นนนี่-ณัฐชา

ชมความอลังการดอกไม้ 8,000 กิโลกรัม ในงานแต่งงาน นนนี่-ณัฐชา

Alternative Textaccount_circle
นนนี่-ณัฐชา
นนนี่-ณัฐชา

ถือได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่อลังการดาวล้านดวงจริงๆ สำหรับการลั่นระฆังวิวาห์ของ นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ นางเอกจากละครเรื่อง เรือนชฎานาง ออกอากาศทางช่อง 8 โดยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาเธอได้จัดงานในแบบพิธีแต่งงานในแบบคริสเตียนดั้งเดิม กับ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำวง DoubleDeep ที่โรงแรม La Chapelle Bangkok

สำหรับงานนี้ กุ้ง-สุริยา ครุฑทอง และทีมงาน Chic Planner ได้เนรมิตสถานที่ให้เป็นโบสถ์สุดอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงานซึ่งอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศจำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล และต้องนำเข้ามาจากโรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น โดยส่วนใหญ่มาจากเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส

โดยได้คุณกุ้ง สุริยา ครุฑทอง และทีมงาน Chic Planner ทีม Wedding Planner ชั้นนำของไทย เข้ามาบริหารจัดการพร้อมเนรมิตสถานที่ให้เป็นโบสถ์สุดอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงานซึ่งอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศจำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล และต้องนำเข้ามาจาก
โรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น โดยส่วนใหญ่มาจากเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส

สำหรับการตกแต่งนั้นถือได้ว่างดงามและน่าตื่นตาตื่นใจมากเลยทีเดียว โดย กุ้ง-สุริยา ครุฑทอง และทีมงาน Chic Planner ได้เนรมิตสถานที่ให้เป็นโบสถ์สุดอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงานซึ่งอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศจำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล และต้องนำเข้ามาจากโรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น โดยส่วนใหญ่มาจากเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส

นนนี่-ณัฐชา
นนนี่-ณัฐชา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up