียเพื่อนบ้านเราอย่างประเทศจีน ที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงที่หมายแล้วค่ะ ที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่พักระดับไฮเอนด์ พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศสำหรับผู้เข้าพักทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักสุดหรูแห่งนี้ยังรายล้อมด้วยป่าเขียวขจี อีกทั้งยังมีห้องพักซึ่งตกแต่งอย่างหรูหรา ตลอดจนบริการทรีทเมนท์เหนือระดับที่สปาและสระว่ายน้ำในร่ม รับรองทริปฮันนีมูนนี้คุณทั้งคู่ต้องฟินแน่ๆ อิอิ

และนอกจากกระแสรอยัล เวดดิ้งที่กำลังมาแรงในตอนนี้ กระแสการท่องเที่ยวก็บูมไม่แพ้กันเลยค่ะ ล่าสุด Travelers’ Choice Awards 2018 ก็ได้ประกาศรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่เหล่านักเดินทางต่างพากันเทคะแนนให้ ว่าแต่จะมีสถานที่ไหนบ้างตามมาดูกันได้ใน ฮันนีมูนตามรอยทริปเที่ยวสุดฮิต การันตีโดย Travelers’ Choice Awards 2018

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : booking.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up