วาระเวลา การ์เด้นฮอล สถานที่จัดงานแต่งงานที่เป็น “Exclusive Functional Hall แห่งแรกของประเทศไทย” ให้บ่าวสาวได้งานแต่งงานสวยสมใจฝัน

account_circle

วาระเวลา การ์เด้นฮอล เป็น Exclusive Functional Hall หรือสถานที่ที่ได้รับการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การเป็นสถานที่จัดงานที่มีความ Flexible คือสามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น การจัดงานแต่งงานแบบ private party, แบบ exclusive event, หรือใช้เป็นสถานที่สำหรับ fashion shooting รวมไปถึงการเป็น art gallery และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งชื่อของ “วาระเวลา” สร้างขึ้นมาจากการนำคำภาษาไทยสองคำมาผสมกันคือคำว่า “วาระ” หมายถึง โอกาสพิเศษ และ “เวลา” หมายถึง ช่วงเวลา เพราะฉะนั้น “วาระเวลา” จึงหมายถึง “ช่วงเวลาพิเศษในชีวิต” วาระเวลา การ์เด้นฮอล จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่ที่คุณสามารถเข้ามาสร้างประสบการณ์ที่พิเศษในแบบฉบับของคุณเองได้เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจนั่นเอง

เวลา การ์เด้นฮอล ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา 3 ซึ่งการเดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และศูนย์การค้า Central Festival Eastville  โดยในพื้นที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน และมีพื้นที่จอดรถได้ประมาณ 175 คัน ซึ่งภายในพื้นที่มีทั้งในส่วนของ Indoor และ Outdoor โดยแต่ละพื้นที่จะถูกเชื่อมต่อถึงกันทั้งหมด ประกอบไปด้วย

  • Hallway Garden : สนามหญ้าจริง ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานกลางแจ้งในสนามหญ้าสีเขียวบริเวณด้านนอก รายล้อมด้วยทิวสนและต้นโอ๊ค ท่ามกลางสายลมและแสงแดดอ่อนๆ เหมาะสำหรับพิธีแลกแหวน, พิธี Vow Ceremony หรือพิธีรดน้ำสังข์ก็ได้

 

  • The Overture : เป็นห้องสำหรับทำพิธีหลักๆ ตั้งแต่พิธีเจรจาสู่ขอ สวมแหวน ยกน้ำชา จนถึงพิธีรดน้ำสังข์ หลังจากนั้นยังสามารถใช้เป็นจุดตั้ง Photo Backdrop ได้ด้วย ซึ่งห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 50 ท่าน

 

  • Duet Patio : สนามหญ้าตรงกลางพื้นที่ท่ามกลางสายลมและแสงแดดอ่อนๆ โดยพื้นที่ Duet Patio นี้ทางทีมงานสามารถดีไซน์ออกมาได้หลากหลายรูปแบบทั้งใช้สำหรับการจัดเลี้ยง หรือจะตกแต่งเป็นทางเดินเพื่อเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปสู่ VARAVELA Chamber ก็ได้ นอกจากนี้ VARAVELA ยังได้เพิ่มหลังคาแบบพิเศษที่สามารถเปิด – ปิดได้ ตรงโซน Duet Patio เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องสภาพอากาศ อีกทั้งยังสามารถรับแสงแดดธรรมชาติที่สาดส่องมาได้อีกด้วย ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 150 ท่าน

  • Varavela Chamber : ห้องโถงจัดเลี้ยงสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสขนาดใหญ่ ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความเป็นกลางของธรรมชาติ” ภายในมีเสาหินประดับหัวเสาด้วยสถาปัตยกรรมแบบกรีก พร้อมก่ออิฐเป็นซุ้มโค้ง Arch ตามแบบสถาปัตยกรรมโรมัน ด้านข้างติดกระจกขนาดใหญ่ทำให้แสงจากภายนอกสาดส่องเข้ามาถึงภายในตัวห้อง เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานทั้งแบบ Long table และแบบ Cocktail ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 250 ท่าน

  • Signature Lounge : ห้องรับรองสำหรับแขกผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และยังสามารถใช้ประกอบพิธีรดน้ำสังข์ และสามารถทำเป็นห้องส่งตัวได้อีกด้วย ห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 20 ท่าน
  • Arches Lawn : เป็นบริเวณพื้นที่สำหรับวางอาหาร ทั้งแบบ Buffet และ Cocktail รวมทั้ง Food Station ต่างๆ
ดูภาพเพิ่มเติม คลิกที่รูปได้เลย >>

