วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี

กิ่งทองใบหยก วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี – นนท์ โควสุรัตน์ สองทายาทตระกูลใหญ่

account_circle
วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี
วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี

จัดขึ้นแบบเรียบง่ายสำหรับ วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี หรือ ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี และ “นนท์-ทศสีห์ โควสุรัตน์” สองทายาทตระกูลใหญ่ โดยเป็นงานวิวาห์มีเพียงแค่ญาติ และ เพื่อนสนิท ที่มาร่วมแสดงความยินดี

เรียกว่าเป็นข่าวมงคลสำหรับสองตระกูลใหญ่อย่าง ภิรยม์ภักดี  และ โควสุรัตน์ ที่ล่าสุดได้มาเป็นทองแผ่นเดียวกัน หลัง เตย-ปรีดิ์รติ” ผู้อำนวยการแบรนด์ สิงห์ ไลฟ์ บริษัท สิงห์ เทรนด์ จำกัด ลูกสาวคนเล็กของ “คุณสันติ ภิรมย์ภักดี” และ “ร้อยเอกนนท์-ทศสีห์ โควสุรัตน์” ลูกชายของ “คุณสิทธิชัย โควสุรัตน์” อดีตนักการเมือง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในสมัย นายสมัคร สุนทรเวช รวมถึงยังเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขนส่ง การเกษตร และพลังงาน รายใหญ่ในจังหวัดอุบลราชธานี ได้ตกลงปลงใจแต่งงาน

กิ่งทองใบหยก วิวาห์เล็กๆ เตย ภิรมย์ภักดี – นนท์ โควสุรัตน์ สองทายาทตระกูลใหญ่

เตย ภิรมย์ภักดี

ภิรมย์ภักดี

เตย ภิรมย์ภักดี ภิรมย์ภักดี โควสุรัตน์ภิรมย์ภักดี โควสุรัตน์

โดยพิธีวิวาห์ของทั้งคู่จัดขึ้นแบบนิวนอลมอลเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ ซึ่งอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเป็นงานแต่งงานเล็กๆ จัดที่ร้าน R.HAAN ของพี่ชาย ต้อด-ปิติ ซึ่งมีเพียงญาติของทั้งสองฝ่าย และ เพื่อนสนิทที่มาร่วมงานเท่านั้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และ ชื่นมื่นของทั้งสองครอบครัว

ต้อด ภิรมย์ภักดี

นอกจากนี้ยังมีพิธีส่งตัวเจ้าสาว ซึ่งพี่ใหญ่อย่างหนุ่มต้อดก็รับหน้าที่เป็นส่งตัวน้องสาวคนเล็กของบ้านอีกด้วย สำหรับชุดเจ้าสาวของสาวเตยนั้นมาในแบบมินิมอล มีความเรียบง่าย เหมาะกับงาน แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ กับด้านหลังที่เว้าถึงช่วงเอว เผยให้ความเป็นสาวเฮลท์ตี้ ที่หุ่นดีมาก สมกับเป็นเทรนเนอร์สอนการออกกำลังกาย

ซึ่งถ้าหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของสาวเตยแล้ว ก็จะพบว่าสาวเตยออกกำลังกายบ่อยมากๆ โดยเฉพาะการเล่นฮูป เธอเคยให้สัมภาษณ์กับแพรวถึงความชอบนี้ไว้ว่า เธอชอบเล่น Aerial Hoop มาก และส่วนตัวตั้งแต่เด็กๆ ก็ชอบเล่นกีฬาและทำกิจกรรม ซึ่งเสน่ห์ของฮูปหลังจากเล่นไปแล้ว ไม่ใช่การจับห่วง แล้วโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ แต่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายทุกส่วน ซึ่งได้ฝึกความแข็งแรงทั้งทางกายและจิตใจ

แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ สมกันดั่งกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ


Cr: @preerati, @tp12toddpiti

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

พาสเทลสุดหวาน ‘นุ่น วรนุช’ ใส่ชุดผ้าไหม ร่วมงานแต่งงานน้องเล็กตระกูลสิงห์

งานเล็กแต่เพอร์เฟกต์ พิธีหมั้นที่บ้าน ของ กมลพร วงศ์รักมิตร ทายาทนครชัยแอร์

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อแดนโสมขาวจับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up