ปักหมุด 6 สถานที่โรแมนติกในเมืองไทย ที่ดังไกลระดับโลก

account_circle

แพรว wedding ขอแนะนำให้คุณปล่อยวางความเครียดจากทุกอย่าง แล้วดื่มด่ำไปกับความงดงามระดับโลกที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม กับรวมเด็ดความปังของ โรแมนติก เดสทิเนชั่นทั่วฟ้าเมืองไทย เจ้าของรางวัลระดับโลก ที่รับรองว่าจะทำให้คุณและคู่รักรู้สึกอยู่เฉยไม่ไหว แล้วเก็บกระเป๋าออกเดินทางตามพิกัดที่เราให้แบบรัวๆแน่นอน

 

อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

โรแมนติก

ชวนคุณหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงแล้วไปใช้ช่วงเวลาดีๆกับคนที่คุณรักเพื่อผ่อนคลาย และคลายร้อนทางฝั่งตะวันตกของเกาะสมุย ในที่ๆมีความเงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยท้องทะเลสีคราม และป่ามะพร้าวอันเขียวขจี อีกทั้งยังเป็นเจ้าของตำนานอันลือชื่อ ถึงความงดงามของพระอาทิตย์ตกดิน และทัศนียภาพของท้องทะเลอ่าวไทยที่ไม่มีใครเทียมได้

ที่นี่เหมาะแก่คู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ที่ต้องการช่วงเวลาแสนพิเศษอย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมกับบริการสถานที่จัดงานอันหรูหราที่จะทำให้วันสำคัญของคุณมากล้นคุณค่าและน่าจดจำ โดยได้รับรางวัลในฐานะรีสอร์ทที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานชั้นนำของโลกจากการจัดอันดับล่าสุดโดย World Travel Awards

 

โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

โรแมนติก

แวดล้อมไปด้วยสวนป่าเขตร้อนบนพื้นที่ตอนปลายสุดทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ ซึ่งถือเป็นโอเอซิสที่เงียบสงบบนอ่าวแหลมใหญ่ เหมาะสำหรับการเล่นวินเซิร์ฟ ดำน้ำดูปะการัง ดำน้ำลึก และดูโลมา ห้องพักแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมบาร์ส่วนตัว ให้คุณเพลิดเพลินไปพร้อมกับทัศนียภาพของอ่าวไทย จะพักผ่อนแบบผจญภัยหรือเอนหลังผ่อนคลายอย่างเต็มที่ก็ดีงามไปหมด

รีสอร์ทซึ่งแยกตัวอยู่อย่างสันโดษอยู่ตามแนวหน้าผา ที่ๆคุณและคู่รักจะได้เพลิดเพลินกับภาพพระอาทิตย์ลับฟ้าที่งดงามไปพร้อมกับทัศนียภาพของหมู่เกาะอ่างทอง ที่นี่ยังมีความพร้อมในการให้บริการจัดงานแต่งงานริมทะเลในฝันจากทีมงานมืออาชีพ เป็นท็อปลิสต์ของคู่รักและคู่ฮันนีมูนมากมาย จากการการันตีอันดับโลกล่าสุดโดย Travel and Leisure หนึ่งในสื่อการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคน

 

อมันปุรี รีสอร์ท

โรแมนติก

วิลล่าสุดหรูบนเกาะภูเก็ต กับบรรยากาศเป็นส่วนตัวที่แสนโรแมนติก ณ หาดพันซี ที่มีบรรยากาศสมกับชื่อของรีสอร์ทในภาษาสันสกฤตที่แปลว่า Place of Peace โอบล้อมด้วยธรรมชาติงดงามของทะเลอันดามันสีคราม ตัดด้วยหาดทรายส่วนตัวสีขาวสะอาดตา และห้องพักสไตล์รีสอร์ท วิลล่า ที่พร้อมสรรพด้วยความสะดวกครบวงจร

ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่มีธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และวิลล่าตากอากาศส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามสุดอลังการของทะลอันดามันก็ล้วนเป็นที่ถวิลหาของคู่รักที่ดั้นด้นเดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบริการจัดงานแต่งงานสุดประทับใจโดยทีมงานมากประสบการณ์ สมเป็นหนึ่งในสถานที่ฮันนีมูนที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับของ Telegraph UK ปีล่าสุด

