คู่รักดาราเกาหลี

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อแดนโสมขาวจับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

Alternative Textaccount_circle
คู่รักดาราเกาหลี
คู่รักดาราเกาหลี

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย ดูเหมือนว่าการจัดงานแต่งงานจะเป็นเรื่องยากของคู่รัก แต่ว่าฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลก็ยังมีมากมายไม่แพ้ปีไหนๆ ทำให้หลายคู่ตัดสินใจที่จะจัดวิวาห์ฝ่าโควิด แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสด้วย และเมื่อไม่นานมานี้รายการ Live All Year ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งชาติ KBS2 ของประเทศเกาหลีใต้ ได้เผยเกี่ยวกับ 3 คู่รักดาราเกาหลี ที่ถูกคาดการณ์ว่าพวกเขาอาจจะลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2022 ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างนั้น ต้องติดตามดูกันค่ะ

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อเกาหลีใต้จับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

ซนเยจิน (Son Ye Jin) & ฮยอนบิน (Hyun Bin)

เริ่มต้นกันที่คู่รักเบอร์ 1 ของปี 2021 ซนเยจิน (Son Ye Jin) & ฮยอนบิน(Hyun Bin) พระเอก-นางเอกจากซีรีส์ดัง “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” (Crash Landing on You) ที่แอบปลูกต้นรักกันนอกจอกันมานานถึง 8 เดือน จนถูกสำนักข่าว Dispatch เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2564 ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามเชียร์คู่นี้มาโดยตลอดสมใจสุดๆ

แม้จะทั้งคู่จะเพิ่งเปิดตัวในฐานะคนรักและยังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะแต่งงานกัน เนื่องจากทั้งสองมีอายุมากพอสมควรแล้ว อีกทั้งฝ่ายดาราหญิงยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าหากเจอคนที่ใช่เธอก็อยากที่จะแต่งงานตอนอายุ 40 ปี ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อไม่นานมานี้อีกหนึ่งประเด็นที่เป็นที่พูดถึงมากๆ ก็คือคลิปการให้สัมภาษณ์ของซนเยจิที่ออกมาเปิดเผยว่าเธอชอบผู้ชายที่มีลักษณะคล้ายคุณพ่อ และไม่น่าเชื่อ! ภาพในวัยหนุ่มของคุณพ่อซนเยจินั้นมีส่วนที่ละม้ายคล้ายคลึงยอนบินอยู่มากเหมือนกัน

อีกทั้งยังเคยมีนักพยากรณ์ออกมาเปิดเผยว่าสองคนนี้ยังเข้ากันได้ดีมากๆ ตามหลักโหราศาสตร์ โดยระบุว่าราศีมังกรตัวแทนของ ซนเยจินมีความถ่อมตัว ขณะที่ ฮยอนบิน หนุ่มราศีตุลย์ดูเป็นหนุ่มสังคม และหากทั้งคู่ตัดสินใจสานสัมพันธ์กัน ก็ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งสองเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว

คู่รักดาราเกาหลี ซนเยจิน & ฮยอนบิน พระเอก-นางเอก Crash Landing on You ซนเยจิน & ฮยอนบิน ซนเยจิน & ฮยอนบิน แต่งงาน

ชเวซูยอง (Choi Soo Young) & จองคยองโฮ  (๋Jung Kyung Ho)

คู่ต่อมาคือคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี นักแสดงและสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของเกาหลีใต้ ซูยอง (Choi Soo Young) เกิลส์เจเนอเรชัน (Girls’ Generation) วัย 30 ปี กับ นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี จองคยองโฮ (๋Jung Kyung Ho) สำหรับคู่รักคู่นี้แม้ตอนแรกคู่จะถูกแอนตี้อยู่บ้าง แต่ไม่นานก็เบาบางลง เนื่องจากการดำเนินความสัมพันธ์ไปเป็นอย่างธรรมชาติ ไม่ได้อวดมากเกินไป แถมฝ่ายชายยังให้เกียรติฝ่ายหญิงและแฟนคลับของเธออยู่มากๆ เนื่องจากเขาเองก็เป็นแฟนคลับของวง Girls’ Generation ตั้งแต่ยังไม่สนิทสมกับซูยอง ยิ่งทำให้แฟนคลับเปิดใจกับความรักคู่นี้

