ออม ไทยนครพัฒนา

วิวาห์หวาน แสนอบอุ่นของ ออม ทายาท “ไทยนครพัฒนา” และ ดีเจอิฐ ปารินทร์

account_circle
ออม ไทยนครพัฒนา
ออม ไทยนครพัฒนา

ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ดีเจอิฐ-ปารินทร์ เจือสุวรรณ์ และ ออม-ปภาพินท์ วีระภุชงค์ ทายาท “ไทยนครพัฒนา” ลูกสาวคนโตของ คุณสุภชัย และ พล.ต. หญิง ศิริพักตร์ วีระภุชงค์

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ ออม ปภาพินท์ และ ดีเจอิฐ ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วังสระปทุม ล่าสุด วันนี้ 3 สิงหาคม 2565 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้น และ งานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

วิวาห์หวาน แสนอบอุ่นของ ออม ทายาท “ไทยนครพัฒนา” และ ดีเจอิฐ ปารินทร์

งานนี้มีเพียงคนในครอบครัว แขกคนสนิท ที่มาร่วมแสดงยินดี โดยคุณออม เจ้าสาวคนสวยได้เคยให้สัมภาษณ์กับแพรวว่า

“ออมจัดงานแต่งงานเล็กๆ และมีแค่คนในครอบครัวบ่าวสาว โดยแขกจะไม่เกิน 100 ท่านค่ะ งานนี้จะมีแค่ญาติๆ ทั้งหมด ออมไม่ได้เชิญเพื่อนเลย เพราะซินแสบอกมาว่าพิธีแต่งงานของเราต้องจัดแบบคนน้อย ออมเลยเลือกชวนคนที่สำคัญจริงๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนก็จะไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยจะไปจัดกันต่อวันที่ 14 กันยายน 2565 ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ ซึ่งวันนี้ตรงกับวันเกิดของออมด้วย เลยรวบเป็นงานปาร์ตี้ไปด้วยเลยค่ะ”

สำหรับพิธีหมั้นในช่วงเช้า คุณออม สวย สง่าปรากฏตัวในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ ออกแบบโดย วนัชกูตูร์ ตัวเสื้อแขนยาวข้างในจะใช้ผ้าซีทรูปักคริสตัลเป็นลวดลาย ห่มด้วยสไบที่ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยปักคริสตัลสวาลอฟสกี้ทั้งผืน เช่นเดียวกัน ส่วนผ้านุ่งใช้ผ้าไหมพาราณที่ผ่านเทคนิคชั้นสูงในการย้อมสีให้เป็นสีขาวออฟไวท์

ทั้งนี้ วิธีนุ่งจะใช้เทคนิคการนุ่งสดอันเป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์วนัชกูตูร์ และประดับด้วยเข็มขัดเงินแท้ฝังพลอยสีขาว ขณะที่ เจ้าบ่าว ดีเจอิฐ-ปารินทร์ หล่อเนี๊ยบ สวมชุดสูทสีเทา ด้านในใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว ผูกด้วยเน็คไทสีขาว ครีม

แพรวขอแสดงความยินกับทั้งคู่ด้วยนะคะ


ขอบคุณ ภาพ และ ข้อมูล : IG : aistudio.wedding, Facebook : Aistudio.wedding, vanuscouture_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up