รวม 10 สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยในบรรยากาศอินเตอร์

account_circle

สถานที่จัดงานแต่งงานไทย แต่บรรยากาศดูดีดูดี๊..อินเตอร์สุดๆ

ถึงแม้ สถานที่จัดงานแต่งงานไทย จะมีอยู่มากมายหลากหลายที่ แต่จะมีที่ไหนบ้างที่สามารถจัดงานแต่งแบบไทยๆ ที่ยังคงให้บรรยากาศแบบอินเตอร์ เราได้รวบรวม 10 สถานที่จัดงานแต่งงาน ตามประเพณีไทยภายใต้การตกแต่งแบบฝรั่งๆ มาฝากกัน

 

สถานที่รับจัดงานแต่งงาน

1. Benedict Studio

สตูดิโอชื่อดังที่มีพื้นที่จัดงานให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ บวกกับการนำศิลปะในยุคกลาง ที่ให้ความรู้สึกโออ่า แข็งแรง มาตกแต่งได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีอาคารเรือนกระจกที่มีห้องสำหรับใช้ซ่อนตัวเจ้าสาวในช่วงพิธีหมั้นหรือเซ็ตโต๊ะดินเนอร์สุดหรูได้อีกด้วย ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมจากคู่รักหลายคู่ แต่ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่เปิดตัวสถานที่แห่งนี้ให้ยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็คือ คู่รัก (คู่ร้าง) โมโน่ ที่จัดงานกันแบบฟ้าแล่บ หลังจากนั้นก็มีคู่รักรุ่นใหญ่ นัท-มีเรียและอั้ม-อธิชาติ ที่นางขี้ม้าเข้าสู่งานราวเจ้าหญิง อ๋อม-สกาวใจและ เอ-อาทิตย์ ตามมาด้วยคู่รักน่าอิจฉาอย่างหนุ่มบีม-ศรัณยูและสาวชาช่า และล่าสุดว่าที่คุณแม่ไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์และบี้ KPN ก็เลือกใช้ที่นี่เป็นสถานที่จัดพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีนและงานฉลองมงคลสมรส

โทร. : 0-2936-6365, 09-1838-0919

เว็บไซต์ : www.benedictstudio.com

สถานที่รับจัดงานแต่งงาน


2. Subdio Garden

กลาสเฮ้าส์ในสวนอังกฤษที่ตกแต่งด้วยแนวสีเอิร์ทโทน ที่สามารถจัดงานทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนในห้องหลังคากระจก แฝงไปด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ ที่ยังคงความสวยงามและหรูหรา พร้อมสวนสวยขนาดย่อยด้านหน้าที่สามารถใช้เป็นเส้นทางแห่ขบวนขั้นหมากก่อนเข้ามาในเรือนกระจกได้ เหมาะกับบ่าว-สาวที่ต้องการหลีกหนีการจัดงานในโรงแรมแบบเดิมๆ

โทร. : 08-7679-6500

เว็บไซต์ : www.subdiogarden.com

01


3. Vara Vela Garden Hall

พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานกับสถานที่จัดงานน้องใหม่ที่ได้รับการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น บวกกับการตกแต่งภายใต้แนวคิดไร้กาลเวลาที่เน้นการตกแต่งที่ดูร่วมสมัยและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายของความคลาสสิก ทำให้สามารถจัดงานในหลากหลายรูปแบบ โดยจุดเด่นอยู่อาคารโถง 2 ชั้น ที่มีห้องให้คุณเลือกใช้ตามต้องการ รวมถึงห้องโถงกลางขนาดใหญ่ที่สามารถใช้จัดเลี้ยงได้

โทร. : 0-2946-6626, 08-7271-3888

เว็บไซต์ : www.varavela.com

สถานที่รับจัดงานแต่งงาน


4. Vivace Wedding Hall

สถานที่จัดงานแบบครบวงจรถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการจัดงานแต่งในบรรยากาศแบบไทยๆ แต่ยังคงความหรูหราด้วยการผสมผสานการตกแต่งสไตล์วิกตอเรีย ทำให้สถานที่แห่งนี้ดูโดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งนี้นอกจากจะมีอาคารทรงไทยสำหรับใช้จัดพิธีสงฆ์แล้ว ยังมีห้องที่ออกแบบมาคล้ายกระโจมเหมาะสำหรับพิธีรดน้ำสังข์และจัดเลี้ยง

โทร. : 08-1341-2424, 08-5150-5032

เว็บไซต์ : www.vivace.website

อองเดร์


5. Audrey Café & Bistro

ร้านอาหารสุดสวยในซอยทองหล่อ 11 ที่ถึงแม้จะเคยใช้เป็นที่จัดงานแต่งมานักต่อนักแล้ว ด้วยตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสวินเทจ ที่มาในบรรยากาศสบายๆ พร้อมแฝงไปด้วยความอบอุ่น ช่วยเนรมิตให้งานของคุณเป็นงานที่น่าจดจำ เหมาะกับการจัดงานแต่งไทยประยุกต์ โดยเจ้าสาวสามารถเลือกเป็นชุดยุค 50’s ก็เข้ากับบรรยากาศร้านได้เป็นอย่างดี

โทร. : 0-2717-6667-8, 08-9000-8090

เว็บไซต์ : www.audreygroup.com

สถานที่รับจัดงานแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up