cover Sindhorn Kempinski 200365

เปิดพิกัดสถานที่จัดงานแต่งในฝัน “โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”

cover Sindhorn Kempinski 200365
cover Sindhorn Kempinski 200365

“สถานที่” ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้งานวิวาห์ออกมาเพอร์เฟ็กต์ตรงใจบ่าวสาว ดังนั้นโรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมืองอย่าง “โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ” จึงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน และพิเศษสำหรับเดือนนี้ พบกับงาน Enchanted Garden Wedding…..Your Wedding at Sindhorn Kempinski Bangkok ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. เพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวได้มาสัมผัสบรรยากาศงานแต่งในฝันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Sindhorn Kempinski 1_200365

โดยภายในงานนี้ ว่าที่บ่าวสาวจะได้พบกับการจัดงานวิวาห์สุดประทับใจ ทั้งในส่วนของบริเวณล็อบบี้ ซึ่งจะได้รับการประดับประดาให้งดงามหรูหราห้องจัดเลี้ยงสินธร บริเวณชั้น 2 ที่จะตกแต่งในบรรยากาศพิธีรดน้ำแบบไทยและพิธีฉลองแต่งงานแบบร่วมสมัย รวมถึงในส่วนของพื้นที่สวนชีวา (Chevaa Garden) สวนสวยขนาดใหญ่ที่โอบล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ก็จะได้รับการเนรมิตให้งดงามชวนฝัน

Sindhorn Kempinski 2_100365

นอกจากว่าที่บ่าวสาวจะได้พบกับบริการด้านการจัดเลี้ยงสุดหรูในแบบของสินธร เคมปินสกี้แล้วยังมีทีมเชฟที่มีประสบการณ์รังสรรค์เมนูอาหารนานาชนิดตามความต้องการของคู่บ่าวสาวและทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่ง ซึ่งจะคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดและครบถ้วน เช่น

  • I Am Flower ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดดอกไม้ให้เหมาะกับธีมงาน
  • Smallmoonphoto และ Tanagon ทีมช่างภาพมืออาชีพที่จะเก็บทุกภาพความทรงจำสุดประทับใจ
  • YYY Photo Booth มิติใหม่ในการถ่ายภาพที่ระลึก เพื่อสร้างสีสันให้งานแต่งดูมีสไตล์
  • Serendipity Wedding House ทีมงานที่พร้อมจะเนรมิตชุดพานขันหมากและเครื่องหมั้นดีไซน์เรียบหรู

Sindhorn Kempinski 3_200365

พบโปรโมชั่นพิเศษสุด! เฉพาะงานนี้เท่านั้น ทุกคู่รักที่จองการจัดงานวิวาห์ภายในงาน Enchanted Garden Wedding…..Your Wedding at Sindhorn Kempinski Bangkok วันที่ 26 – 27 มีนาคม 2565 จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต CitiBank ขั้นต่ำ 150,000 บาท ภายในงาน

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่ง และกำลังมองหาสถานที่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของงาน Enchanted Garden Wedding…..Your Wedding at Sindhorn Kempinski Bangkok ได้ที่ โทร. 02-095-9999 หรืออีเมล [email protected] นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up