เพิ่มความโรแมนติก ตกแต่งงานให้พิเศษไปกับ ไอเดียเทียนงานแต่ง

account_circle

สร้างความตราตรึงให้หัวใจอบอุ่นในวันพิเศษนี้กับ ไอเดียเทียนงานแต่ง

ไอเดียเทียนงานแต่ง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งให้อบอวลไปด้วยความรักของบ่าว-สาว และเต็มไปด้วยกลิ่นไอของความโรแมนติก ชวนฝัน และให้เป็นหนึ่งในความทรงจำที่สวยงามของคุณ และความประทับใจแก่แขก การใช้เทียนในการตกแต่งงานวิวาห์ไม่แค่เฉพาะสำหรับงานกลางคืนเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้ในเวลากลางวันเพื่อเพิ่มความน่าสนใจด้วย เพราะแสงสว่างจากเทียน คือสัญลักษณ์ของความอบอุ่นและความหวัง เปรียบเสมือนแสงนำทางให้กับชีวิต ดังนั้น เทียนจึงมีความสำคัญที่ช่วยเติมเต็มงานวิวาห์ของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

วันนี้ แพรว wedding ได้รวบรวม ไอเดียเทียนงานแต่ง ที่ไม่จำเป็นต้องวางตกแต่งบนโต๊ะอาหารเท่านั้น แต่ยังสามารถประดับประดาไว้บริเวณรอบงานแต่งได้อย่างสวยงาม เราแนะนำให้คุณเลือกรูปแบบเทียนและอุปกรณ์ที่ใช้รองตามธีมงานเพื่อเสริมให้งานโดดเด่น หรือจะใช้เป็นเทียนหอมก็จะช่วยเพิ่มกลิ่นหอม และสร้างบรรยากาศให้งานได้เป็นอย่างดี โดยเลือกกลิ่นที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับแขกที่มาร่วมงาน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

เทียนประดับเก้าอี้ในพิธี

จะช่วยส่องแสงสว่าง และยังใช้กั้นเป็นทางเดิน เพื่อนำทางให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้าสู่พิธีงานแต่ง แต่ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยคือ ใส่เทียนในภาชนะปิด เพื่อป้องกันเปลวเทียน

ไอเดียเทียนงานแต่ง

เทียนประดับตามทางเดิน

ตั้งเทียนตามจุดต่างๆ เพื่อให้แสงสว่างในจุดมุมอับ และเพื่ออำนวยความสะดวกตามทางเดินให้กับแขก

ไอเดียเทียนงานแต่ง

เทียนบนโต๊ะและระเบียง

วางเทียนบนภาชนะน่ารักเก๋ไก๋ตามจุดต่างๆ หรือบนโต๊ะ เพื่อเน้นให้บริเวณนั้นโดดเด่นขึ้น

ไอเดียเทียนงานแต่ง

เทียมโคมไฟ

สร้างบรรยากาศกับแสงไฟบางเบา เหมือนล่องลอยในฝันกับการประดับเทียนห้อยเหมือนโคมไฟดีไซน์สวยงาม เพิ่มความหรูหราให้งานสวยมีระดับ

ไอเดียเทียนงานแต่ง

หากบ่าว-สาว กำลังอยู่ในขั้นเตรียมการ หรือยังลังเลกับธีมงานแต่งอยู่ เราอยากแนะนำ 3 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิต กับไอเดียการตกแต่งงานให้สวยเริด 

ภาพจาก Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up