ไอเดียจัดงานแต่งตาม Pantone2020 สี Classic Blue ธีมงานแต่งงานสีกรมท่าสุดคลาสสิค

account_circle

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาธีมงานแต่งงานกันอยู่ มาดูกันไวๆ เลย เพราะ แพรวเวดดิ้งขอนำ ธีมงานแต่งงานสีกรมท่า ที่อัพเดทตามสีของ Pantone 2020 ที่มาในสี Classic Blue ซึ่งเป็นสีที่ดูลึกลับน่าค้นหา ดูสุขุม นุ่มลึก และสุภาพสุดๆ อย่ารอช้า มาดูกันเลย

1. ชุดบ่าวสาว

มาเริ่มกันที่ชุดของบ่าวสาวในงานก่อนนะจ๊ะ เพราะเป็นเหมือนกับพระเอกและนางเอกในงานนั่นเอง เจ้าสาวสามารถเลือกใส่ได้ทั้’ชุดสีกรมท่า หรือสีขาวตามแบบฉบับเจ้าสาวที่หลายคนนิยมใส่กัน แต่ถ้าจะให้แนะนำเราว่าเจ้าสาวใส่ชุดสีขาวหน่ะดีอยู่แล้วค่ะ ปล่อยให้เจ้าบ่าวสวมสูทสีกรมแทน เพื่อที่เจ้าสาวจะได้สวยงามและโดดเด่นในชุดสีขาวบริสุทธิ์นั่นเอง ส่วนเจ้าบ่าวก็สวยหล่ออินเทรนด์ในชุดสีกรมท่าแน่นอน

ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน

2. การตกแต่ง

สีกรมท่า สามารถเข้าได้ดีกับสีขาว สีทอง สีเงิน ทางที่ดีควรใช้สีเหล่านี้ในการตัดกับสีกรมท่า เพราะจะตัดกันแบบลงตัวไม่โดด ให้ความรู้สึกดูหรูหราและแพงขึ้นมาก แต่ถ้าอยากเพิ่มสีสัน จะนำสีแดงตัดลงไปเพิ่มก็ได้นะจ๊ะ รับรองว่ายิ่งโดดเด่น เช่น โต๊ะอาหารสามารถปูผ้าสีกรมท่าได้ ส่วนรายละเอียดของตกแต่งบนโต๊ะลองหาจาน หรือภาชนะโลหะมาวางก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับงานได้ค่ะ

ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน

3. ดอกไม้ในงาน

อย่างที่บอกไปว่าสีที่ตัดกับสีกรมที่ดีที่สุดคือ สีขาว สีเงิน สีทอง คุณสามารถเลือกใช้ดอกไม้เหล่านี้ในงานได้ ประเภทดอกไม้ก็คือ ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกเยบีร่า ส่วนสีทองและสีเงิน แนะนำให้นำดอกไม้แห้งไปพ่นสีจะสวยกว่าค่ะ แต่ถ้าอยากจะลองเพิ่มความหวานละมุนลองใช้ดอกไฮเดนเยียร์สีฟ้า ไล่โทนไปหาสีน้ำเงินเข้ม รับรองเลยว่าสวยปัง ดูผู้ดี๊ผู้ดีสุดๆ

ธีมงานแต่งงาน

4. เครื่องประดับบ่าวสาว

เจ้าสาวสามารถใส่เครื่องประดับที่เข้ากับธีมงานแต่งงานได้ โดยเลือกเครื่องประดับอย่างเพชร หรือไพลิน เพราะอัญมณีสองสีนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งชุดสีขาวและชุดสีกรมท่า ส่วนเจ้าบ่าวสามารถประดับบูโทเนียร์ได้ทั้งสีขาว สีฟ้า หรือสีขาวแดงก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ

ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน

5. ชุดเพื่อนเจ้าสาว

แน่นอนว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวควรเข้ากับธีมงานแต่งงาน และไม่ควรใส่สีขาวเพราะแขกในงานจะเข้าใจผิดว่านี่คือเจ้าสาวนั่นเอง เหล่าสาวๆ อาจลองใส่ชุดสีกรมท่าดูก็น่าดีที่สุด และสีนี้ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนก็ใส่รอดนะ แล้วแมตช์ด้วยเครื่องประดับอย่างต่างหู หรือสร้อยเส้นเล็กๆ ก็รอดแล้วค่ะ

ธีมงานแต่งงาน ธีมงานแต่งงาน

และนี่คือไอเดียธีมงานแต่งงานที่เราคัดมาให้แล้วว่าสวยงามปังสุดๆ ดูเรียบแต่หรู บ่าวสาวคู่ไหนยังไม่มีไอเดียในงานแต่งก็ลองนำประประกอบการตัดสินใจดูนะจ๊ะ แต่ถ้าคู่ของคุณเป็นคู่รักสายหวานไม่อิงตามแพนโทนล่ะก็ ไปดู ธีมงานแต่งสีบลัชพิ้งค์เทรนด์ใหม่เพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งให้กับงาน กันต่อเลย

ภาพจาก : Pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up