ไทยนครพัฒนา

ออม ทายาทหมื่นล้าน ไทยนครพัฒนา รับพระราชทานน้ำสังข์จาก กรมสมเด็จพระเทพฯ

account_circle
ไทยนครพัฒนา
ไทยนครพัฒนา

เป็นอีกหนึ่งทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน จากตระกูลดัง “ไทยนครพัฒนา” ที่เตรียมตัวสละโสดเข้าพิธีวิวาห์สำหรับ ออม ปภาพินท์ วีระภุชงค์ ลูกสาวคนโตของ คุณสุภชัย และ พล.ต. หญิง ศิริพักตร์ วีระภุชงค์

ซึ่งล่าสุด ออม ปภาพินท์ และ ดีเจอิฐ (ปารินทร์ เจือสุวรรณ์) ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วังสระปทุม ทั้งนี้แพรวได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณออมถึงความรู้สึกในวันสำคัญ และ เรื่องราวความรักของเธอและว่าที่เจ้าบ่าว ดีเจอิฐ

ออม ทายาทหมื่นล้าน ไทยนครพัฒนา รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

มงคลสูงสุดในชีวิต

วันที่ออมกับพี่อิฐเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่พระองค์ท่านทรงเลือกให้ค่ะ และเป็นวันธงชัยด้วย

ตอนที่ออมเข้าไปตรงที่ประทับรู้สึกปลื้มปิติมากๆ เพราะว่าพระองค์ท่านทรงเจิมแป้งที่หน้าผาก และพระราชทานพร พร้อมกับพระราชทานของขวัญให้กับเราทั้งคู่

นับเป็นมงคลสูงสุดในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเราทั้งสองที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระหัตถ์ของพระองค์ท่าน รวมถึงครอบครัวของเราทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าไปเป็นสักขีพยานด้วย เรียกได้ว่าเป็นพิธีที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข และ ความภาคภูมิใจจริงๆ ค่ะ

เรียบง่าย มีแค่คนสำคัญ

ในส่วนกำหนดการแต่งงานเป็นช่วงวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ค่ะ จะจัดขึ้นที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เป็นงานเล็กๆ ที่มีแค่คนในครอบครัวบ่าวสาว แขกไม่เกิน 100 ท่านค่ะ งานนี้จะมีแค่ญาติๆ ทั้งหมด ออมไม่ได้เชิญเพื่อนเลย เพราะซินแสบอกมาว่าพิธีแต่งงานของเราต้องจัดแบบคนน้อย ออมเลยเลือกชวนคนที่สำคัญจริงๆ

ส่วนพิธีการก็จะมีสวมแหวนหมั้น ยกน้ำชา ทานข้าวเที่ยง ซึ่งงานก็จะเสร็จช่วงบ่าย แต่สำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะไปจัดกันต่อวันที่ 14 กันยายน 2565 ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ งานนี้ก็จะมีแต่เพื่อนๆ เลยค่ะ จริงๆ วันนี้ตรงกับวันเกิดของออมด้วย เลยรวบเป็นงานปาร์ตี้ไปด้วยเลย

คนที่อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ออม กับพี่อิฐคบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เริ่มคบกันช่วงแรกๆ ออมยังเรียนอยู่ปี 4 แต่เราทั้งคู่รู้จักกันจริงๆ ก็ช่วงที่ออมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นออมได้มีโอกาสไปฝึกงานที่สำนักข่าว TNN แผนกข่าวบันเทิง ซึ่งพี่อิฐเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ที่นั่น เราก็แค่รู้จักเขา แต่ไม่เคยคุยกัน ตอนแรกที่เจอ ออมก็ไม่ได้รู้สึกชอบเขานะคะ มีคิดด้วยว่า ทำไมผู้ชายคนนี้ดูเจ้าชู้ ดูแบดบอยส์มาก

แต่พอผ่านไปประมาณ 2 ปี พี่อิฐก็โทรมาปรึกษาปัญหา ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเข้าใจเขาค่ะ จากนั้นพี่อิฐก็ชวนออมไปงานรับปริญญาโท นับตั้งแต่วันนั้นก็ได้คุยกันเรื่อยมา คุยกันทุกวัน พอได้ฟังทัศนคติของเขา ก็รู้สึกว่าคนๆ นี้คุยด้วยแล้วสบายใจ ก็เลยได้มีการนัดเจอกับคุณแม่ เพราะท่านอยากเจอ อยากทำความรู้จัก ซึ่งพี่อิฐก็เข้ากับที่บ้าน เข้ากับน้องเราได้ดี

พี่อิฐคือคนที่ออมอยู่ด้วยแล้ว อบอุ่น สบายใจค่ะ เขาเป็นที่ปรึกษาให้เราได้ทุกเรื่อง อาจเป็นเพราะว่าเขาอายุมากกว่าเรา 10 ปี เขาผ่านเรื่องราวมามากกว่าเรา พอเราเจอปัญหาเรื่องการทำงาน หรือ เรื่องราวต่างๆ ในชีวิต ออมไปคุยกับเขา ก็มักจะได้คำตอบ ได้ทางออกเสมอค่ะ (ยิ้ม)

สำหรับ ออม ปภาพินท์ วีระภุชงค์ เป็นทายาทของ คุณสุภชัย และ พล.ต. หญิง ศิริพักตร์ วีระภุชงค์ เธอเป็นพี่สาวคนโตของ อ๋อม ปุณณภา วีระภุชงค์, เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และ เอิร์น- ปัณณพร วีระภุชงค์

คุณออมจบการศึกษาจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากเรียนจบเธอได้เข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ยาอย่าง ทิฟฟี่ ซาร่า และ เวชสำอาง พรีม โนบุ โดยปัจจุบันเธอรับตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่บริษัทไทยนครพัฒนา


เรื่อง : Nitcha

ภาพ : @aompapapin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up