 

โรงแรมสโรจิน เขาหลัก

โรแมนติก

สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกและผ่อนคลายติดชายหาดปะการังส่วนตัวที่สามารถลงเล่นน้ำได้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน ที่ออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารีเอเชี่ยนผสานภูมิทัศน์ธรรมชาติในพื้นที่ๆรักษาไว้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยต้นไม้อายุเก่าแก่ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกของความงามตามธรรมชาติ ทั้งชายหาดส่วนตัวทอดยาวขาวสะอาด พร้อมบริการสปาและเรือท่องเที่ยวส่วนตัว

ณ ชายหาดงาม ที่นอกจากจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานและปาร์ตี้มื้อค่ำยอดนิยม ยังเป็นหนึ่งในสถานที่ฮันนีมูนที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ Telegraph UK และ Conde Nast Traveler ด้วยชายหาดทอดยาวสีขาวบริสุทธิ์อันสงบเงียบที่สุดแห่งหนึ่งในเขาหลัก ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวโดยสมบูรณ์ตามที่คู่รักมากมายต่างปรารถนา

 

 โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

โรแมนติก

สูดหายใจให้เต็มปอดได้ที่นี่ ในอาณาจักรที่เขียวขจีไปด้วยต้นปาล์ม ต้นไมยราพ และดอกไม้พื้นเมืองหลากชนิด ที่รายล้อมไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมต่างๆ พร้อมบริการห้องสูทจำนวน 30 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างหรูหราในสไตล์ล้านนา ที่ผสมผสานความงดงามของสไตล์จีนเข้าด้วยกันได้อย่างตระการตา และดูทันสมัย เป็นความงดงามที่สอดรับกับอาคารทรงตะวันออกในศตวรรษที่ 19 ได้อย่างลงตัว

คู่รักสามารถเพลิดเพลินไปกับหนังสือที่มีให้เลือกอ่านหลากหลายในห้องสมุด พร้อมแว่วเสียงเปียโนบรรเลงสดในเวลาพลบค่ำ ทั้งส่วนครัวเปิดให้ได้ลองทำอาหารด้วยกัน ซึ่ง Travel and Leisure ก็ไม่พลาดที่จะจัดอันดับให้ที่นี่คืออีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติกระดับโลก สวรรค์ของคู่รักที่หลงใหลในความเรียบง่าย และเสพติดกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรม พร้อมบริการรับจัดงานแต่งงานตั้งแต่พิธีไทยจนถึงการจัดเลี้ยงบริเวณสนามกลางแจ้งและห้อง Wine Cellar สำหรับงานเลี้ยงขนาดย่อมอีกด้วย

 

โฟร์ ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

โรแมนติก

รีสอร์ทหรู ณ ดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ ที่นี่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำรวกที่ทอดยาว และฝั่งตรงข้ามที่เป็นส่วนหนึ่งของประเทศพม่า ได้บรรยากาศของการพักเต็นท์กลางธรรมชาติแต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรามีระดับในสไตล์ซาฟารี และนอกจากการได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างล่องแม่น้ำรวก เยี่ยมชมหมู่บ้านพื้นเมือง และสัมผัสกับวิถีชีวิตอันน่าทึ่งของคนกับช้าง

ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอกที่รายล้อม Travel and Leisure ประทับตราให้ที่นี่เป็นสวรรค์บนดินสำหรับคู่รักอย่างแท้จริง จากการเนรมิตโดยทีมงานมากฝีมือให้ช่วงเวลาสำคัญของคุณออกมามากกว่าสวยงามและเกินกว่าประทับใจแบบที่คุณต้องสัมผัสให้รู้ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ทั้งการจัดงานแต่งงานและการฮันนีมูนด้วยกิจกรรมมากมายให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และปราศจากความวุ่นวาย

ติดตามสถานที่แต่งงานและสถานที่ฮันนีมูนเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

cr : johansens.com, stylishtraveltips.com, .aspirantsg.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up