ในส่วนของแพ็คเกจทาง วาระเวลา การ์เด้นฮอล ก็มีให้บ่าวสาวได้เลือกเพื่อให้ตอบโจทย์กับงานแต่งงานของคุณ ตามนี้

  • SET A : THE MINIMAL เริ่มต้นที่ 150,000 บาท“เรียบง่ายแต่ครบถ้วน” ด้วยเซตเริ่มต้นที่วาระเวลาคิดมาให้แล้วในราคา 150,000 บาท ที่ให้ครบทั้งสถานที่จัดงานเน้นบรรยากาศในสวน พร้อมการตกแต่งเรียบง่ายด้วยฉากถ่ายภาพสำหรับทำพิธีเช้าที่สามารถปรับเปลี่ยนตามธีมที่ต้องการได้ใหม่ และหากต้องการเพิ่มเติมการตกแต่งส่วนอื่นๆ แบบ Customize ก็สามารถทำได้ โดยทางวาระเวลามีดีไซเนอร์และทีมตกแต่งที่จะช่วยออกแบบพร้อมตกแต่งให้อยู่ในงบประมาณที่บ่าวสาวตั้งไว้ และยังให้คำปรึกษาสำหรับตำแหน่งการจัดวางในจุดต่างๆ ให้บ่าวสาวอีกด้วย

 

  • SET B : THE SIGNATURE เริ่มต้นที่ 270,000 บาท“ไม่มากไม่น้อย…กำลังพอดี” คือคำจำกัดความของ Set B ที่เซตราคาไว้ที่ 270,000 บาท ให้บ่าวสาวได้จัดงานแต่งงานตามประเพณีในช่วงเช้าต่อเนื่องด้วยงานเลี้ยงฉลอง โดยวาระเวลามีให้ทั้งฉากถ่ายภาพและแกลลอรี่ภาพถ่าย หรือถ้าบ่าวสาวอยากแตกต่างไม่ซ้ำใคร วาระเวลายังมีทีมตกแต่งมืออาชีพที่พร้อมออกแบบเพื่อต่อยอดความฝันของคุณให้เป็นจริง พร้อมให้คำแนะนำการจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อให้งานแต่งงานของบ่าวสาวออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากนี้ใน Set B ยังมีทีมรันคิวที่ช่วยวางลำดับงานให้เป็นไปตามฤกษ์และอยู่ในช่วงเวลาที่คุณต้องการถึง 3 คน เพื่อดูแลให้งานแต่งงานของคุณ ไหลลื่นแบบไม่มีหลุดคิว

 

  • SET C : THE SELECTIVE เริ่มต้นที่ 350,000 บาท“ครบถ้วนทุกสิ่งที่งานแต่งงานต้องมีทั้งทีมงานและของตกแต่ง” เพื่อให้บ่าวสาวได้มีงานแต่งงานในฝันที่สมบูรณ์แบบที่สุดในราคาเพียง 350,000 บาท ในส่วนของตกแต่ง วาระเวลามีให้ทั้งฉากถ่ายภาพสำหรับใช้ในพิธีการช่วงเช้าทั้งหมดและเติมเต็มงานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตของคุณด้วย Photo Backdrop ที่สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณ Indoor และ Outdoor โดยเลือกแบบได้ตาม Catalog Decoration (Light Installation / Medium Installation / Heavy Installation)

นอกจากนี้วาระเวลายังใส่ใจในความครบถ้วนแบบไม่มีตกหล่นด้วยการใส่รายละเอียดใน Main Stage Backdrop โดยสามารถปรับสีตามธีมที่บ่าวสาวต้องการโดยทีมตกแต่งที่จะทำงานคู่กับ Personal Planner ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยดูแลให้คุณได้งานแต่งงานในรูปแบบและงบประมาณที่วางไว้ และยังมีทีมรันคิวเพื่อช่วยวางแผนลำดับงานและประจำการตามจุดต่างๆ ถึง 5 คน พร้อมพิธีกรมืออาชีพที่พร้อมดูแลทุกสถานการณ์อีก 1 คน เพื่อให้คุณได้มีงานแต่งงานที่แสนพิเศษเป็นที่น่าจดจำ

วาระเวลา การ์เด้นฮอล
ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา 3 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์
โทร. 02-946-6626 และ 097-271-3888
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/VARAVELA
เว็บไซต์ : www.varavela.com
อีเมล : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up