บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก

หมั้น 2017 แต่ง 2021 วิวาห์หวานนิวนอลมอล ทายาทพันล้าน “บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก”

account_circle
บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก
บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักเซเลบที่จัดพิธีวิวาห์แบบนิวนอลมอล “บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก” และ แฟนหนุ่ม “เติ้ง – ธามาริน เจริญพิทักษ์” ถึงจะเป็นงานเล็กๆ แต่อบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 “บุ๋ม-จารุจิต” และ “เติ้ง – ธามาริน” ก็ได้ฤกษ์วิวาห์อย่างเป็นทางการ แม้จะผิดแผนไปสักหน่อย เพราะตามจริงแล้ว คุณบุ๋ม และ คุณเติ้ง มีแพลนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงแรมใบหยกสกาย

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนแพลนมาเป็นงานแต่งงานเล็กๆ โดยในช่วงเช้าได้มีการจัดพิธีสงฆ์ขึ้น ต่อด้วยการรับประทานอาหารแบบกันเองในช่วงเที่ยงกับครอบครัว และ เพื่อนสนิทที่มาร่วมงาน

บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าอบอุ่นสุดๆ ธีมงานในวันนี้มีความเป็นวินเทจ ด้าน คุณบุ๋ม จารุจิต เจ้าสาวคนสวยของงานมาในชุดเจ้าสาวสีขาวงาช้าง เรียบหรู ดุจเจ้าหญิงสมกับเป็นแบรนด์ WHITE ASAVA ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา

ทั้งนี้ ชุดหมั้นของเธอที่ผ่านมาก็ใช้ของแบรนด์ WHITE ASAVA เช่นเดียวกัน โดยเป็นเสื้อลูกไม้ฝรั่งเศษ มีดีเทลอย่างผ้าคลุมยาวที่เพิ่มความอ่อนหวาน แมชต์กับกางเกงที่ใส่แล้วดูสง่างามที่สุด

ทั้งนี้ คุณบุ๋ม และ คุณเติ้งก็ได้อัดคลิปไปถึงบรรดาแขกที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ โดยทั้งคู่กล่าวว่า

เราจึงตัดสินใจงดงานเลี้ยง มีเพียงพิธีสงฆ์เล็กๆ ภายในครอบครัว อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณมิตรภาพของทุกคนที่มีกับเราสองคนตลอดมา เรามี live สั้นๆ ถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักทุกคนค่ะ บุ๋มและพี่เติ้งต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ”

“Vdo จากใจบุ๋มและพี่เติ้ง ถึงเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่รักทุกคนนะคะ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด เราไม่สามารถจัดงานฉลองแต่งงานอย่างที่ตั้งใจไว้ได้ เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน

สำหรับ บุ๋ม-จารุจิต เป็นหนึ่งในทายาทของคุณพันธ์เลิศ และคุณปริยะดา ใบหยก เจ้าของตึกสูงระฟ้าที่หลายคนล้วนรู้จัก ปัจจุบันสาวบุ๋มดำรงตำแหน่งผู้บริหารโรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ และผู้ช่วยประธานกรรมการกลุ่มโรงแรมใบหยก

นอกจากนี้ในมุมของผู้หญิงที่สนใจเรื่องการทำอาหารจนลงทุนไปเรียนที่สถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ก็ทำให้สาวบุ๋มหันมาเปิดธุรกิจขนมหวานเพิ่ม โดยเป็นธุรกิจขนมหวานสัญชาติเกาหลีแบรนด์ Sweet Monster และ ปัจจุบันยังทำแบรนด์จิวเวลลี่ของตัวเองอย่าง Gemster อีกด้วย

ส่วนเห็นภาพลักษณ์สาวบุ๋มเป็นสาวหมวยลุคเฉี่ยวสไตล์คนรุ่นใหม่แบบนี้ ในด้านการใช้ชีวิต สาวบุ๋มก็ให้ความสำคัญกับธุรกิจครอบครัวเหมือนกัน เพราะหลังจากเรียนจบด้านประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอก็ได้ไปศึกษาต่อด้านบริหาร การจัดการโรงแรมที่มหาวิทยาลัยซุกเมียง ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อไปศึกษาข้อมูลก่อนมาลุยบริหารธุรกิจโรงแรมของครอบครัวอย่างจริงจัง


ภาพ : IG : @popdot, @bungbaiyoke,  @praewratta,@somehappypills

มนต์รักโอปป้า เติ้ง – บุ๋ม ใบหยก ไม่หวานมากแต่รักมาก

แหวนเพชรเม็ดเป้ง พะเพื่อน สกุลไทย เตรียมสละโสด แม่อุ๊ร่วมในการเซอร์ไพร้ส

อายุห่างไม่ใช่อุปสรรค รู้จัก ฟ้าใส-อรจิรา หวานใจท่านผู้ว่าฯ อุดรธานี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up