งานแต่ง

เจาะดีเทลงานแต่งงาน คู่ชีวิตป้ายแดง กวาง-ช้องมาศ&แบม-ปีติภัทร

account_circle
งานแต่ง
งานแต่ง

เจาะดีเทลงานแต่งงานของ คู่ชีวิตป้ายแดง แบม ปีติภัทร คูตระกูล พิธีกรมากความสามารถ และกับ นักแสดงสาว กวาง ช้องมาศ บางชะวงษ์

แพรว มีโอกาสแสดงความยินดีอีกครั้งกับคู่พิธีกรมากฝีมือ แบม ปีติภัทร คูตระกูล และนักแสดงสาว กวาง ช้องมาศ บางชะวงษ์ หลังจัดพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา และต้องรายงานตามธรรมเนียมว่า ผู้โชคดีที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวคือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หลายคนจึงทั้งแซวและเป็นกำลังใจให้แกรนด์มีข่าวดีมาอัปเดตกันเร็วๆ อย่าโสดนาน

ถัดมาวันที่ 24 กันยายน แบม&กวาง  จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม งานนี้เจ้าบ่าวในฐานะพิธีกรมืออาชีพเล่นมุกเป็นพิธีกรเปิดงานตัวเอง ก่อนส่งไมค์ให้พิธีกรรุ่นพี่ พีเค ปิยะวัฒน์ ช่วยรับหน้าที่ต่อ จากนั้นแบมบรรเลงเปียโนร้องเพลงให้เจ้าสาวฟังสุดประทับใจอย่าง โดยในงานนอกจากจะมีครอบครัว ผู้ใหญ่ ยังมีเพื่อนๆ  มาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย อาทิ กันต์ กันตถาวร และภรรยา, เมย์ พิชญ์นาฏ และแฟนหนุ่ม, หนิง ศรัยฉัตร, อ้อม พิยดา, แก้ม วิชญาณี, หญิง รฐา ฯลฯ

สำหรับเบื้องหลังงานวิวาห์ที่สวยสมบูรณ์นี้ เป็นฝีมือเจ้าสาวที่รับหน้าที่เป็น Wedding Planner ด้วยตัวเองทุกดีเทล เรียกว่าพอจบงานก็สามารถเปิดออร์แกไนซ์เวดดิ้งได้เลย

Special Day Wedding Planner

“เวลาจะจัดงานแต่งหลายคนคงนึกถึง  Wedding Planner แต่กวางกับแบมโชคดีที่เรามีครบทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้า ช่างทำผม แบรนด์ชุดแต่งงาน แบรนด์เครื่องประดับ ช่างภาพ และอื่นๆ ทำให้เราได้หลายๆ อย่างมาในราคาพิเศษ หรือบ้างก็ร่วมเป๋นสปอนเซอร์ให้งานแต่งของเรา ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยค่ะ รวมถึงทางเจ้าบ่าว คุณแบม ก็ทำงานเกี่ยวกับ Organizer MC ทำให้รู้คนเยอะ มีทีมงาน และรุ่นพี่คอยสนับสนุน ทำให้พอจบงานแต่งมาพวกเราจึงฟอร์มทีมขึ้นมาเปิด Wedding Planner  Organizer ชื่อว่า “Special Day Wedding Planner” ให้บริการครบวงจรเลยค่ะ”

วางแผนทำสวย…ทันวันวิวาห์

“เรื่องความสวยความงามต้องศึกษาให้ดีนะคะ เพราะบางอย่างต้องใช้เวลารอกว่าจะเข้าที่ บางอย่างต้องทำต่อเนื่องหลายครั้งกว่าจะสวยสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเรื่องไทม์ไลน์ต้องเป๊ะ อย่างของกวางวางแผนไว้เลยว่าก่อนถึงวันงานวิวาห์ ล่วงหน้า 6 เดือน ต้องไปทำเลเซอร์กลุ่มที่ช่วยยกกระชับผิว เก็บรูปหน้า ฉีดสารเติมเต็มในจุดที่ยังขาด ส่วนเจ้าบ่าว คุณแบม ไม่ชอบเข็ม เลือกวิธีเลเซอร์ยกกระชับเก็บรูปหน้า โดยคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ด้านผิวกายกวางดูแลด้วยการดริปวิตามิน เข้าสปาขัดผิว ส่วนเรื่องหุ่นกวางมีปัญหาต้องเพิ่มน้ำหนัก เพราะตอนใส่ชุดเจ้าสาวเห็นไหปลาร้ามากเกินไป

“เรื่องสีผมก็สำคัญ เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนน่าจะชอบลืมกัน คือการผมเปลี่ยนสีผม ควรโทรไปสอบถามร้านทำผม บอกเขาเลยว่าจะแต่งงานวันที่เท่าไหร่ ควรทำสีล่วงหน้ากี่วัน ถ้านานก่อนวันงานนานเกินสีอาจจะเพี้ยน กวางเลือกเปลี่ยนสีผมจากสีน้ำตาลเข้มให้เป็นน้ำตาลอ่อนลงมาเพื่อให้หน้าไม่ดุ”

BEAUTY GEMS สื่อรัก

“งานแต่งประกอบด้วย 3 พิธี  ในวันแรก (วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา) พิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก เลือกชุดแต่งงานจากแบรนด์ Milan Wedding ตั้งใจอยากให้ชุดออกมาสไตล์มินิมอล เกาหลี ไม่ต้องมีงานปักคริสตัล รองเท้าสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะจากแบรนด์ ceremony.shoes

“​ต่อด้วนงานวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นพิธีแบบไทยที่  โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok ชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ patarasiri ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นมินิเดรสจากแบรนด์ Milan Wedding ที่สะดุดทุกสายตามากๆ ส่วน​ชุดเจ้าบ่าวจากแบรนด์ POEM ทั้งหมด เพราะผูกพันกันมานาน

​”เครื่องประดับเลือกใช้ของ BEAUTY GEMS เพราะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้กวางกับแบมได้มาเจอกันจนได้แต่งงานกันในวันนี้ ขอ​ย้อนเล่ากลับไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว กวางสนิทกับ พี่หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล แล้วได้มีโอกาสไปเดินแบบให้ในงานของ BEAUTY GEMS ซึ่งตอนนั้นแบมเป็นพิธีกรในงาน ทำให้เราได้รู้จักกัน แลกคอนแทคไอจีกันไว้ แต่ก็ห่างหายกันไปนาน 7-8 เดือน จนได้กลับมาเจอกันอีกรอบ ที่คอนเสิร์ตและได้มีโอกาสได้คุยกัน ขอไลน์กัน ทำให้ได้สานต่อความสัมพันธ์ต่อไปเรื่อยๆ และเราสองคนเกิดวันเดียวกันด้วย ปัจจุบันคบกันมา 9 ปีแล้วค่ะ (ยิ้ม)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up