10 ที่เที่ยวเกาหลีพร้อมพิกัดถ่ายรูปสวยสำหรับคู่รักสายท่องเที่ยว

account_circle

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกสำหรับคู่รัก ประเทศแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงต้องเป็นเกาหลีใต้อย่างแน่นอน ด้วยความเป็นประเทศที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะไปฤดูกาลไหนก็เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทั้งนั้น เดินทางง่ายสะดวกสบาย แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และคาเฟ่น่ารักใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา เรียกได้ว่าเที่ยวได้ไม่รู้จักเบื่อเลยทีเดียว แพรวเวดดิ้งเลยจัด ที่เที่ยวเกาหลี พร้อมพิกัดที่คู่รักต้องไปเช็กอินมาฝาก

คู่รักนักท่องเที่ยวที่อยากมีประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจในประเทศเกาหลีใต้ กับทริปที่งดงามด้วยบรรยากาศของสถานที่สวยๆ อากาศดีๆ และอาหารอร่อยๆ หากคุณต้องการทั้งหมดนี้เอาเป็นว่าเรามาวางแผนกันกับ 10 ที่เที่ยวเกาหลีพิกัดถ่ายรูปสวยสำหรับคู่รัก แต่ถ้าคุณคิดว่าแค่หาสถานที่เที่ยวก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องมาแพลนเรื่องค่าใช้จ่ายอีกเหรอ เราจะบอกความลับให้ถ้าไม่อยากเหนื่อยและกังวลลองวางใจใช้บริการทัวร์คุณภาพดีแบบมืออาชีพสิ ไม่ว่าคุณจะอยากไปไหนก็สามารถไปได้อย่างสบายใจ ซึ่งสามารถจองทัวร์เกาหลี กับ ทัวร์ครับ (Tourkrub) ได้เลย  กับเว็บไซต์ที่รวบรวมทัวร์ที่ดีที่สุดมากมาย เที่ยวกับทัวร์ ไปกับทัวร์ครับ

ทัวร์เกาหลี  กับ  ทัวร์ครับ   (Tourkrub) คลิกที่นี่

และนี่คือ 10 สถานที่ในเกาหลีที่คู่รักไม่ควรพลาด

1. สวนลอยฟ้า Seoullo 7017

ประเดิมสถานที่ท่องเที่ยวแรกด้วย สวนลอยฟ้า Seoullo 7017 ย่านสถานีรถไฟกรุงโซล แลนด์มาร์กยอดฮิตกลางเมือง ที่เกิดจากแนวคิดการปรับปรุงทัศนียภาพผังเมือง จากไฮเวย์ร้างกลางกรุงโซล เป็นสวนสาธารณะลอยฟ้าจนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม มีระยะทางยาวเกือบ 1 กิโลเมตร มีดอกไม้และต้นไม้กว่า 200 สายพันธุ์ ถือเป็นจุดที่คนนิยมเดินเล่นเป็นอย่างมาก แถมมีบริการ Wifi ให้ใช้ และยังสามารถไปได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็ถ่ายรูปสวย ถ้าได้เดินจูงมือกับคนรักมันต้องสวีทมากแน่ๆ

พิกัด : สวนลอยฟ้า Seoullo 7017

 

2. เกาะนามิ

เกาะนามิ ดินแดนของคู่รักที่ชอบความโรแมนติก ตั้งอยู่กลางทะเลสาบชองเพียง เมืองชุนซ็อน จังหวัดคังว็อน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นด้วยความงามของทัศนียภาพ อีกทั้งตัวเกาะยังมีรูปทรงคล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว หากจะมาเที่ยวแนะนำให้มาช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพราะเป็นช่วงที่ใบไม้กำลังเปลี่ยนสี มีให้ชมทั้งสีเหลือง สีแดง และสีส้ม นอกจากนั้นแล้ว เกาะนามิ แห่งนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆ ให้ได้ฟินอีกมากทั้ง สวนสนุก สวนน้ำ และมีจักรยานให้เช่า ร่วมดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติกับคนข้างๆ วินาทีนั้นคุณอาจจะลืมโลกภายนอกไปเลยก็ได้

พิกัด : เกาะนามิ

 

3. สวนพฤกษศาสตร์ (Garden of Morning Calm)

สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปเอาใจสายชิล รักธรรมชาติ สวนพฤกษศาสตร์ Garden of Morning Calm เมืองกาพยอง จังหวัดเกียงกิโด เป็นสวนที่เงียบสงบ ที่มีดอกไม้และพืชพันธุ์ให้ชมกว่า 5,000 ชนิด ตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพ ซึ่งแต่ละฤดูกาลจะมีการจัดธีมดอกไม้ที่แตกต่างกัน ถ้ามาในช่วงที่จัด Lighting Festival คุณจะได้พบกับสวนที่ประดับประดาไปด้วยไฟหลากหลายสีในตอนกลางคืน เรียกว่าสวยอลังการจนต้องถ่ายรูปเก็บไว้ให้มากที่สุด แถมยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ให้ได้นั่งพักดื่มกาแฟชิลๆ เรียกได้ว่าถูกใจคู่รักสายชิล

พิกัด : สวนพฤกษศาสตร์ Garden of Morning Calm

 

4. หมู่บ้านเทพนิยาย

หมู่บ้านเทพนิยาย จังหวัดอินชอน เป็นย่านที่มีความโดดเด่นสะดุดตา เพราะเต็มไปด้วยบ้านที่มีการเพนท์ตกแต่งกำแพงด้วยสีสันสดใสจากการ์ตูนชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในสมัยวัยเด็กอย่าง ปีเตอร์แพน อลาดิน สโนไวท์ หนูน้อยหมวกแดง สถานที่นี้จึงให้ความรู้สึกเหมือนการเดินทางเข้ามาสู่ดินแดนเทพนิยาย จากเมืองที่เงียบเหงาจึงกลายมาเป็นพื้นที่ที่คึกคักไปด้วยชาวเกาหลีเอง รวมถึงนักท่องเที่ยว และเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก มองไปทางไหนก็น่ารักไปหมด อีกทั้งยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร และร้านของเล่นให้ได้เดินช้อปปิ้งกันเพลินๆ ถือเป็นอีกสถานที่ที่ต้องไปให้ได้เลย

พิกัด : หมู่บ้านเทพนิยาย

 

5. หมู่บ้านโบราณอิกซอนดง

หมู่บ้านโบราณอิกซอนดง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุคโบราณสู่สมัยปลายโชซอนของเกาหลี และยังคงสภาพดั้งเดิมที่ให้อารมณ์เกาหลีในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี สามารถเช่าชุดวินเทจสวยๆ มาใส่ เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก อีกทั้งสถานที่แห่งนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ถูกตกแต่งให้เข้ากับธีมของหมู่บ้านโบราณอีกด้วย เรียกว่าถ่ายรูปตรงไหนก็สวย หากได้มาเที่ยวย่านนี้กับคู่รัก รับรองถ่ายรูปไม่หยุด

พิกัด : หมู่บ้านโบราณอิกซอนดง

 

6. ยางจิไพน์ สกีรีสอร์ท

ยางจิไพน์ สกีรีสอร์ท เป็นลานสกีที่จะทำให้คุณได้สัมผัสชิดใกล้กับธรรมชาติ และเป็นสถานที่พักผ่อน อยู่ในหุบเขา ด็อกโจซาน หุบเขาที่มีความสวยงามตั้งอยู่ใน คยองกิโด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำกิจกรรมท้าทายลมหนาว ซึ่งในทุกๆ ปีจะมีการจัดการแข่งขันสโนว์บอร์ดและการแสดงสโนว์บอร์ดจากนักเล่นมืออาชีพ ที่นี่จึงเป็นจุดที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ลองเปิดประสบการณ์อย่าง สโมสรไพน์กอล์ฟ สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ห้องกีฬาในร่ม เครื่องกีฬากลางแจ้ง สนามฟุตบอล สนามวอลเลย์บอล ศูนย์ยิงธนู สนามบาส เรียกได้ว่าแน่นครบครัน อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปกับหิมะขาวสวยงาม บรรยากาศดีแบบนี้ต้องลองมาเที่ยวให้ได้

พิกัด : ยางจิไพน์ สกีรีสอร์ท

 

7. สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่และดีที่สุดในเกาหลี ตั้งอยู่หุบเขาในเมืองยงอิน ทางตอนใต้ของกรุงโซล สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เอเวอร์แลนด์ ถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ คือ โซนเครื่องเล่นที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงสนุกสนานไปกับการย้อนวัย โซนสวนดอกไม้ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลาย และได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อีกโซนเป็นโซนซาฟารี สามารถขึ้นกระเช้าลอยฟ้า ชมบรรยากาศของสองข้างทางผ่านหุบเขา และเยี่ยมชมสัตว์น่ารักนานาชนิด และปิดท้ายด้วยการแสดงตอนกลางคืนของ Moonlight Parade และ Dream of Laciun ที่เต็มไปด้วยแสง สี ซึ่งจะปรับเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ

พิกัด : สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

 

8. พระราชวังเคียงบ็อค

พระราชวังเคียงบ็อค หรือเรียกอีกแบบหนึ่งว่า “พระราชวังคยองบกกุง” เป็นแหล่งท่องเที่ยวและถือเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล ซึ่งเป็นพระราชวังเก่าแก่โบราญมีประวัติศาสตร์ยาวนาน และมีขนาดใหญ่อลังการ ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติเขาพูกักซาน นับเป็นที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบที่สุด การได้มาท่องเที่ยว พระราชวังเคียงบ็อค นั้นจะทำให้คุณได้สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมในแบบเกาหลียุคเก่าได้มากขึ้น อีกทั้งภายในยังมีพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลีให้ได้เชี่ยมชม เรียกได้ว่าเหมือนได้ย้อนเวลาเดินทางเพื่อศึกษาวิถีชีวิตเกาหลีใต้แบบดั้งเดิมไปในตัว

พิกัด : พระราชวังเคียงบ็อค

 

9. เมียงดง

มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องได้ไปถ้าได้มาเยือนเกาหลี ที่นี่คือย่าน เมียงดง เป็นย่านช้อปปิ้งใจกลางกรุงโซล เต็มไปด้วยศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นต่างๆ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง รวมไปถึงร้านจำหน่ายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็สามารถหาได้ง่ายจากย่านนี้ เมียงดง จะครึกครื้นเป็นพิเศษในช่วงหลัง 6 โมงเย็น เพราะจะมีของกิน Street Food ให้เลือกกินมากมาย คู่รักคู่ไหนถ้าไปได้เดินรับรองกินของอร่อยกันไม่หยุดหย่อน แถมเช็คอินและถ่ายรูปชิคๆ  กันทุกคู่

พิกัด : เมียงดง

 

10. สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด

สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงโซล เป็นสวนสนุกที่มีชื่อเสียงของเกาหลี และเป็นสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จึงสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพอากาศว่าจะมีฝนตก หรือหนาวเกินไปจนไม่สนุก สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด นั้นถูกแบ่งหลักๆ ออกเป็น 2 โซน คือ โซนผจญภัย จะอยู่ในที่ร่ม และโซนเกาะเวทมนต์ ที่เป็นสวนสนุกกลางแจ้งด้านนอก เต็มไปด้วยเครื่องเล่นแสนสนุก อยู่ติดกับทะเลสาบซกชอนโฮซู นอกจากนั้นแล้วยังมีร้านอาหารนานาชาติคอยให้บริการ เที่ยวสนุก ถ่ายรูปสวย รับรองว่าเลิฟ

พิกัด : สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด

แค่10 ที่นี้ก็ฟินแล้วกับพิกัดยอดฮิตบรรยากาศดีๆ ในเกาหลีใต้กับ 10 ที่เที่ยวเกาหลี พิกัดถ่ายรูปสวยสำหรับคู่รักหากยังไม่รู้ว่าไปเที่ยวที่ไหนถึงจะทำให้แฟนประทับใจ พิกัดต่างๆ ที่ได้คัดมานั้นล้วนเหมาะสมที่จะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ อีกทั้งยังเป็นไอเดียใหม่ๆ ที่จะได้วางแผนทำกิจกรรมน่ารักๆ กับคนข้างกาย เลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเองกับคนที่รักได้ด้วยการท่องเที่ยวและใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกันแบบนี้ดีกว่า โรแมนติกสุดๆ บอกเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up