Best of 2020 สถานที่จัดงานวิวาห์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

account_circle

โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสําหรับคู่บ่าว – สาวท่ีต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมือง เพราะสามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกข้อ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

The Best of Wedding Venue โรงแรมแห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

ท้ังความสะดวกด้วยทําเลท่ีตั้งบนถนนสุขุมวิท ระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและพร้อมพงษ์ ห้องจัดเลี้ยงที่รองรับงานได้หลายรูปแบบทั้งพิธีแบบไทยและตะวันตก รวมถึงงานเลี้ยงแบบกาล่าสําหรับแขกหลายร้อยคน หรืองานแบบเป็นกันเองสําหรับครอบครัวและเพื่อนสนิท จนถึงห้อง บอลรูมขนาดใหญ่อย่างห้องคาร์ลตัน แกรนด์บอลรูม กว้างขวางด้วยพื้นที่ขนาด 588 ตารางเมตร รองรับแขกได้ถึง 600 คน มาพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครันทั้งระบบภาพ เสียง ด้วยจอแอลอีดีความละเอียดสูงที่มีขนาดใหญ่จากพื้นจรดเพดานกว่า 6.90 เมตร 

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานได้ตามความต้องการ และพิเศษด้วยโคมไฟดีไซน์เก๋ ที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์ของงาน ช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศให้สมบูรณ์แบบย่ิงขึ้น ท้ังยังสะดวกสบายด้วยห้องรับรองแขกพิเศษขนาดใหญ่ สําหรับญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท และ ครอบครัว รวมถึงห้อง Bridal Room สําหรับบ่าว – สาวที่อยู่ชั้นเดียวกับห้องจัดงาน โดยแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่ช่วงพิธีสําคัญได้เป็นอย่างดี

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

ไม่เพียงเท่านั้น โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ ยังขึ้นช่ือว่าโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของร้านอาหาร อย่างเช่น วาล็อค (Wah Lok) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของรสชาติอาหารจากประเทศสิงคโปร์ รวมถึงเมนูอาหารนานาชาติรสเลิศ เบเกอรี่ และเค้กแต่งงานท่ี ตกแต่งอย่างงดงาม 

Editor’s Note

ครบทุกความต้องการจริงๆ สําหรับโรงแรมคารล์ตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เด่นด้วยทําเลที่ตั้งใจกลางเมือง เดินทางสะดวก รวมถึงห้องจัดงานขนาดใหญ่ท่ีรองรับงานเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่พิธีเช้าจนถึงเย็น ที่สำคัญ มีส่ิงอํานวยความสะดวกไว้รองรับอย่างครบครัน จึงพร้อมสร้างความ ทรงจําแสนพิเศษให้กับคู่รักทุกคู่”

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

Review

พิไลลักษณ์ งามจิระดาวงศ์ & เรือโท พรรษกร ด้วงกลัด

“จากลิสต์รายชื่อโรงแรมที่เตรียมไว้ ใหม่ตัดสินใจมาดูที่คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิทด้วยตัวเอง เนื่องจากอยู่ใกล้กับที่ทำงาน ดูเสร็จป๊บุตัดสินใจจองเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะตอบโจทย์ความต้องการของใหม่ทุกข้อเลย ตั้งแต่สสถานที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์น

“และด้วยสไตล์งานของเราไม่ได้ใหญ่มาก มีแขกประมาณ 250 คน ใหม่จึงเลือกเป็นห้องคาร์ลตัน แกรนด์ บอลรูม ซึ่งสามารถปรับขนาดให้เข้ากับพิธีช่วงเช้าและกลางวันได้ และท่ีชอบมากๆ คือ มีห้องอาหารจีนชื่อดัง วาล็อค (Wah Lok) จึงถือว่าตรงกับอีกคุณสมบัติที่ต้ังใจไว้ว่า อาหารต้องอร่อยด้วยค่ะ (ยิ้ม) นอกจากนั้น ในส่วนของห้องรับรองวีไอพขนาดใหญ่สำหรับญาติผู้ใหญ่และเพื่อนเจ้าสาวท่ีแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน และอยู่ช้ันเดียวกับห้องจัดงาน ข้อน้ีตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เนื่องจากช่วงเวลาพักคุณย่าคุณยายสามารถเดินไปพักท่ีห้องได้เลย ไม่ต้องขึ้นลงลิฟต์

“รวมไปถึงจอแอลอีดีภายในห้องแกรนด์บอลรูม ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการตกแต่งงาน ไปได้เยอะ โดยเปลี่ยนไปใช้กราฟิกแสดงภาพ บนจอแทน ที่นี่จึงมีให้ครบทุกข้อจริงๆ ค่ะ”  

ตามไปชม >>> เบื้องหลังแฟชั่นสวยเซ็กซี่กับ “ตั๊ก บงกช” @Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit <<<

โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท
491 ถนนสุขมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2090-7888
เว็บไซต์ : www.carltonhotel.co.th
อีเมล : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up