โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15  กรุงเทพ โรแมนติค เหนือระดับบนชั้นดาดฟ้า

account_circle

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นธีมโรแมนติก หรือเน้นความหรูหราอลังการ เและตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านสุขุมวิท ที่มีทั้งดาดฟ้าและห้องฟังก์ชั่นที่มีความหลากหลาย เราขอแนะนำชั้นดาดฟ้า โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15  กรุงเทพ

สถานที่แต่งงานที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และรายล้อมไปด้วยความโรแมนติกในโทนธรรมชาติ เน้นสีขาวและสีเขียวสบายตา ที่คุณสามารถเนรมิตงานแต่งงานหรือ after party ได้อย่างลงตัว

โรงแรมเมอเวนพิค

นอกจากนี้ยังมีห้อง ballroom ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร ในบรรยากาศที่หรูหรา ครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว

โรงแรมเมอเวนพิค

อาหารและเครื่องดื่มก็มีพร้อมบริการอย่างหลากหลาย ให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกสรรเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับช่วงเวลาพิเศษสุดพิเศษ โดยมีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล บาร์บีคิว เซ็ท คอร์ส ทั้งอาหารไทย นานาชาติ สวิส และเมดิเตอร์เรเนียน

โรงแรมเมอเวนพิค

แถมการเดินทางก็สะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ใกล้ทั้ง BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท พร้อมกันนี้ยังบริการ valet parking ที่ทำให้แขกที่จะมางานมีความรู้สึกว่าเขาคือคนสำคัญของว่าที่บ่าวสาวอีกด้วย

สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

โทร. 02-119-3100

อีเมล : [email protected]

เว็บไซต์ : www.movenpick.com/en/asia/thailand/bangkok/bangkok/overview/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up