9 ไอเดีย เค้กแต่งงานเก๋ๆ สุดว้าว น่ารักปุ๊กปิ๊กจนบ่าวสาวไม่กล้าตัด

account_circle

เค้กแต่งงานสวยๆ มักมีราคาแพง แพรว wedding จึงขอเสนอไอเดีย เค้กแต่งงานเก๋ๆ ที่ยังคงสวย อร่อย แถมหน้าตาดูดีมีสกุล แต่ที่จริงแล้ว คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด จะมีแบบไหน ถูกจริต ตรงกับธีมงานในฝันของคุณหรือเปล่า ลองดูกันนะคะ

cake-flowers-0731-d111712_vert_resize

เค้กหน้าตาสะสวยประดุจดอกไม้เริงร่า แต่ละชั้นเค้กทำจากเนื้อที่แตกต่างกัน มีทั้งเนื้อเค้กปกติ ชั้นที่มีเนื้อเป็นเมอร์แลงค์ และแน่นอนว่าดอกไม้ที่ประดับบนเค้กก็กินได้ด้วยนะ  เรียกได้ว่าเค้กก้อนเดียวให้รสชาติที่หลากหลาย แถมยังสวยอีกด้วย

MSL

ในงานแต่งไม่ใช่มีแค่เค้กหลายชั้นเท่านั้นที่สวยงาม เค้กชั้นเดียวแต่เลือกที่วางสวยๆ ก็เกิดได้เหมือนกัน อย่างเค้กก้อนนี้ ที่แค่เห็นหน้าตาก็ชวนให้คิดว่าราคาคงแพงลิบลิ่วด้วยทั้งโทนสีและการจัดวาง  แต่เปล่าเลยความจริงนางคือเค้กช็อคโกแล็ตที่ใช้ช็อคโกแล็ตและคาราเมลผสมให้ข้ากันจนเกิดเป็นสีแบบนี้เท่านั้น

cakes05h-sum11mwd107083_vert_resize

เค้กสีขาวที่มีเท็กเจอร์สวยๆ กับผลเชอ์รี่แดงสด มันช่างดูสวยงามอ่อนหวานเหมือนเจ้าหญิงน้อยๆ งานนี้ก็ทำเองได้ไม่ยาก แค่ใช้น้ำตาลทรายกับไข่ขาวตีจนขึ้นยอดก่อนนำมาโปะที่เนื้อเค้กแล้วปล่อยให้แห้ง แล้วค่อยโปรยเชอร์รี่ลงไปอย่างใจนึก เห็นไหม ง่ายนิดเดียวเอง

cakes02k-sum11mwd107083_vert_resize

เค้กก้อนยักษ์กับดอกไม้ช่อมหึมา ใครจะคิดว่าจริงๆ แล้วราคาจิดเดียว ความลับก็คือว่าส่วนที่กินได้มีแค่ตัวเค้ก ส่วนดอกไม้ดอกยักษ์ทำมาจากกระดาษทิชชู่

เค้กแต่งงานเก๋

เค้กสีขาวธรรมดาดูมีราคาขึ้นมาได้ ก็เพราะการดีไซน์ ที่จับเอากระดาษสีเงินและขนนกมาประดับประดา งานนี้บอกเลยว่าไม่ยาก บ่าวสาวเองก็ลงมือแต่งแต้มเองได้

Sprinkled glitter dust cakes

บัตเตอร์เค้กธรรมดาๆ ก็ดูพิเศษขึ้นมาได้ แค่ใช้น้ำตาลผสมสีละเลงลวดลายง่ายๆ อย่างลายทาง หรือลายเรขาคณิต แค่นี้ก็สวยเกิดถูกใจคนที่ได้ชิมแล้ว

cakes01a-sum11mwd107083_vert_resize

เค้กสี่เหลี่ยมโล้นๆ ก็ดูธรรมดาราคาไม่น่าจะแพง งานนี้แก้ไม่ยากแค่จับริบบิ้นหลายขนาดมาเรียงร้อยรอบทั้งสี่ด้าน แล้วทำโบว์สวยๆ เป็นท็อปเปอร์ที่ยอดบน งานนี้สวยวิ้งๆ

cakes04r-v2-sum11mwd107083_vert_resize

หากว่าเป็นเค้กทรงกลมเกลี้ยงๆ แล้วดูไม่น่าทานลองจับมาแต่งตัวด้วยแฟชั่นแบบชาวเกาะ กระโปรงพู่รอบตัวดูสิ งานนี้เปลี่ยนเค้กก้อนน่าเบื่อให้กลายเป็นเค้กแห่งสีสันเลย

เค้กแต่งงาน

งานนี้ถ้านึกไม่ออกว่าจะตกแต่งยังไง เม็ดช็อคโกแล็ตเคลือบน้ำตาลหลายสีสันช่วยท่านได้ ไม่เชื่อก็ดูเค้กก้อนนี้สิ มันช่างแจ่มว้าวจริงๆ

เค้กทั้ง 9 ก้อนที่นำมาเสนอ บอกเลยว่าเป็นเค้กธรรมดาราคาไม่ได้สูงมาก แต่อยู่ที่การครีเอทของคุณบ่าวสาวแล้วว่าจะออกแบบให้มาเป็นยังไง แต่ถ้าอยากได้เค้กแต่งงานแบบมินิมอลลองดูที่บทความ 10 แบบเค้กแต่งงานสไตล์มินิมอลสวยหรูดูแพง สิคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up