เทรนด์คู่สีแต่งงาน Cranberry Orange & Ivory คู่สีร้อนแรงแต่สวยปรอทแตก

account_circle

เทรนด์คู่สีแต่งงาน Cranberry Orange & Ivory คู่สีร้อนแรงสวยปรอทแตก

Cranberry Orange & Ivory เป็นอีกหนึ่ง เทรนด์คู่สีแต่งงาน ที่ถึงแม้จะดูเป็นโทนสีที่ร้อนแรงแต่เมื่อนำสองเฉดสีแดงเข้มและส้มปรี๊ดมาผสมกัน แล้วเบรคความแรงนี้ด้วยเฉดสีไอวอรี่ กลับได้ออกมาเป็นธีมสีงานแต่งที่สดใสอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเฉดสีนี้สามารถเข้ากันได้ดีกับสถานที่แต่งงานกลางแจ้งแบบบรรยากาศในสวน แต่ถ้าหากว่าที่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานในอินดอร์ อาจจะเลือกห้องจัดงานในโทนสีขาว หรือสีเข้มไปเลย ถ้ายังนึกภาพไม่ออกว่าจะจัดงานแต่งธีมสีนี้ยังไงดี เรามีตัวอย่างไอเดียดีๆ มาให้ดูค่า

Cranberry Orange & Ivorycranberry-and-orange-wedding-color-ideas-for-fall-2017

เป็นธีมที่จับเอาสองสีโทนร้อนจัดยิ่งกว่าอุณหภูมิหน้าร้อนของเมืองไทยอย่าง ส้มและแดงมารวมเข้าไว้ด้วยกัน แล้วเบรคด้วยสีอุ่นๆ ที่มีความผู้ดีสูงอย่างขาวงาช้าง ทำให้ดูเป็นธีมที่ร่าเริงแบบไม่กลัวแดดเลยทีเดียว

การตกแต่ง

colour-pallet-120
เพราะเป็นคู่สีแห่งหน้าร้อนการตกแต่งจึงเน้นวัสดุจากธรรมชาติอย่างพวกใบไม้แห้งสีสดที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์  และผลไม้ลูกไม้สีจัดๆ หรือจะเป็นงานแต่งกลางสวนท่ามกลางการเปลี่ยนสีของใบไม้ ก็ทำให้เข้ากับธีมได้แบบไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมาย

ช่อดอกไม้

20
เป็นช่อดอกไม้ที่เน้นสีจี๊ดไม่แคร์เวิล์ด แต่เพราะสีส้มทำให้รู้สึกว่าเป็นช่อดอกไม้ที่ค่อนข้างสดใส และในช่อมักมีลูกไม้สีแดงแซมอยู่

อาหาร

เทรนด์คู่สีแต่งงาน

สีแห่งหน้าร้อนขนาดนี้น้ำผลไม้จำพวกทรอปิคอลจึงต้องมา ทั้งน้ำส้ม น้ำแครนเบอร์รี่ น้ำพันซ์ หรือจะเป็นน้ำอินฟิวส์เพื่อสุขภาพก็มี ซึ่งมีการตกแต่งแก้วอย่างสวยงาม ส่วนเค้กก็ใช้สีขาวเป็นหลักเพื่อความสบายตา แต่ในการตกแต่งก็เน้นจัดเต็มทุกสีสัน ด้วยผลไม้สีแดงตระกูลเบอร์รี่ ยังมีลูกเล่นสีส้มที่จัดออกมาหลายเฉดหลายสไตล์ ทำให้เป็นอีกธีมที่เค้กมีความโดดเด่นมากจริงๆ

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up