Hottest Honeymoon Trends in 2019 เทรนด์ไหนกันที่ใช่สำหรับคู่คุณ

account_circle

เทรนด์สำหรับการฮันนีมูนไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ฉบับนี้ แพรว wedding รวบรวมเทรนด์สุดฮิต ที่คู่บ่าวสาวทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันในขณะนี้ และอาจจะยาวเลยไปจนถึงปีหน้า มาให้ทุกคู่รักได้ค้นหา Honeymoon Trends ที่ใช่สำหรับคู่ของคุณ

ต้องยอมรับว่า ฮันนีมูน เป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับคู่รักที่เพิ่งผ่านพิธีแต่งงานมาหมาดๆ ไม่นานมานี้ก็มีกระแส Honeymoon Trends mini moons ออกมา เพื่อตอบรับชีวิตบ่าวสาวยุคใหม่ โดย มินิมูนนั้น จะเป็นการใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปฮันนีมูนที่ไม่ไกลจากบ้าน และใช้งบไม่เยอะ ซึ่งช่วยประหยัดเงินที่บอบช้ำจากการจัดงานแต่งงานได้เป็นอย่างดี แล้วเมื่อทุกอย่างพร้อมค่อยฮันนีมูนกันแบบเต็มๆในภายหลัง

Hottest Honeymoon Trends

Safari Max

การส่องสัตว์แนวซาฟารี ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคู่รักในยุคนี้ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าเหล่าคู่รักจะออกเดินทางมาเพื่อชื่นชมเจ้าแห่งสัตว์ป่าทั้ง 5 ชนิด (สิงโต เสือดาว ควายป่า แรด และช้าง)เท่านั้น แต่ระหว่างกิจกรรมการส่องสัตว์นั้นคู่รักจะได้รับความสนุกสนานตื่นเต้นจากการผจญภัย และได้เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น ซึ่งความโรแมนติกจะซ่อนอยู่ทุกๆขณะ

Which couple? :  คู่รักที่รักสัตว์ และอยากสัมผัสสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด

Where :

ประเทศไทย อุทยานแห่งชาติกุยบุรี ได้รับการขนามนามว่า “ซาฟารีเมืองไทย” เพราะว่า ที่นี่ยังคงมีผืนป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์อยู่มาก ทำให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิด  สัตว์ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ยกให้ช้างและกระทิง ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก

ต่างประเทศ ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นประเทศที่มีผืนป่าอุดมสมบูรณ์ และเป็นประเทศที่มีการท่องเที่ยวแนวซาฟารีอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ขอแนะนำอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งแรกของแอฟริกาใต้ และเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติตามประกาศของยูเนสโก นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งอาศัยถิ่นเดียวและถิ่นสุดท้ายของสิงโตขาว หลังจากกิจกรรมส่องสัตว์นานาชนิดแล้ว เมืองเคปทาวน์ เป็นอีกเมืองที่น่าสนใจ แวะชมฝูงเพนกวินที่โบลเดอร์บีช และตบท้ายของค่ำคืนด้วยการจิบไวน์ชั้นเลิศ

็

Trick : สนใจสัตว์ชนิดไหน ควรศึกษาสถานที่และวิถีชีวิตของเขาก่อน เพื่อจะได้ไปเยี่ยมชมได้ถูกที่ถูกเวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up