รวมของที่ต้องมีในภาพพรีเวดดิ้ง อยากให้ภาพสวยงามมีสตอรี่ต้องทำตาม

account_circle

จะถ่าย ภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งที ต้องให้สวยปังสิจริงไหม!! นอกจากช่างภาพฝีมือดีแล้ว บ่าวสาวต้องเตรียมอะไรอีกนะ เพื่อให้ภาพสวยงามมีสตอรี่

เพราะการถ่าย ภาพพรีเวดดิ้ง ไม่ใช่แค่มายืนยิ้มให้กล้อง โอบไป โอบมา แล้วภาพจะออกมาสวยเพอร์เฟกต์ถูกต้องไหมคะ เพราะบ่าวสาวต้องมีพร้อบประกอบด้วยถึงจะเริด จะรอให้ช่างภาพจัดท่าถ่ายภาพอย่างเดียวไม่ได้หรอกเนอะ ถ้ามีสิ่งของอะไรสวยๆ งามๆ ก็ต้องจัดมาให้เต็ม รวมไปถึงสิ่งของที่มีความหมายต่อคู่บ่าวสาวด้วย ลองหยิบมาเล่นกันดูค่ะ และสิ่งที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่ต้องมีตอนถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

1. เวลเจ้าสาว

เวลเจ้าสายคือสัญญลักษณ์ที่เมื่อสวมใส่แล้วทุกคนจะเข้าใจว่านี่คือเจ้าสาวนะ ถ้าจะออกไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบง่ายๆ ไม่เน้นใส่ชุดเจ้าสาวแบบเล่นใหญ่จัดเต็ม ลองเลือกชุดลำลองสีขาวสวยๆ สักชุด แล้วสวมใส่เวลรับรองเลยว่า จะเพิ่มความน่ารัก และเป็นการเล่าเรื่องได้ดีที่สุด ว่าฉันกำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอยู่นะจ๊ะ

ภาพพรีเวดดิ้ง

2. แหวนหมั้น

ของที่สำคัญของการแต่งงานอีกหนึ่งอย่างก็คือ แหวนหมั้น ถูกต้องไหมคะ เพราะเป็นแหวนคล้องใจของบ่าวสาวทุกคู่อยู่แล้ว ไหนๆ เสียเงินซื้อแหวนเพชรมาทั้งทีควรนำมาถ่ายรูปให้คุ้ม เพราะฉะนั้นเวลาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ก็อย่าลืมสวมใส่แหวนด้วยนะ แต่!! หากงานนี้บ่าวสาวใช้แหวนเพชรจริงๆ หรือแหวนหมั้นที่จะต้องใช้ต่อในวันงาน ก็ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยกันให้ดีด้วย เพราะถ้าหายไปล่ะก็งานนี้ปังของจริง…ปังพินาศแน่ค๊าาาา

ภาพพรีเวดดิ้ง

3. ของแทนใจ

บ่าวสาวทุกคู่จะมีของขวัญที่เคยมอบให้กันตั้งแต่ยังเป็นแฟน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นคู่หมั้น ถูกต้องไหมคะ ลองหาสิ่งของเหล่านั้นมาเข้าเฟรมด้วย เช่น ตุ๊กตาหมีที่เจ้าบ่าวเลือกซื้อให้เจ้าสาวตั้งแต่จีบกันใหม่ๆ เป็นต้น หากนำมาถ่ายภาพด้วยแล้ว นอกจากจะน่ารักมุ้งมิ้ง ภาพถ่ายยังช่วยบันทึกเรื่องราวที่ผ่านมาได้ดีอีกด้วยน้า

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

4. ดอกไม้

ดอกไม้คือพร้อบที่บ่าวสาวทุกๆ คู่จะนำมาใช้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแน่นอนอยู่แล้ว เพราะว่าดอกไม้เป็นของที่สดใส สดชื่น และยังน่ารักน่าทะนุถนอม คล้ายกับความรักของคู่บ่าวสาว ทางที่ดีลองเลือกดอกไม้ความหมายดีๆ เข้ามาประกอบฉากจะดีมากๆ เลยล่ะค่ะ

ภาพพรีเวดดิ้ง

5. ชุด

แน่นอนว่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งทีต้องจัดใหญ่จัดเต็ม ดังนั้นบ่าวสาวควรวางแผนเลือกใช้ชุดดีๆ นะจ๊ะ ลองเลือกให้ชุดของทั้งคู่ไปในแนวทางเดียวกัน จะได้มีธีมที่แน่นอน ถ่ายภาพออกมาจะได้สวยงาม และดูไม่แปลกนั่นเองค่ะ

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

6. รูปถ่าย

งงใช่ไหมคะว่ารูปถ่ายจะนำมาใช้ได้ยังไง…. ง่ายที่สุด ลองเลือกภาพถ่ายที่มีความทรงจำดีๆ ที่ผ่านมา มาจัดเรียงให้เป็นวอลเปเปอร์สวยๆ แล้วบ่าวสาวก็อยู่ด้านหน้าของรูปภาพเหล่านี้ดู รับรองว่าภาพที่ออกมาจะสวยงามไปอีกแบบ และน่ารักมากๆ ด้วย หรือจะนำมาปิดหน้าบ่าวสาวไว้ เพื่อเน้นให้เห็นรูปภาพชัดๆ ก็ได้น้าาา ลองครีเอทกันดูนะคะ

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

7.  พร้อบอื่นๆ

เช่น แว่นตา หน้ากาก หนวด หมวก จัดมาให้เต็ม จะได้มีลูกเล่นอื่นๆ ให้บ่าวสาวได้เล่นกัน แต่ต้องไม่หลุดธีมของภาพถ่ายนะคะ ดังนั้นพิจารณาดีๆ ก่อนว่าต้องการให้ธีมภาพถ่ายออกมาเป็นแบบใด

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ไอเดียทั้งหมดนี้ว่าที่บ่าวสาวก็ลองเลือกนำไปทำตามกันดูนะ นับรองว่าจะได้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแบบปังๆ มีเรื่องราวออกมาแน่นอน เพราะแต่งงานทั้งทีทุกอย่างควรออกมาเป๊ะปังถูกต้องไหมเอ่ย ได้พร้อบประกอบการถ่ายภาพกันไปแล้ว ก็อย่าลืมซ้อม แอคชั่นท่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบนายแบบนางแบบมาเอง กันด้วยนะ

ภาพจาก : Pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up