6 สิ่งสำคัญตามนี้ที่บ่าวสาวมักจะลืมทำในงานแต่งงานของตัวเอง

account_circle

ใน งานแต่งงาน มักจะมีอะไรที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวลืมทำไปตั้งมากมาย เราจึงต้องลิสต์มาย้ำเตือนกันหน่อยว่า 6 สิ่งเหล่านี้ห้ามลืมทำเด็ดขาดนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณอาจพลาดความทรงจำดีๆ ในวันสำคัญของขีวิตไปได้

1. ลืมใช้เวลาพิเศษอยู่กับเจ้าบ่าว

บ่าวสาวหลายคนมักจะใช้เวลาในงานแต่งงานไปกับการต้อนรับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง จนละเลยคนพิเศษอีกคนอย่างคุณเจ้าบ่าวเจ้าสาว และห้ามคิดว่าแต่งงานกันแล้วเดี๋ยวก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกทั้งชีวิต แต่ถ้าหมดจากวันนี้ไปแล้ว คุณจะไม่มีงานแต่งงานกับผู้ชายผู้หญิงคนนี้แล้วนะ เพราะงั้นห้ามลืมคนข้างกายเด็ดขาด

2. ลืมใช้เวลาส่วนตัวในงานตัวเอง

ไหนๆ ก็มีงานแต่งที่สวยงามทั้งทีแล้ว คุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวห้ามลืมควงคู่เข้าไปสำรวจงานตัวเองก่อนที่แขกจะหลั่งไหลมาเด็ดขาด ลองคิดดูว่าทั้งงานจะมีแค่คุณและว่าที่สามี มันจะโรแมนติคแค่ไหน ได้ชมดอกไม้ ดูการตกแต่งที่คุณและเจ้าบ่าวช่วยกันออกแบบ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ ห้ามลืมที่จะไปดูเด็ดขาดเลยนะ

3. ลืมกิน

วันแต่งงานบ่าวสาวจะยุ่งมากจนบางคนลืมที่จะกินอะไรให้ท้องอิ่ม เราขอเตือนเลยว่าห้ามเด็ดขาด เพราะไม่งั้นคุณอาจจะไม่ได้กินอะไรไปตลอดคืน กว่าจะมีเวลาว่างได้กินก็อาจจะดึกดื่น จนเหนื่อยที่จะปวดท้อง แทนที่จบงานแต่งจะได้ไปฮันนีมูน อาจได้ไปหาหมอเพราะโรคกระเพาะ หรือเป็นลมไปเสียก่อน

4. ลืมสนุก

บ่าวสาวทั้งหลายค่ะ แม้ว่าวันนั้นคุณจะอยู่ในลุคเจ้าหญิงสวยหวาน เจ้าชายสุดหล่อ แต่ก็ไม่มีกฎข้อไหนที่ห้ามเจ้าบ่าวเจ้าสาวสนุกกับงานตัวเอง ฉะนั้น จงมีความสุขและสนุกให้สุดเหวี่ยง อยากแดนซ์ก็แดนซ์ อ้อ! แต่ห้ามเมา และเหนื่อยเกินกว่าจะไปสนุกกับคุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพียงลำพังสองต่อสองนะ อิอิ

5. ลืมเอารองเท้าไปเปลี่ยน

ผู้หญิงทุกคนรู้ดีว่า ใส่รองเท้าส้นสูงนานๆ มันเมื่อยและปวดเท้ามาก แต่เจ้าสาวส่วนใหญ่ก็มันจะลืมหนีบรองเท้าสบายๆไปเปลี่ยนในงาน ผลคือยืนเมื่อยเหมือนเขย่งอยู่ตลอดเวลา แล้วจากงานแห่งความสุขมันจะปนความทรมานไปในทันที

6. ลืมขอบคุณพ่อแม่ และผู้มีส่วนที่ทำให้เกิดงานนี้

บ่าวสาวมักจะคิดว่า การกล่าวขอบคุณพ่อแม่และผู้ที่ทำให้เกิดงานแต่งงานบนเวที มันเพียงพอแล้ว แต่ความเป็นจริงไม่พอหรอก ทางทีดีบ่าวสาวอย่าลืมเข้าขอบคุณกับเจ้าตัวเองจะดีกว่า รับรองว่าคุณจะได้คะแนนจากพ่อแม่อีกฝ่ายอีกเพียบเลย

นี่คือ 6 สิ่งที่บ่าวสาวชอบลืมทำในงานแต่งตัวเอง อ่านเสร็จแล้ว อย่าลืมไปจดลงใน To Do List ของตัวเองนะ จะได้พลาดโอกาสพิเศษที่ทั้งชีวิตมีแค่ครั้งเดียว

อ่านคำแนะนำและดูไอเดียงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

ขอบคุณข้อมูลจาก  simplylushphoto.com
ขอบคุณภาพจาก  jeune mariée | Tumblr   ฟ  ฟ  ฟ ฟ   ฟ  ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟฟ  ฟ ฟ  ฟ  ฟ  ฟ ฟ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up