ใส่ไอเดียแสนหวานให้ธีมงานแต่งสีพาสเทลมุ้งมิ้งในธีมสีชมพู-เขียวมินท์อ่อน

account_circle

ธีมคู่สีที่เราจะนำเสนอในวันนี้ บอกเลยว่าหวานละมุน พาสเทลมุ้งมิ้งถูกใจสาวๆ แต่ก็ไม่ทิ้งลายความหรูหราตามแบบฉบับของงานแต่งงานกับ ธีมงานแต่งสีพาสเทล สุดหวานตามนี้เลย

้่่้ธีมงานแต่งสีพาสเทล

สีที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือ สีเขียวและชมพู เพิ่มเติมกิมมิคคือ เขียวอ่อนออกมินท์ และชมพูพีชสุดละมุน เพิ่มเติมความหรูหราด้วยสีทองสุดหรูหรา

บ่าวสาว

ธีมงานแต่งสีพาสเทล

งานนี้คุณเจ้าสาวแอนด์เดอะแก๊งค์ ได้ถูกใจแน่ๆ ด้วยสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นเขียวมิ้นท์และชมพูอ่อนๆ ส่วนทรงผมก็จัดเต็มมาเลยจ้า จะมงกุฎดอกไม้หรือจะใช้ดอกไม้แซมเป็นหย่อมๆ แบบเทพธิดาน้อยๆ ส่วนเครื่องประดับบอกเลยว่ามุ้งมิ้งถูกจริตสาวๆ แถมราคาไม่แรงด้วยเพราะเราขอแนะนำพลอยสีหวานๆ

คุณเจ้าบ่าวไม่ต้องกลัวสีหวานจะทำร้ายลุคหนุ่มหล่อ เพราะเราว่าคุณใส่สูทโทนสีเทาๆ ไม่เข้ม ไม่อ่อน แล้วเพิ่มเติมด้วยไทสีอ่อน ช่อบูโทเนียร์สีหวาน ก็เป็นการคอมพลีทลุคที่เข้ากับธีมงานแล้ว

ดอกไม้บูเกต์

ธีมงานแต่งสีพาสเทล

เป็นการเข้าช่อดอกไม้ที่ทั้งสวยหวานและละมุนมาก ด้วยดอกไม้โทนสีชมพูพีชอมส้ม เข้าคู่กับใบไม้ทรงสวยๆ หรือจะเป็นแคตตัสสีเขียวหม่นอมเทาก็ทำให้ดูแปลกใหม่

เค้ก

ธีมงานแต่งสีพาสเทล

งานนี้เค้กสีหวานก็มา แถมยังประดับด้วยดอกไม้สีสวย เพิ่มเติมกิมมิคด้วยสีทองช่วยดับความหวานของเค้กให้ดูหรูหราอลังการ หรือถ้าเบื่อเค้กแล้ว มาการอง ก็จับคู่สีได้สวยมั่กๆ

การตกแต่ง

ธีมงานแต่งสีพาสเทล

บอกเลยว่าโทนนี้จัดได้หลายทางมาก ทั้งหวานมุ้งมิ้งดุจดั่งเทพนิยายด้วยสีพีชทองแล้วหยอดสีเขียวเพิ่มเติม หรือจะเป็นรัสติคหวานๆ ใช้ใบไม้เป็นวัสดุหลัก และเพิ่มเติมความหวานด้วยดอกไม้

เป็นยังไงบ้างค่ะ โทนสีนี้ถูกใจสาวๆ กันใช่ไหมค่ะ ส่วนหนุ่มๆ ก็อย่าเพิ่มน้อยใจไป เรายังมีโทนสีอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติม >> คลิกเลย <<

Praew Recommend

keyboard_arrow_up