ส่งต่อความหวังดีกับ 6 ของชำร่วยเพื่อสุขภาพที่แขกปลื้มแน่

account_circle

ยุคนี้ พ.ศ. นี้ จะหา ของชำร่วย ทั้งที ต้องมีคอนเซ็ปต์ แพรว wedding ก็เลยจัดมาให้หนึ่งคอนเซ็ปต์ กับไอเดียของชำร่วยสุดอินเทรนด์ที่การันตีได้ว่าใครได้ไปไม่มีทิ้ง แถมยังเอาไปใช้ประโยชน์ได้จริง เพราะทั้งหมดที่กำลังจะพูดถึงคือ ของชำร่วยเพื่อสุขภาพ จะกินก็ดีจะใช้ก็ได้ ลองไปดูกันค่ะ

ของชำร่วย

ธัญพืชสารพัดชนิด

ไม่ว่าจะเป็นถั่วแดง ลูกเดือย ถั่วเขียว เม็ดบัว ถั่วลิสงหรือข้าวโพด ฯลฯ ล้วนเป็นของดีมีประโยชน์ที่สามารถเป็นตัวแทนความปรารถนาดีอยากให้แขกมีสุขภาพแข็งแรงที่บ่าวสาวส่งต่อให้แขกได้ ซึ่งบางคู่ที่งบไม่มาก ก็อาจจัดเรียงไว้ในซองเล็กๆ แล้วใช้วิธีติดแท็กแจงประโยชน์ แบบนั้นก็น่ารักและเปี่ยมไปด้วยความรู้ดีๆ ที่แขกจะได้รับแล้วล่ะค่ะ

ของชำร่วย

น้ำผึ้ง

คงไม่ต้องบอกว่าน้ำผึ้งสารพัดประโยชน์แค่ไหน เพราะนอกจากจะนำไปทานได้เพียวๆ แล้ว ยังนำไปประกอบอาหารและใช้บำรุงผิวได้ด้วย นอกจากนี้ความหวานของน้ำผึ้งยังเป็นตัวแทนความรักที่อบอวลไปทั่วทั้งงานด้วยนะคะ

ของชำร่วย

ชา

จะเป็นชาฝรั่ง ชาจีนหรือชาญี่ปุ่น ก็มีประโยชน์ทั้งนั้นจริงไหมค่ะ  แถมระยังหลังยังออกแบบแพ็คเกจจิ้งซะสวยงามน่ารักแบบว่าพร้อมจะส่งมอบให้เป็นของชำร่วยแบบสบายๆ

ของชำร่วย

น้ำแร่

ถูกแล้วค่ะ น้ำแร่นี่แหละที่เราขอนำเสนอให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับที่บ่าวสาวจะใช้เป็นของชำร่วย บางยี่ห้อมีขวดสวยงามดูหรูหราอยู่แล้วก็แทบไม่ต้องทำอะไรมาก ติดโบว์ห้อยป้ายชื่อบ่าวสาวก็แจกแขกได้แล้ว จริงไหมคะ

ของชำร่วย

ข้าว

ในช่วงปีสองปีหลังบ่าวสาวชาวไทยนิยมออเดอร์ข้าวมาแจกเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานมากขึ้นค่ะ แต่ข้าวที่เลือกไม่ใช่ข้าวหอมมะลิเท่านั้น เป็นข้าวไรซ์เบอรี่ ข้าวกล้อง ข้าวกล้องงอกสีนิล ฯลฯ ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าการแจกข้าวมีดีและได้ประโยชฯมากมายแค่ไหน ที่สำคัญไม่มีใครทิ้งแน่นอนค่ะ

ชุดสปาบำรุงผิว

อย่างสุดท้ายที่ขอแนะนำแม้จะกินไม่ได้แต่ช่วยให้ผิวสวย สะอาดและสุขภาพดี เพราะชุดสปาบำรุงผิวที่หลายคนเลือกจะมอบให้แขกมีทั้งเกลือขัดผิว เกลือแช่เท้า สบู่สมุนไพร เทียนหอม ฯลฯ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า งบประมาณของแต่ละคู่มีมากน้อยแค่ไหน ถ้าสำรวจว่าพร้อมก็จัดไปได้ทั้งชุดเล็กชุดใหญ่

>> ดูไอเดียงานแต่งและคำแนะนำดีๆ อีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

เรื่อง : ดอกปีบ
ภาพ : pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up