จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ ที่พักความฟินระดับร้อย วิวสวยระดับล้าน

account_circle

จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ สถานที่ฮันนีมูนสุดฟิน พร้อมความหรูหราสไตล์ล้านนา และวิวพานอราม่าของขุนเขา

คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูนสุดฟิน ประมาณว่าอยากไปทิ้งตัว ปล่อยกาย ปล่อยใจ แต่ไม่ต้องเดินทางไกลให้เหนื่อยล้า แพรว wedding มีสถานที่ที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนมาฝากค่ะ นั่นก็คือ “ จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ ” รีสอร์ตสไตล์ไทยล้านนาประยุกต์ที่ผสมผสานความหรูหราและความคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แถมที่นี่ยังมีห้องอาหารบริการภายในรีสอร์ทอีกด้วย ที่สำคัญอร่อยเลิศทุกเมนู แถมยังได้ทานอาหารพร้อมวิวของขุนเขาเบื้องหน้าที่ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจไปอีก…เป็นไงคะ ฟินไหมล่ะ ^^

จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ รีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขาและโอโซนอันบริสุทธิ์บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ซึ่งจุดไฮไลต์ของที่นี่ก็คือ วิวภูเขาอันเขียวขจีตรงหน้าซึ่งเป็นด้านหลังของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ตยังรายล้อมไปด้วยต้นไม่ใหญ่น้อยนานาพรรณ ไม่ว่าจะเป็น ต้นลิ้นจี่ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองเหนือ ซึ่งหากคู่รักไปได้ถูกฤดูก็สามารถเก็บทานสดๆ จากต้นได้เลย และถ้าหากไปในช่วงปลายฝนต้นหนาวที่ดอกไม้เริ่มบานสะพรั่งแล้วล่ะก็ ความสวยงามของรีสอร์ตจะทวีคูณขึ้นด้วยสีสันของดอกไม้หลากสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น อโศกแดงและเหลือง ดอกข่า กล้วยไม้ ดอกพุด จำปี มะลิ และอัญชัญ และที่สำคัญยังจะได้สัมผัสกับทะเลหมอกที่โอบล้อมขุนเขาไว้อีกด้วย ลองคิดดูว่าจะฟินขนาดไหน  ^^

โดยที่นี่มีบ้านพักและห้องพักหลากสไตล์โดยหลักๆ จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ

บ้านพักสไตล์หลองข้าวล้านนาสุดหรู ทั้งหมด 5 หลัง ซึ่งจำลองมาจากหลองข้าวหรือยุ้งข้าวของชาวเหนือ ซึ่งนำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยและแฝงไปด้วยกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างขึ้นด้วยไม้สักและไม่เนื้อแข็ง ข้าวของเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ในสไตล์อารยธรรมล้านนา อีกทั้งยังประดับตกแต่งด้วยกระเบื้องเคลือบ โถเซรามิกที่นำมาจากแหล่งที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย พร้อมด้วยภาพวาดจิตรกรรมสไตล์ไทยล้านนา หรูหราด้วยโคมไฟระย้าในทุกหลัง พร้อมช้างไม้แกะสลักที่บอกเลขห้องพักสไตล์หลองข้าว อีกหนึ่งกิมมิกน่ารักๆ ที่มาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าช้างนั้นเป็นสัตว์มงคลอีกด้วย

– จันศรี (Chan Sri Villa)

บ้านพักสไตล์หลองข้าว 2 ชั้น ขนาด 100 ตารางเมตร พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และบาร์ที่ชั้นล่าง ชั้นบนโดดเด่นด้วยห้องนอนแบบเตียงเดี่ยวสไตล์มุ้ง 4 เสาเพดานสูง พร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อชมแมกไม้อันเขียวขจี

– จันแก้ว (Chan Kaew Villa)

บ้านพักสไตล์หลองข้าว 2 ชั้น ขนาด 98 ตารางเมตร พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และบาร์ที่ชั้นล่าง ชั้นบนเป็นห้องนอนแบบเตียงคู่สไตล์มุ้ง 4 เสาเพดานสูง พร้อมระเบียงชมวิวในตัว

– ยวงจัน ( Yuang Chan Villa)

บ้านพักสไตล์หลองข้าว 2 ชั้น ขนาด 180 ตารางเมตร เป็นห้องนอนแบบเตียงเดี่ยว 2 ห้องนอน เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว หรือจะมาเป็นแก๊งเพื่อนก็ได้

– ร้อยจัน (Roi Chan Villa)

บ้านพักสไตล์หลองข้าว 2 ชั้น ขนาด 180 ตารางเมตร ชั้นแบ่งเป็นห้องนอนแบบเตียงเดี่ยว 1 ห้อง และห้องนอนแบบเตียงคู่ 1 ห้อง พร้อมลานส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่ด้านนอก เหมาะสำหรับทริปสังสรรค์ของครอบครัว หรือจะชวนแก๊งเพื่อนสนิทมาปาร์ตี้สละโสดแบบชิลๆ ก็ยังได้

– จันเป็ง (Chan Peng Villa)

บ้านพักสไตล์หลองข้าว 2 ชั้น ขนาด 274 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องนั่งเล่นและบาร์ ชั้นบนเป็นห้องนอนแบบเตียงเดี่ยว 1 ห้อง และแบบเตียงคู่อีก 1 ห้อง พร้อมลานส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่ด้านนอก เหมาะสำหรับทริปสังสรรค์ของครอบครัว หรือจะชวนแก๊งเพื่อนสนิทมาปาร์ตี้สละโสดแบบชิลๆ ก็ยังได้

ยังมีห้องพักแบบตะวันตกให้ดูอีกน้า >> คลิกดูหน้าต่อไปเลย >>

Praew Recommend

keyboard_arrow_up