ฮันนีมูน สุดฟินบนเกาะส่วนตัว กับที่พักเปิดใหม่ที่ชื่อ เคป ฟาน

account_circle

บ่าวสาวคู่ไหน อยากใช้ชีวิตทริป ฮันนีมูน กันแบบชิลๆ สะดวกสบาย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามแบบส่วนตั๊วส่วนตัวแล้วล่ะก็ “เคป ฟาน” ถือว่าเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ได้ดีเชียวละ

“เคป ฟาน” โรงแรมระดับ 6 ดาว ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวบริเวณใกล้หาดเชิงมน ติดกับเกาะสมุย สวย สงบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทริป ฮันนีมูน 

 

ฮันนีมูน

เคป ฟาน ประกอบด้วย พูลวิลลาแบบร่วมสมัยพื้นที่กว้างขวาง จำนวนทั้งหมด 22 หลัง โดยวิลลาทุกหลังได้รับการออกแบบให้เสริมกับความงดงามของธรรมชาติและชายทะเล  ทั้งวัสดุ สีสัน และมุมมองให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมทัศนียภาพอันน่าหลงใหลของธรรมชาติบนเกาะฟานได้อย่างเต็มที่  ด้านหน้าของวิลลาทุกหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม  เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แห่งความสุขและความประทับใจ สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับคู่รักที่อยากสัมผัสความพิเศษยิ่งขึ้น ขอแนะนำ Fahn Noi Private Pool Villa วิลลาหลังพิเศษ ที่ตั้งอยู่บนเกาะฟานน้อย เกาะขนาดเล็กใกล้กับเกาะฟาน เป็นวิลลาที่อยู่บนเกาะส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นดาวเด่นที่สุดของโครงการนี้

ฮันนีมูน

เกาะฟาน เป็นเกาะส่วนตัวที่กว้างขวาง ล้อมรอบด้วยก้อนหินและต้นไม้ใหญ่ ทัศนียภาพ 270 องศาของท้องฟ้าที่บรรจบกับแผ่นน้ำสีครามของอ่าวไทย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัว เพราะจะทำให้ได้บรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก โดยสามารถรับรองงานเลี้ยงค็อกเทลได้ 50  ท่าน

การเดินทางมาเคป ฟาน ไม่ยากลำบากอย่างที่คิด เพียงขึ้นเครื่องบินมาลงที่สนามบินเกาะสมุย นั่งรถยนต์ต่อ 10 นาทีจะถึงหาดเชิงมน  ซึ่งมี Hospitality Lounge ของเคป ฟาน พร้อมให้ทุกท่านพักผ่อนอย่างสะดวกสบายระหว่างรอลงเรือไปยังเกาะฟานที่อยู่ห่างจากหาดเชิงมนพียง 300 เมตร  จึงใช้เวลาข้ามเรือเพียง 3  นาทีเท่านั้น  และหากเป็นช่วงเวลาน้ำลด ก็สามารถเดินเท้าข้ามมาได้เลย

เกาะสมุย เป็นจุดหมายหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างให้ความสนใจจากภูมิทัศน์ที่สวยงามและมีเสน่ห์ หากคู่รักคู่ไหนต้องการไปท่องเที่ยวบนเกาะสมุย เช่น หินตา หินยาย วัดปลายแหลม และวัดพระใหญ่ หรือ หมู่เกาะอ่างทอง เกาะเต่า เกาะพะงัน ก็เดินทางไม่ไกลจากเกาะฟาน

เคป ฟาน

 

  

เคป ฟาน จะเปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2018 นี้ คู่รักคู่ไหนสนใจจองห้องพัก  ติดต่อได้ที่เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (สำนักงานขายกรุงเทพฯ)

โทร. (66) 0 2253 3791

แฟกซ์ : (66) 0 2253 0414

อีเมล์ : [email protected] 

Call Center : 1627

เว็บไซต์ : www.capekantaryhotels.com

 

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up