หลากหลายไอเดียเค้กแต่งงาน สวยปังถึงขั้นบ่าวสาวไม่กล้าลงมีด!!

account_circle

ถึงแม้ว่าบางครั้ง เค้กแต่งงาน มักจะมาพร้อมกับแพ็คเกจเมื่อจองโรงแรมเป็นสถานที่แต่งงาน แต่ก็นั่นแหละคะ มันก็มักจะไม่ได้สวยถูกใจเหมือนที่คู่บ่าวสาวอยากได้เสมอไปใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นลองเผื่องบไว้สักนิด แล้วมองหาเค้กแต่งงานสวยๆ ที่ช่วยเสริมให้งานแต่งของบ่าวสาวออกมาดูดี มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่น 5 ไอเดียเค้กแต่งงานที่แพรว wedding นำมาฝาก บอกเลยว่าสวยจนหมอ เอ๊ย! บ่าวสาวไม่กล้าลงมีดเชียวล่ะ

เค้กแต่งงานประดับดอกไม้ & ใบไม้

เค้กแต่งงาน

อีกหนึ่งสไตล์เค้กแต่งงานที่ให้อารมณ์ดูหรูหรากึ่งทางการนิดๆ กับเค้กแต่งงานที่ประดับประดาไว้ด้วยเหล่าหมู่มวลใบไม้และดอกไม้ที่ดูแล้วสดชื่นสุดๆ แถมยังไม่ต้องคิดดีไซน์เค้กให้ปวดหัว เพราะเพียงแค่เลือกเป็นเค้กก้อนสีขาวสะอาดตา ส่วนจะกี่ชั้นก็แล้วแต่ว่าบ่าวสาวอยากได้สูงแค่ไหน แล้วนำใบไม้ดอกไม้มาประดับตกแต่ง ซึ่งหากว่าที่บ่าวสาวหรือมีเพื่อนๆ ที่มีหัวครีเอทหน่อยในส่วนการตกแต่งนี้อาจจะทำเองก็ได้ แล้วสั่งแค่เค้กปอนด์สีขาวธรรมดา ที่บ่าวสาวถูกใจกับรสชาติมาก็พอ

เค้กแต่งงานขนาดใหญ่สไตล์คลาสสิค

สำหรับคู่ไหนที่อยากได้ความเป็นทางการและความคลาสสิค แค่แต่งงานขนาดใหญ่ความสูงตั้งแต่ 3 ชั้นขึ้นไปนี่แหละที่ตอบโจทย์สุด แถมยังเป็นรูปแบบแขกแต่งงานที่เหมาะกับทั้งงานแต่งงานแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์อีกต่างหาก แถมแขกแต่งงานขนาดใหญ่นี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้งานแต่งงานของบ่าวสาวดูหรูหราขึ้นอีกด้วย และถ้าหากอยากได้ความคลาสสิคที่ดูไม่จำเจ เราขอแนะนำให้เลือกเค้กแต่งงานทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ รับรองว่าแกรนด์กว่าใครแน่นอน

เค้กแต่งงานสไตล์แฮนด์เมด

คู่รักสายชิคที่จัดงานแต่งท่ามกลางบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง ไม่เน้นความหรูหราฟูฟ่าของงานแต่งมากมายนัก เค้กแต่งงานแบบแฮนด์เมดที่ไม่เน้นรูปลักษณ์ที่สวยเป๊ะเรียบกริบมากนักเป็นอะไรที่เข้ากับสไตล์งานแต่งงานของบ่าวสาวที่สุด โดยอาจจะเน้นเป็นเค้กปอนด์เล็กๆ แบบสองชั้น หรือจะเลือกเป็นเค้กขนาดใหญ่ก็ได้ อันนี้ก็แล้วแต่ความสะดวกใจหรือฝีมือของบ่าวสาว และอาจจะตกแต่งด้วยใบไม้ใบจิ๋ว หรือดอกไม้ดอกสวยสักนิดเพื่อให้เค้กแต่งงานของบ่าวสาวดูสดชื่นขึ้นมาหน่อย

เค้กแต่งงานพร้อมข้อความกินใจ

ล้ำกว่าใครแถมยังกินใจเป็นที่สุด กับเค้กแต่งงานที่มีข้อความหรือบทกลอนแปะอยู่บนเค้กแต่งงานก้อนโต ซึ่งข้อความเหล่านี้อาจจะมาจาก โค้ดคำพูดจากหนังที่คุณชอบ เนื้อเพลงความหมายดี หรือจะเป็นข้อความจากไดอารี่ หรือจดหมายรักก็โรแมนติกสุดๆ ไปเลย แล้วอย่าลืมเลือกฟร้อนต์สวยๆ ด้วยนะ จะได้ช่วยเพิ่มความฟินขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

เค้กแต่งงานประดับผลไม้

ถ้าอยากได้ของตกแต่งเค้กแต่งงานแบบที่สามารถรับประทานได้ ผลไม้ นี่แหละเวิร์กสุดๆ เพราะนอกจากจะทานได้ไม่เสียของ การประดับผลไม้ที่มีรูปทรงหลากหลายและสีสันที่ต่างกันออกไป เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเค้กแต่งงานของว่าที่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี แถมแขกหรือผู้ใหญ่ที่ไม่ถนัดรับประทานของหวานอย่างเค้ก ก็อาจจะเลือกทานเป็นผลไม้สดๆ ที่ประดับอยู่แทนได้

ภาพ marthastewartweddings.com, pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up