New Bridal Collection 2021 from COCO CHIC สวย เรียบง่าย สไตล์มินิมัล

account_circle

ในช่วงเวลาที่โลกเข้าสู่ยุค New Normal ทำให้บรรดาคู่บ่าว – สาวเริ่มมีการปรับตัวนิยมจัดงานแต่งงานเรียบง่ายในสเกล ไม่ใหญ่โตนัก ว่าที่เจ้าสาวจึงควรเลือกชุดให้เหมาะกับ บรรยากาศและสไตล์การจัดงาน แพรวเวดดิ้ง มีคำแนะนำจากกูรูเรื่องชุดเจ้าสาวมาฝาก พร้อมกับ Bridal Collection 2021 จากแบรนด์ Coco Chic

New Bridal Collection 2021 from COCO CHIC 

Bridal Collection 2021 COCO CHIC
คุณตาล – พรหมวินี รุ่งโรจน์ ผู้จัดการ COCO CHIC

Minimal & Small Wedding

Bridal Collection 2021 COCO CHIC

 

คุณตาล-พรหมวินี รุ่งโรจน์ ผู้จัดการสาวสวยมากประสบการณ์ การันตีด้วยชื่อเสียง ของ “โคโค่ ชิค” แบรนด์ชุดแต่งงานที่ตอบโจทย์ ได้ตรงใจเจ้าสาว และมีคู่รักไว้วางใจใช้บริการ มากกว่า 2,000 คู่ ได้ให้คำแนะนําเกี่ยวกับไอเดียชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal & Elegant ว่า

“ชุดเจ้าสาวสไตล์นี้เป็นการผสมผสาน ทั้งความเรียบหรูดูดีในสไตล์มินิมัลและความเรียบง่ายแฝงไว้ด้วยความอ่อนหวาน โดยชุดไม่เน้นดีเทลหรือเลเยอร์เยอะๆ เป็นชุดแต่งงานท่ีเน้นคัตต้ิงและการตัดเย็บ เก็บรายละเอียด เก็บทรงให้เหมาะกับรูปร่างเจ้าสาว เพื่อให้ดูสวยเป๊ะท่ีสุด ซึ่งคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ได้ น้อง “เฌอเอม – ชญาธนุส ศรทัตต์” สาวหมวยลุคอินเตอร์สุดมั่นมาถ่ายทอดคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมัล เน้นดีไซน์เรียบโก้ทันสมัย และมีดีเทลท่ีช่วยเพิ่มความอ่อนหวาน อย่างผ้าลูกไม้หรือโบขนาดใหญ่สร้างเสน่ห์ในแบบเฟมินีนให้ดูเป็นเจ้าสาวท่ีสวยมั่นใจในสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

Bridal Collection 2021 COCO CHIC

 

“ส่วนสถานที่แต่งงานที่เหมาะกับธีม Small Wedding ควรเป็น สถานที่จัดงานเล็กๆ เก๋ๆ มีเอ๊าต์ดอร์ หรือร้านอาหารยอดฮิตหลากสไตล์ หรืออาจเป็นสถานท่ีที่บ่าว – สาวมีสตอรี่ร่วมกัน อาทิ เดตแรก ฯลฯ เพื่อสร้างความอินและฟินให้กับบ่าว – สาวและงานแต่งงานนั่นเอง”

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Princess ยังครองใจสาวไทย

Bridal Collection 2021 COCO CHIC

“แต่หากสถานท่ีจัดงานเป็นคอนเซ็ปต์โรงแรม ตาลบอกได้เลยว่า ชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงยังคงเป็นดีไซน์ครองใจเจ้าสาวไทยมากท่ีสุด ด้วย แพตเทิร์นที่เน้นดีเทลสวย หวาน หรู ครบจบในชุดเดียว เพื่อให้ได้ชุดเจ้าสาวสวยงามราวภาพในฝันที่เป็นเจ้าหญิงของเจ้าชายในเทพนิยาย

“ทีมงานโคโค่ ชิค จึงออกแบบชุดเจ้าสาวในคอลเล็คชั่น New Bridal Collection 2021 โดยชุดแต่งงานในคอลเล็คชั่นน้ีได้ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ร่วมถ่ายทอดชุดเจ้าสาวเจ้าหญิงอย่างหรูหรา ด้วยผ้าลูกไม้ช้ันดีนําเข้าจากต่างประเทศ ตัวชุดประดับตกแต่งด้วยลูกปัดและคริสตัลสวารอฟสกี้ ระยิบระยับโดดเด่นด้วย 3 ชุด 3 สไตล์

Bridal Collection 2021 COCO CHIC

“โดยชุดแรกเป็นชุดแต่งงานแขนยาวซีทรู กระโปรงทรงบอลกาวน์ ชุดที่สองเป็นชุดเกาะอกเผยให้เห็นช่วงไหล่เนียนสวย และชุดสุดท้าย เป็นชุดทรงแขนตุ๊กตาตกแต่งดีเทลเต็มๆ ท้ังชุด เน้นการออกแบบอลังการแฝงไว้ด้วยความหรูหราสไตล์เจ้าหญิงที่ดูแพงไม่ธรรมดา เปล่ง ประกายด้วยงานปักคริสตัลและลูกไม้ทํามือสุดประณีต

“ไม่ว่าจะเลือกสไตล์ไหน ว่าที่เจ้าสาวก็จะดูโดดเด่นเลอค่าน่าจดจํา สําหรับวันสําคัญที่สุดของชีวิต”

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Coco Chic เพิ่มเติม คลิกเลย

COCO CHIC WEDDING
ถนนสาธุประดิษฐ์
โทร : 0-2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up