มนต์รักโอปป้า เติ้ง – บุ๋ม ใบหยก ไม่หวานมากแต่รักมาก

ต้อนรับวาเลนไทน์ กับเรื่องราวแสนโรแมนติก ระหว่าง เติ้ง–ธามาริน เจริญพิทักษ์ กับทายาทเจ้าของโรงแรมดัง บุ๋ม – จารุจิต ใบหยก ณ  ดินแดนโสมขาว

เติ้ง–ธามาริน เจริญพิทักษ์ และ บุ๋ม – จารุจิต ใบหยก

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความรัก วาเลนไทน์ (Valentine’s Day) บรรดาร้านค้าต่างๆก็อัดโปรโมชั่นสำหรับคู่รักกันรัวๆ สินค้าน่ารักๆก็หาได้ง่ายมาในช่วงนี้ เช่นเดียวกับเรื่องราวน่ารักๆของบรรดาคู่รักคนดังที่ แพรว อยากจะนำเสนอซึ่งก็มีเป็นร้อยๆคู่ แต่หนึ่งคู่ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ คือคู่ของ เติ้ง–ธามาริน เจริญพิทักษ์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์บริษัท TMKMEN กับ บุ๋ม–จารุจิต ใบหยก ลูกสาวของ คุณพันธ์เลิศ และ คุณปริยะดา ใบหยก ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารของ Baiyoke Group of Hotels ที่พบรักกันในดินแดนโสมขาว

โดยเซเลบริตี้สาวเล่าว่าพบรักกันเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นคุณบุ๋มเรียนอยู่ที่เกาหลี วันนึงพี่บุ๋ง (สะธี ใบหยก) ได้บอกว่าจะมีเพื่อนๆไปที่นั่นให้ช่วยเป็นไกด์ให้หน่อย ขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวเสริมว่าการเดินทางไปเกาหลีใต้ในครั้งนั้นไปกันทั้งหมด 15 คน ตอนแรกก็กังวลเพราะพี่สาวเขาบอกว่าน้องสาวจะออกแนวคุณหนูหน่อย แต่พอเจอตัวจริง เขาลุยๆ ร่าเริงและสนุกสนาน เพื่อนๆประทับใจกันหมด พอถึงวันกลับจึงขออยู่เที่ยวต่อ มันเป็นนความประทับใจ ก่อนกลับก็บอกเขาว่าถ้ากลับเมืองไทยลองคุยกันแบบจริงจังดูไหมเพราะเห็นว่าเขาจะเรียนจบแล้ว

สำหรับคู่นี้ถึงจะไม่หวานมากแต่รักกันมากๆเลย

ขณะที่คุณบุ๋มบอกว่าหวานใจอันที่จริงแล้วหวานใจหนุ่มรุ่นพี่ไม่ใช่สเปคของเธอเลย เธอชอบหนุ่มเกาหลีแบบจีดราก้อนวง Big Bang (ยิ้มเขิน) ที่เลือกไปเรียนเกาหลีก็เพราะเหตุนี้ด้วย แต่ที่ทำให้ใจอ่อนเพราะเขาเป็นคนสนุก ใจดีมาก คอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยทุกเรื่อง คู่ของเราไม่ได้แสดงความรักความหวานให้กันด้วยของขวัญ ดอกไม้หรือเซอร์ไพร้ส์ในวันสำคัญต่างๆ แต่ทุกการกระทำของพี่เติ้งทำให้รู้สึกได้ว่าเขารักและเป็นห่วงเราจริงๆค่ะ”

 


ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 923 ปักษ์ 10 กุมภาพันธ์ 2561

Praew Recommend

keyboard_arrow_up