10 อันดับ สถานที่แต่งงานที่ดีที่สุดในปี 2018 ที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ชื่อดัง

account_circle

10 อันดับ สถานที่แต่งงาน ที่ดีที่สุดในปี 2018

ก้าวมาสู่ครึ่งปีหลังแล้วนะคะสำหรับปี 2018 นี้ บางคู่ก็ได้ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย บางคู่ก็กำลังยุ่งกับการเตรียมแผนจัดงานแต่งงานที่ใกล้จะเกิดขึ้นในไม่ช้า แพรว wedding ก็ขออาสาเป็นตัวช่วยและส่งกำลังใจดวงน้อยๆ ให้พวกคุณด้วยนะคะ แต่ในวันนี้สิ่งที่เราอยากนำเสนอมาจากเว็บไซต์ชื่อดังในต่างประเทศอย่าง brides.com กับการจัดอันดับโลเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงานในปีนี้ งั้นเราตามมาดูกันดีกว่าว่า สถานที่แต่งงาน แต่ละที่จะสวยและดีสมกับคำร่ำลือจริงหรือไม่?

อันดับที่ 10 Hotel Museo Casa Santo Domingo

สถานที่แต่งงาน
Cr : casasantodomingo.com

เมืองอันเก่าแก่แห่งแอนติกาที่มีชื่อเสียงของยูเนสโก ซึ่งเป็นเมืองมรดกโลกที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นเมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 16 มีทัศนียภาพแบบเมืองขุนทรัพย์ในเทพนิยาย เห็นได้จากซากปรักหักพังที่ดูมีมนต์ขลัง และทะเลสาบอาทิทแลน สถานที่อันมีชื่อเสียงของประเทศกัวเตมาลา ภายในโรงแรมจึงมีการตกแต่งที่เข้ากับวิวโดยรอบได้เป็นอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์และความสมบูรณ์แบบในตัวสถานที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้เป็นสถานที่เฉลิมฉลองความรักของคู่บ่าว-สาวที่ต้องการสถานที่ที่มีเรื่องราวเหมือนกับความรักของพวกเขา

อันดับที่ 9 La Residence

สถานที่แต่งงาน
Cr : booking.com

ฟรานโชก เป็นเมืองเล็กๆ ในประเทศแอฟริกาใต้ ที่รายล้อมด้วยพื้นที่การทำการเกษตรของชาวท้องถิ่นและยังเป็นที่ตั้งของแหล่งผลิตไวน์ชั้นนำระดับโลก แต่ใครจะรู้ว่าเมืองเล็กๆ แห่งนี้จะเป็นเมืองที่หลบซ่อนของโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง La Residence ที่ล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาสูงตระหง่านและทิวทัศน์อันสวยงามของพืชพันธุ์ในท้องถิ่น พื้นที่ภายในโรงแรมมีขนาดกว้างขวางสามารถรองรับงานแต่งงานที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างไร้กังวล แถมการเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยที่ดูได้จากนักท่องเที่ยวมักที่จะเลือกเข้าไปชิมอาหารของทางโรงแรมกันไม่ขาดสาย

อันดับที่ 8 The Westin Puntacana Resort & Club

สถานที่แต่งงาน
Cr : westinpuntacana.com

ความงดงามของท้องทะเลและการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ถูกอยู่ในลิสต์ของการจัดอันดับสถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในสาธารณรัฐโดมินิกันหรือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานในทะเลแคริบเบียนเลยก็ว่าได้ ภายในพื้นที่ 26 ตารางไมล์ มีสถานที่จัดเลี้ยงทั้งในร่มและกลางแจ้ง แถมอาหารของที่นี่ก็มาจากฟาร์มอินทรีย์เพียงอย่างเดียวเลยแหละค่ะ ทางรีสอร์ทจะช่วยเนรมิตให้งานแต่งานออกมาอย่างไรที่ติ ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และที่พักห้องสวีทสุดเก๋ติดชายหาดอันงดงามทั้ง 13 วิลล่า ที่จะมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพัก

อันดับที่ 7 La Mamounia Marrakech

สถานที่แต่งงาน
Cr : hotelscombined.co.th

โรงแรมบูทีคที่มีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ ดึงความเป็นโมร็อกโกออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ ตั้งแต่ตัวอาคารที่ส้มสดใส ใส่กลิ่นอายโบฮีเมียลงไปเข้ากันได้อย่างดี ทุกอย่างถูกออกแบบมาอย่างประณีต ตั้งใจให้ดูมีความอบอุ่น จึงเป็นที่นิยมของคู่ที่มองหาสถานที่แต่งงานสวยๆ สักแห่ง นอกจากได้รับความนิยมในการจัดงานแต่งงานแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังได้รับความนิยมในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่บ่าว-สาว เพราะมีพื้นที่ถ่ายรูปมากมายหลายจุด ส่วนบริเวณภายนอกโรงแรมจะเป็นสวนปาล์มและสวนมะกอกให้ได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

อันดับที่ 6 Dunton Hot Springs

สถานที่แต่งงาน
Cr : duntonhotsprings.com

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในโคโลราโด ทำให้มีทัศนียภาพอันหลากหลาย ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดดูเหมือนจะเป็นฉากหลังสำหรับงานแต่งงานที่คู่บ่าว-สาวจะได้รับ นั่นคือ เทือกเขาร็อกกี้ที่ฤดูหนาวจะปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวโพลนสูงเด่นเป็นสง่า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมและการบริการที่ดีเยี่ยมตั้งแต่แผนกต้อนรับไปจนถึงการบริการในห้องอาหารที่มีการตกแต่งผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว วิวบวกกับบรรกาศของความเป็นธรรมชาติการจัดงานแต่งงานภายในรีสอร์ทแห่งนี้ก็ต้องเป็นแบบเอ้าดอร์เท่านั้นถึงจะฟินสุดๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up