อัพเกรดงานแต่งงานด้วยไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง ที่ไม่ต้องเยอะก็สวยได้

account_circle

ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง So Cute

แต่งงานครั้งเดียวในชีวิตว่าที่บ่าวสาวก็ล้วนอยากให้งานแต่งงานของตัวเองออกมาดูดี ไม่เชย และที่สำคัญไม่อยากซ้ำใคร ซึ่งนอกจากธีมงาน สีสันในการแต่ง และการตกแต่งแล้ว ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยให้งานแต่งงานของบ่าวสาวโดดเด่นได้ แพรว wedding เลยนำไอเดียดอกไม้เจ๋งๆ ที่ไม่ต้องถมให้เต็มทั้งงาน แต่ก็ช่วยให้งานแต่งงานออกมาดูดีได้

ดอกไม้ห้อยระย้าลงมาจากด้านบน

ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

ก่อนอื่นต้องสำรวจดูก่อนว่าสถานที่แต่งงานที่บ่าวสาวเลือกมานั้นสามารถห้อยดอกไม้ลงมาจากด้านบนได้หรือไม่ ถ้าได้ก็จัดไปโลด รับรองว่าเก๋กว่าการให้ดอกไม้อยู่แค่บนโต๊ะอาหารหรือบนพื้นเท่านั้น โดยอาจจะห้อยไว้เหนือทางเดินเข้างาน บนเวที หรือเหนือโต๊ะอาหารของแขกก็ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สามารถดึงดูดความสนใจของแขกที่มาร่วมงานให้เข้าสู่บรรยากาศงานแต่งงานของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้เป็นลูกเล่นในการเพิ่มความสวยงามให้กับโครงสร้างสถานที่ และแสงไฟภายในงานได้อีกด้วย นอกจากนี้การประดับดอกไม้ไว้ด้านบนยังช่วยทำให้งานแต่งของบ่าวสาวดูนุ่มนวลขึ้น และยังช่วยทำให้สถานที่แต่งงานขนาดเล็กดูใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

ดอกไม้ในค็อกเทล

ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

เพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับเมนูเครื่องดื่มด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆ น่ารักๆ ซึ่งดอกไม้ชนิดนั้นไม่จำเป็นต้องรับประทานได้ก็ได้ (แต่ต้องแน่ใจว่าไม่มียางหรือสารพิษใดๆ นะคะ) เพราะเราเพียงแค่ต้องการให้เมนูนั้นดูมีสีสันน่าดื่มมากขึ้น แถมเมื่อวางเรียงรายกันอยู่บนโต๊ะหรือบนถาด ก็ยังเป็นเหมือน decoration ชั้นดีให้กับบรรยากาศในงานแต่งงานของบ่าวสาวได้ด้วย โดยบ่าวสาวอาจจะเลือกสีดอกไม้ให้ให้เป็นเฉดสีเดียวกับเครื่องดื่ม หรือจะเลือกดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมเพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสขณะดื่มก็ได้เช่นกัน

ช่อดอกไม้สไตล์มินิมอล

ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

ช่อดอกไม้ช่อตู้มๆ ที่บังชุดเจ้าสาวเกือบมิดอาจจะเอ้าท์ไปแล้ว เพราะช่อดอกไม้เล็กๆ เรียบๆ สไตล์มินิมอลกำลังได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาว โดยเน้นไปที่ดอกไม้ดอกเล็กๆ เพียงไม่กี่ดอกแล้วนำมาเข้าช่อกับใบไม้ดีไซน์สวยได้อารมณ์ประมาณว่า “น้อยแต่มาก” แต่กลับส่งลุคของเจ้าสาวให้ดูสวยงามและโดดเด่นในช่อไม้เรียบๆ นี้ได้ แถมยังไม่บังดีเทลของชุดแต่งงานเจ้าสาวด้วย

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ unsplash.com, pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up