พัคชินฮเย

สวยสง่า ราวกับเจ้าหญิง 4 ชุดแต่งงานจากแบรนด์ดังของ พัคชินฮเย

account_circle
พัคชินฮเย
พัคชินฮเย

อบอวลไปด้วยความรัก เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม สำหรับงานแต่งงานของนางเอกเกาหลีชื่อดัง พัคชินฮเย และ นักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน ซึ่งก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า นางเอกสาวกำลังตั้งครรภ์ และกำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 65 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันงานทางต้นสังกัดของ พัคชินฮเยได้ปล่อยภาพ Pre-wedding ของทั้งคู่ออกมา เผยให้เห็นความสวยหล่อ โดยเฉพาะพัคชินฮเยที่สวยสง่า ราวกับเจ้าหญิงในชุดเจ้าสาว ซึ่งแต่ละชุดนั้นบอกเลยว่ามาจากแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง รังสรรค์โดยดีไซเนอร์ฝีมือเยี่ยม

สวยสง่า ราวกับเจ้าหญิง 4 ชุดแต่งงานแบรนด์ดังของ พัคชินฮเย

พัคชินฮเย

เริ่มกันที่ชุดแรก “Eternal Romance” พัคชินฮเยสวมชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์จากแบรนด์ Oscar de La Renta Bridal จากคอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ตัวชุดทำจากผ้าไหมสีขาว นำมาฉลุจนเกิดลวดลาย ตัดเย็บโดยช่างฝีมือชั้นสูง

สำหรับชุดที่ 2 นี้มาจากแบรนด์ Monique Lhuillier ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ – อเมริกัน โดยเป็นชุดลูกไม้ ALENÇON LACE ทรงบอลกาวน์แขนยาว ซึ่งความพิเศษของลูกไม้ อาล็องซง จากประเทศฝรั่งเศส เป็นลูกไม้แบบบางเบาที่ปักด้วยมือ ส่วนมากเป็นลวดลายดอกไม้ และต้องมีผ้าพื้นหลังเป็นตัวรองซึ่งนิยมใช้เทคนิคการปักแบบ Applique (การนำผ้าชิ้นเล็กๆ ที่ตัดเป็นรูปทรงที่ต้องการมาแปะบนผ้าชิ้นใหญ่โดยการเย็บติดด้วยมือหรือจักร) ลงบนผ้าทูลเพื่อช่วยสร้างความสวยงามที่มีเอกลักษณ์

อีกหนึ่งชุดพรีเวดดิ้งจากแบรนด์  Monique Lhuillier ที่ส่งให้พัคชินดูสวยหวาน มีความละมุนเป็นอย่างมาก ชุดนี้มาจากคอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ตัวชุดทำจากผ้าข่ายปักด้วยผ้าลายดอกไม้ มีความพลิ้วไหว เก๋ไก๋ไม่หมือนใคร

ปิดท้ายชุดแต่งงานอันสง่างามที่ทำให้พัคชินฮเยเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด โดยชุดที่เธอใส่เข้าพิธีวิวาห์ที่ Oryun Community Church ใน Gangdong-gu กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นชุดแต่งงานเกาะอกสีขาวทรงบอลกาวน์ปักด้วยผ้าลายดอกไม้จากแบรนด์  Oscar de la Renta คอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ผลิปี 2022


ที่มา : kbizoom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up