ไอเดียจับคู่เค้กแต่งงาน ให้เหมาะกับทุกธีมงานและสถานที่งานแต่ง

account_circle

หลายครั้งที่การเลือก เค้กแต่งงาน มักจะรวมอยู่ในเช็คลิสต์ของว่าที่บ่าวสาว ซึ่งหลายคู่ก็เลือกให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์เป็นหลักว่าต้องสวย เก๋ ดูดี เป็นที่ประทับใจของผู้พบเห็น

แต่ก่อนที่จะไปเลือก เค้กแต่งงาน กัน หากว่าที่บ่าวสาวอยากให้ภาพรวมของงานแต่งออกมาดูดี ไม่สะดุดตรงส่วนใดส่วนหนึ่งว่า เอ๊ะ! อันนี้ดูไม่เข้าพวก ก็อย่าลืมใส่ใจการเลือกเค้กแต่งงานให้เข้ากับธีมงานหรือสถานที่ด้วย โดยเฉพาะบ่าวสาวที่เลือกใช้เป็นเค้กแต่งงานจริงทั้งหมด เพราะวัตถุดิบบางอย่างอาจไม่เหมาะกับสถานที่แต่งงานของบ่าวสาว เช่น เค้กแต่งงานแบบฟองดองท์ เหมาะกับงานแต่งงานกลางแจ้ง เพราะเป็นเค้กเคลือบน้ำตาลที่ทนต่อสภาพอากาศได้ดี เป็นต้น

แพรว wedding เลยรวมเค้กแต่งงานหลากดีไซน์ที่เหมาะกับหลายธีมงานและสถานที่แต่งงานมาฝาก จะทำเป็นเค้กแต่งงานจริงก็ได้ หรือเค้กแต่งงานปลอมก็ดีมากบอกเลย!

เค้กแต่งงานในสวน

แน่นอนว่าแต่งงานในสวน เค้กแต่งงานก็ต้องมีดีเทลของใบไม้และดอกไม้เป็นหลัก ซึ่งด้วยบรรยากาศของงานแต่งในสวนที่ชอุ่มไปด้วยสีเขียว การเลือกเค้กแต่งงานสีขาว แล้วประดับดอกไม้สีสันสดใสจะช่วยให้เค้กแต่งงานของบ่าวสาวดูโดดเด่น และถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงาม


เค้กแต่งงานท่ามกลางขุนเขา

งานแต่งงานแบบเอ๊าท์ดอร์ เป็นเทรนด์งานแต่งในปี 2019 เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกหากบ่าวสาวจะจัดงานแต่งท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาหรือบนยอดดอย ซึ่งในเมืองไทยก็มีสถานที่อันสวยงามที่รอให้บ่าวสาวไปสร้างความโรแมนติกอยู่มากมาย ส่วนเค้กแต่งงานที่เหมาะกับสถานที่แต่งงานแบบนี้ ก็ต้องเป็นเค้กแต่งงานที่ตกแต่งด้วยกิ่งไม้ ใบไม้แห้ง หรือดอกไม้ในเฉดสีร้อนแบบฤดูใบไม้ร่วง จะช่วยเสริมบรรยากาศงานแต่งงานให้ดูโรแมนติกมากยิ่งขึ้น


เค้กแต่งงานแบบริมทะเล

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แต่งงานในฝันของหลายคู่ เพราะฉะนั้นเค้กแต่งงานก็ต้องดีไซน์ให้เข้ากับสถานที่ด้วย เช่น เค้กแต่งงานสีฟ้าเข้ากับผืนฟ้าและท้องทะเล ตกแต่งด้วยเปลือกหอย ปลาดาว หรือปะการัง เป็นต้น หรือถ้าอยากให้ดูเก๋หน่อย อาจเติมดีเทลอย่างนกฟลามิงโก ที่สื่อถึงอารมณ์ของฤดูร้อนและท้องทะเล หรือจะเลือกตกแต่งเค้กด้วยลวดลายแบบรีสอร์ทสไตล์แบบมาราเกชก็เริด


เค้กแต่งงานในร้านอาหาร

หากสถานที่แต่งงานของบ่าวสาวไม่ใช่โรงแรมหรู แต่เป็นสถานที่แต่งงานทางเลือก หรือร้านอาหารเก๋ๆ เค้กแต่งงานก็ต้องดีไซน์เริดไม่แพ้กัน โดยเน้นเป็นเค้กแต่งงานขนาดเล็กที่ไม่ต้องโอเวอร์ไซส์มาก เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ดีไซน์เก๋ไก๋ให้เข้ากับธีมงาน แนะนำให้เลือกเป็นเค้กแต่งงานจริงทั้งหมด เพราะเมื่อจบงานแล้วจะได้ตัดแบ่งให้แขกในงานได้ทาน เป็นการสร้างความอบอุ่นให้งานไปอีก

>> ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

Praew Recommend

keyboard_arrow_up