ไอเดียงานแต่งยอดนิยมที่ผู้ใช้ Pinterest การันตีว่าแบบนี้สิอินเทรนด์แน่นอน

account_circle

ไอเดียงานแต่ง จาก 16 พันล้านคนของผู้ใช้ Pinterest บอกมาแล้วว่าดีน่าทำตาม!!

แน่นอนว่าเมื่อต้องจัดงานแต่งงานว่าที่บ่าวสาวหลายคนก็มักจะอิงกับเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ชุด การตกแต่ง หรือธีมสี และแหล่งที่บ่าวสาวหลายคู่มักจะใช้ในการหา ไอเดียงานแต่ง หรือแรงบันดาลใจดีๆ ก็คือที่ Pinterest ซึ่งล่าสุด Pinterest ได้วิเคราะห์ข้อมูลออกมาว่ากว่า 16 พันล้านคน สาวๆ มักจะ pin สิ่งที่เป็นแฟชั่นลงไปในบอร์ดของตัวเอง และนี่คือสิ่งที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้ Pinterest แล้วว่ากำลังอินมากในโลกแห่งการแต่งงานที่ว่าที่บ่าวสาวต้องไม่พลาดนำมาเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานของตัวเอง

 

เฉดสีลาเวนเดอร์

แน่นอนว่าเฉดสีลาเวนเดอร์คือสีแพนโทนในปี 2018 ซึ่งมีผู้ใช้ Pinterest ได้ปักแฟชั่นที่เกี่ยวกับเฉดสีลาเวนเดอร์มากกว่า 98% ในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาเฉดสีนี้สำหรับรูปแบบการตกแต่งงานแต่งงาน ซึ่งเป็นเฉดสีที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็นมากกว่างานในช่วงเช้าหรือกลางวัน แต่ถ้าหากเป็นงานกลางวันแนะนำให้จัดเป็นงานแต่งงานในสวนจะเวิร์กมาก หรือจะแมตช์เฉดสีนี้สำหรับให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวนำไปสวมใส่ในวันวิวาห์ด้วยก็ได้

ไอเดียงานแต่ง

ซึ่งนอกจากเฉดสีลาเวนเดอร์แล้ว เฉดสี Ash Rose อย่างเช่น เฉดสีชมพูบลัช หรือเฉดสีมิลเลนเนียลพิงค์ ก็ยังคงได้รับความนิยมในโลกแห่งแฟชั่นและโลกงานแต่งงาน รองลงมาคือเฉดสี สีเขียว และสีพาสเทลที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

 

ผ้าซาติน

ไอเดียงานแต่ง

แฟชั่นยุค 90s กำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้ผ้าซาตินได้กลับมาโลดแล่นในโลกแห่งแฟชั่นและการแต่งงาน ซึ่งพบว่าผ้าซาตินได้รับการค้นหาเพิ่มมากขึ้นถึง 242% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่กำลังมองหาเนื้อผ้าสำหรับตัดชุดแต่งงาน ชุดเพื่อนเจ้าสาว หรือชุดไปงานแต่ง ก็อย่าลืมมองหาผ้าซาตินเฉดสีสวยๆ กันไว้ด้วยนะ แถมเนื้อผ้าชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับใส่ในงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ในช่วงหน้าร้อนอีกด้วย เพราะช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

 

ผ้าโปร่ง หรือ Sheer Fabrics

ไอเดียงานแต่ง

แนวโน้มการเลือกใช้ผ้าโปร่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2018 นี้ พิสูจน์ได้จากชุดแต่งงานของเจ้าสาว และแฟชั่นชุดแต่งงานบนรันเวย์ที่ต่างก็เลือกใช้เนื้อผ้าชนิดเป็นหลัก รวมไปถึงในการค้นหารูปแบบชุดใน Pinterest ที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเนื้อผ้าชนิดนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของความสวยงามที่ช่วยให้ลุคของผู้สวมใส่ดูช่วยฝัน โดยสามารถใช้เป็นเนื้อผ้าหลักก็ได้ หรือจะใช้เสริมในส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดแต่งงานก็ได้เช่นกัน

 

ชุดสไตล์ Fringe

ไอเดียงานแต่ง

ทิ้งแฟชั่น pom poms ไว้เบื้องหลังเพราะตอนนี้แฟชั่นสไตล์ Fringe กำลังมา หรือก็คือชุดเดรสที่มีความพลิ้วไหวของเส้นสาย ที่จะสะบัดไปมาขณะที่คุณก้าวเดินหรือออกสเต็ป ซึ่งเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียนที่จะนำไปสร้างสรรค์ให้กับชุดแต่งงานของตัวเอง และสิ่งที่การันตีได้ว่าชุดเดรสสไตล์นี้กำลังมาก็คือ Bridal Fashion Week ที่พาเหรดชุดสไตล์นี้ออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน

 

กระโปรงสไตล์ Asymmetrical

ไอเดียงานแต่ง

หรือกระโปรงที่ไม่สมมาตรกัน หรือกระโปรงสั้นข้างยาวข้างนั่นเอง ซึ่งเป็นแฟชั่นที่เคยเฟื่องฟูในยุค 90s ซึ่งเป็นสไตล์กระโปรงที่สามารถนำมาดีไซน์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การต่อผ้าแบบต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน การเพิ่มระบายที่ช่วงปลายกระโปรง หรือจะเป็นกระโปรงแบบเข้ารูปสุดเซ็กซี่ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวสามารถนำลุคนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจให้กับชุดแต่งงานของตัวเองได้แบบไม่ยาก เช่น อาจจะเลือกเป็นชุดเดรสสบายๆ สำหรับงานแต่งงาน หรือปาร์ตี้ริมชายหาดก็ได้

 

รองเท้าสไตล์ Kitten Heels

ไอเดียงานแต่ง

รองเท้าที่มีความสูงของส้นรองเท้าอยู่ที่ประมาณ 1-1.5 นิ้ว เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากใส้ส้นแบนเพราะกลัวไม่เป็นทางการ แต่ก็ไม่อยากลำบากกับการต้องเดินบนส้นสูง เหมาะกับการสวมใส่ในช่วงปาร์ตี้ที่ยังคงให้ลุคที่ดูดีกับผู้สวใส่แถมยังช่วยให้ออกสเต็ปลีลาได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งรองเท้าสไตล์นี้ได้รับการ pin เพิ่มมากขึ้นถึง 455% เพราะฉะนั้นพักรองเท้าส้นสูงปรี๊ดไว้ในตู้ แล้วหิ้วรองเท้าส้นกำลังดีไปงานแต่งในซีซั่นนี้กันดีกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up