“Forever Be My Always” โปรโมชั่นสุดว้าวจากโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี 

account_circle

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโปรโมชั่นแต่งงานดีๆ ในปีนี้ต้องตาลุกวาว เพราะ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี พร้อมมอบโปรโมชั่นดีๆ ให้กับคุณแล้ว

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งไม่เหมือนใคร ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ บนจุดสูงสุดของย่านสีลม โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี ขอเป็นหนึ่งในตัวแทนที่พร้อมเนรมิตให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ มาเซย์ไอดู ไปพร้อมกับวิวสุดตระการตา และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะรังสรรค์งานแต่งงานของคุณจากฝันให้เป็นจริง พบกับแพ็คเกจแต่งงาน Forever By My Always ราคาเริ่มต้นเพียง 199,999 บาทสุทธิ (สำหรับ 150 ท่าน) ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนถึง 10 ตุลาคม 2563

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี 

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี 

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี 

แพ็คเกจประกอบไปด้วย

-ห้องพักจีดีลักซ์​สุดชิค คุมโทนสไตล์ในฝันของเจ้าสาว 1 คืน

– เค้กงานแต่งงานรังสรรค์ได้ตามสไตล์ที่ต้องการโดยทีมงานระดับมืออาชีพ

– เข็มกลัดติดเสื้อแบบพิเศษสำหรับแขกวีไอพี

– ดอกไม้ประดับในงาน

– หนังสืออวยพร

– การจัดเตรียมเวที และแบคดร็อปพร้อมโลโก้

– ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว

– น้ำอัดลมแบบไม่อั้นเป็นเวลา 4 ชั่วโมง

– ระบบแสงสีเสียงตามมาตรฐานโรงแรมฯ ​5 ดาว

พิเศษสุด สำหรับคู่รักที่ทำการจองและมัดจำภายในวันที่ 9 กันยายน -10 ตุลาคม 63  รับทันที เซ็ตดินเนอร์สุดหรูสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารมิชลินเพลตอย่าง สการ์เล็ตไวน์บาร์ รูฟท็อปติดอันดับของกรุงเทพฯ โดยเชฟมากฝีมือจากฝรั่งเศสให้ได้สวีทกับคนรักในคืนก่อนงานแต่งงานทันที

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 352 4000 ต่อ 1405 อีเมล [email protected]หรือสอบถามผ่านทางหน้าเฟสบุค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelgไลน์ @pullmanbkkhotelgและเว็บไซต์ website www.hotels-g.com/bangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up