แต่เหนือสิ่งอื่นใดความรักของพวกเขาไม่ได้ทำร้ายใคร แต่กลับยิ่งทำให้ต่างคนต่างพัฒนาชีวิตไปในทางที่ดี โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวในนิตยสารเล่มหนึ่งว่า ซูยองเป็นคนที่ทำให้ผมเป็นยองโฮในทุกวันนี้ ผมมักจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากเธอเสมอ ตั้งแต่การล้างมือทานข้าว ใส่เสื้อผ้าที่ดูสะอาด ไม่ดื่มมากเกินไป รวมถึงการสูบบุหรี่ที่ดาราหนุ่มบอกว่าเพราะซูยองชอบอากาศบริสุทธิ์ ดังนั้นเขาจึงเลิกไป ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลแม้ไม่มีคำพูดหวานๆ แต่ทุกอย่างกลับสะท้อนถึงความรักและความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กันอยู่เสมอ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับเชียร์และรอคอยการแต่งงานของพวกเขาเป็นจำนวนมาก

คู่รักดาราเกาหลี ชเวซูยอง & จองคยองโฮ   ชเวซูยอง จองคยองโฮ   ชเวซูยอง & จองคยองโฮ  

ชินมินอา (Shin Min Ah) & คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

คู่สุดท้ายเป็นคู่ของนางเอกสาววัย 36 ปี  ชินมินอา (Shin Min Ah) กับ พระเอกหนุ่มวัย 31 ปี   คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ที่ออกมายอมรับความสัมพันธ์ ครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 โดยทั้งสองได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักภายหลังจากได้ร่วมงานถ่ายโฆษณาเสื้อผ้าแบรนด์ Giordano

สำหรับคู่นี้แม้จะเป็นที่จับตามากๆ จากทั้งสื่อและแฟนคลับในฐานะนะสาวฮ็อตหนุ่มฮ็อตแต่ก็ฝ่ากระแสแอนตี้ได้อย่างผ่านฉลุย และยิ่งในช่วงที่พระเอกหนุ่มอ่อนแอ จากการเป็นมะเร็งโพรงจมูก ดาราสาวก็ไม่ได้ทิ้งเขาไปไหน แถมยังช่วยฟื้นฟูทางด้านร่างกายและจิตใจจนเขากลับมาเป็นปกติ ความรักที่เหนียวแน่นแม้เจออุปสรรคก็ไม่ปล่อยมือจากกัน ทำให้แฟนๆ ยิ่งรู้สึกประทับใจกับความรักของพวกเขา และอวยพรให้ทั้งคู่มีความรักที่ยาวนานตลอดไป

Kim Woo Bin & Shin Minah แต่งงาน คู่รักดาราเกาหลี ชินมินอา & คิมอูบิน คู่รักดาราเกาหลี ชินมินอา & คิมอูบิน ชินมินอา & คิมอูบิน 

สำหรับบทความนี้เป็นเพียงแค่การณ์คาดเดาจากสื่อเกาหลีใต้เท่านั้น ส่วนจะมีงานมงคลเกิดขึ้นในปี 2021 จริงหรือไม่ แฟนคลับคงต้องเฝ้าติดตามกันต่อไป


ข้อมูลจาก : chosun

สามารถติดตามอ่านบทความ ข่าวดาราเกาหลี อื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

หมอดูเกาหลีทำนายว่า คิมอูบิน – ชินมินอา จะแต่งงานกันก่อนปี 2021

มูฟออนไม่ไหว! ฮยอนบิน & ซนเยจิน เข้ากันได้ดีตามหลักโหราศาสตร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up