6 ร้านอาหารสุดชิครอบกรุงที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดเจ๋งได้

account_circle

เปลี่ยน สถานที่จัดงานแต่งงาน มาเป็นร้านอาหารก็เท่ดีนะ

หากใครกำลังมองหา สถานที่จัดงานแต่งงาน เก๋ๆ ที่ไม่ใช่ห้องจัดเลี้ยงในโรงแรม คุณมาถูกทางละค่ะ เรามี 6 ร้านอาหารสุดชิคที่เค้ารับจัดงานแต่งงานขนาดเล็ก สำหรับเป็นไอเดียให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่างแต่อบอุ่น แถมรับประกันความอร่อย

 

TOPKNOT

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ประเดิมกันด้วยชิคเพลสที่ปังสุดๆในขณะนี้ สเปซสำหรับงานเลี้ยงฉลองแห่งใหม่บนชั้นดาดฟ้าที่ TOPKNOT ร้านอาหารสุดเก๋ของ Hotel Once Bangkok โรงแรมสไตล์บูติกน้องใหม่บนถนนเจริญกรุง ที่มีโซนให้บริการแบ่งเป็น 2 สไตล์ ทั้งกลาสเฮาส์สไตล์โบทานิคอลที่เหมาะกับงานพิธีการ และรูฟท็อปสำหรับปาร์ตี้ในสไตล์โมเดิร์นอาร์ตเดโคที่มีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ดีต่อใจสุดๆ

ที่อยู่: ชั้น 8 Hotel Once Bangkok ถนนเจริญกรุง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2688-2596

CY Cabin

 สถานที่จัดงานแต่งงาน

CY Cabin ฮอทเพลสเก๋ๆ สำหรับใครที่มองหาร้านจัดงานไซส์เล็กกลางเมือง ด้วยการตกแต่งสไตล์ Industrial Loft ที่โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ปูนเปลือย และกระจกใส กับบรรยากาศของร้านที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อม Drink List ที่มีไวน์เกือบ 40 ชนิด กับเบียร์เกรดพรีเมี่ยมอีกกว่า 20 ชนิด

ที่อยู่: CY Cabin ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 (ระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานาและอโศก)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 08-9959-0902

Quaint Bangkok

สถานที่จัดงานแต่งงาน

บ้านเก่าที่ดัดแปลงเป็นร้านอาหารพร้อมสเปซจัดงานกลางสุขุมวิท อย่าง Quaint Bangkok กับกลาสเฮาส์สไตล์ Vintage Loft บริเวณชั้นบนของร้านที่เรียบ เท่ และแฝงไว้ด้วยเสน่ห์แห่งกาลเวลา ตอบโจทย์การจัดงานขนาดเล็กได้แตกต่างอย่างลงตัว ดีต่อใจสุดๆ

ที่อยู่: 23 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2714-1998

The Hamlet Ari

สถานที่จัดงานแต่งงาน

The Hamlet Ari ร้านอาหารหลากสไตล์ท่ามกลางอาณาจักรสวนสวยในซอยอารีย์ 3 กับบริการรับจัดอีเว้นท์และงานต่างๆภายใต้บรรยากาศสวนอันรื่นรมย์ โดยการตกแต่งภายในร้านถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วนโดยนำร้านอาหารแต่ละสไตล์มาผสมผสานกันภายในพื้นที่ร้าน ทั้งร้านอาหารไทยสไตล์วินเทจหรูหราแบบยุโรป ร้านกาแฟที่ถูกจัดให้เป็นคาเฟ่สบายๆชมทิวทัศน์ของสวนสวยภายนอก และกลาสเฮ้าส์ในสไตล์อินดัสเตรียลลอฟท์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ

ที่อยู่: 21 ซอยอารีย์ 3 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2270-3341

The Hey 53 Coffee & Kitchen

สถานที่จัดงานแต่งงาน

สุดคูลที่ The Hey 53 Coffee & Kitchen สำหรับงานแต่งงานขนาดกระทัดรัดน่ารัก บนริมถนนพระราม9 ภายในตัวร้านตกแต่งสไตล์ Loft in the Garden โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนคือระเบียงด้านนอกที่ตกแต่งเป็นสวนสวยทั้งไม้พุ่มและไม้นานาพันธุ์ ส่งให้บรรยากาศดูสดชื่น และอีกส่วนจะเป็นคาเฟ่เปิดโล่ง เพดานสูง หน้าต่างบานใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เอาเป็นว่างานนี้จะ outdoor หรือ indoor ก็ดีงามไม่แพ้กัน

ที่อยู่: ถนนพระราม 9 ซอย 53 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 08-1134-2250

The Jam Factory

สถานที่จัดงานแต่งงาน

The Jam Factory ที่ถูกพลิกโฉมจากโกดังเก่าให้มาเป็นพื้นที่พักกายพักใจของเหล่าฮิปสเตอร์สุดชิคย่านฝั่งธนฯ อีกหนึ่งฮอทเพลสที่หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าที่นี่มีสเปซสำหรับการจัดงานแต่งงานและอีเวนท์ต่างๆด้วย ภายในบริเวณพื้นที่สีเขียวกว้างขวางสบายตาที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้บรรยากาศที่ร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่เป็นซิกเนเจอร์ กับสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายแต่คลาสสิคสุดๆ ว้าวววว

ที่อยู่: 41/1-5 ถนนเจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองสาน

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2861-0950

ไปแล้วก็อย่าลืมเช็กเรื่องนี้กันด้วยนะ >>> 8 อย่างขอให้เช็คและเห็นกับตาเมื่อออนทัวร์สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน

ภาพ : wongnai.com, thai2night.com, forfur.com, DBALP

Praew Recommend

keyboard_arrow_up