7 SHOES TREND NEVER GO OUT OF STYLE เปิดวาร์ป รองเท้า Must Have คู่ใหม่ใส่คูลไม่มีเอ้าท์!

โลกแฟชั่นมีอะไรใหม่ๆ มาให้อัพเดทเสมอ ไม่เฉพาะเสื้อผ้า แต่ยังรวมถึงรองเท้าคู่เก๋ เลยขอพาสาวๆ มาส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าว่าสไตล์ไหนที่เค้ากำลังฮิตกันบ้าง

และจะดีสักแค่ไหน ถ้ารองเท้าคู่เก๋ที่เล็งไว้ ใส่สวยแล้วยังใส่สบายด้วย! เชื่อว่าผู้หญิงเกือบร้อยเปอร์เซนต์ต้องเคยเจอปัญหาโลกแตก ซื้อรองเท้ามาใหม่ แต่แทนที่จะใส่เดินโชว์ได้อย่างสบายใจ กลับกลายเป็นว่าโดนรองเท้ากัดเสียนี่ จะเอารองเท้าไปเก็บหรือยกให้คนอื่นก็น่าเสียดาย

แต่วันนี้เราสามารถหารองเท้าคู่ชิคไม่มีเอาท์ เข้ากับหลากลุคหลายไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันตั้งแต่ Day to Night Look ที่สำคัญเฟรนด์ลี่กับเท้า ใส่สบายด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตเท้าโดยเฉพาะที่ FitFlop มาเริ่มแคทช์อัพกันดีกว่าว่าไอเท็มเจิ่ดๆ ที่ว่ามีอะไรกันบ้าง พร้อมแล้วดูลิสต์ด้านล่าง รับรองว่าใส่ไปที่ไหน คนตามฟอลโลวรัวๆ

  • Close to the new ballerinas

รองเท้าสไตล์บัลเล่ต์สุดเก๋ในโทนสีโกลด์เมแทลลิก เหมาะสำหรับทุกลุคทั้งทำงานจนถึงเดินเล่นหรือจะยิงยาวแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาวหลังเลิกงาน กระซิบบอกว่าคู่นี้เหมาะพกติดไปในทริปเดินทางเช่นกัน ด้วยเทคโนโลยี Dynamicush ให้สัมผัสนุ่มสบายขณะสวมใส่ เข้ากับเท้าทุกรูปทรง พื้นรองเท้ายืดหยุ่นสูง ป้องกันการลื่นได้อย่างดี ไม่ว่าจะเดินเที่ยว เดินช้อปปิ้งหรือทำงานทั้งวัน ใส่แล้วสบายดูเก๋แน่นอน

  • Platform Reform

รองเท้ารัดส้นแบบเปิดหน้าดีไซน์เก๋ๆ แบบงานสานในโทนสีขาวมินิมัล เป็นรองเท้าที่เหมาะกับลุคลำลองสบายๆ แต่ใส่แล้วดูเก๋ไม่ธรรมดาด้วยดีไซน์แถบลายงานสานด้านหน้าที่วางแบบไขว้กัน แถมยังมาในพื้นส้นหนาแบบไล่ระดับดูเพรียวบางใส่แล้วทำให้เท้าดูเรียวสวย ความพิเศษคือเทคโนโลยี Microwobbleboard ทำให้พื้นส้นรองรับทุกก้าวที่เดิน ใส่สบายช่วยซัพพอร์ตตลอดฝ่าเท้า ตั้งแต่ฝ่าเท้าส่วนหน้า อุ้งเท้าและส้นเท้า

  • Ultra Sneaker

เอาใจสายสปอร์ตี้ด้วยสนีกเกอร์สุดคูลในวัสดุแบบ Knit หรือผ้าถักแบบสามมิติที่ไร้รอยตะเข็บ กระชับตามรูปเท้า เมื่อผสานกับเทคโนโลยี  Anatomiflex ที่ทำให้พื้นรองเท้ามีความยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วนุ่มเบา ระบายอากาศดี ยังมากับพื้นยางกันลื่นที่วางตำแหน่งด้านหน้าเท้าและส้นเท้า สนีกเกอร์คู่นี้จึงยิ่งเกาะพื้นได้สมบูรณ์แบบ ลุคทะมัดทะแทงที่ต้องการความคล่องตัวสูง จะใส่ในวันเดินทางหรือทำกิจกรรมที่แอ๊คทีฟ ใส่สบายไม่มีคำว่าเมื่อย 

  • Sweet Active

นอกจากสนีกเกอร์แล้ว ยังมีรองเท้าอีกสไตล์ที่สาวแอ๊คทีฟแนวหวานไม่ควรพลาด ดีไซน์แบบรองเท้าบัลเลต์ริน่าที่มากับแมททีเรียลผ้าถักที่ยืดหยุ่นโอบรัดตลอดหน้าเท้าทำให้เท้าไม่ลื่นหลุดจากรองเท้าเวลาเดินหรือวิ่ง มีเทคโนโลยี Anatomicush นวัตกรรมสุดพิเศษของ FitFlop ที่รองรับฝ่าเท้าเหมือนหมอนนุ่ม โค้งเว้าตามสรีระของเท้า น้ำหนักเบา จึงซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวให้เป็นไปอย่างอิสระ เป็นอะไรที่เวิร์คทีเดียว

  • Super Loafers

วันทำงานในลุคคูลๆ จับคู่เบลเซอร์กับมินิสเกิร์ตในโทนสีเดียวกัน แล้วแมทช์กับรองเท้าสไตล์โลฟเฟอร์ ถ้าชอบแต่งแบบโททัลลุคจับคู่กับรองเท้าในโทนสีเดียวจะได้อารมณ์เรียบโก้ วันไหนอยากเติมความหรูเด่นให้ลุค เลือกรองเท้าแบบหนังกลิตเตอร์ก็เก๋ไปอีกแบบ ที่สำคัญทั้งสองคู่นี้ยังมากับเทคโนโลยี Dynamicush รองรับฝ่าเท้าและโค้งเว้าตามสรีระของเท้าเป็นอย่างดี ใส่แล้วรู้สึกสบายตลอดวัน  

  • A Slingback

สาวสายชิลด์ลุคลำลองสบายๆ กับเดรสลายพิมพ์สดใสในวันวีคเอนด์ เลือกแมทช์กับรองเท้าสไตล์เปลือยเท้าแบบรัดข้อดูสิ ในโทนสีเนชัลรัลหรือสีอ่อนพาสเทลจะให้ฟิลลิ่งเรียบแต่เก๋ เราชอบคู่นี้เพราะเป็นวัสดุโดนน้ำได้ แห้งง่าย จะใส่ไปเช็คอินเก๋ๆ เที่ยวที่ชาดหาดไหนก็ได้ แถมยังมีเทคโนโลยี iQushion ที่ช่วยให้สบายเท้า ไม่ลื่น รองรับแรงกระแทก ถนอมเท้า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในทุกย่างก้าว 

  • Gladiator Sandals

ในวันที่ไม่อยากแต่งตัวจัดแน่นจัดเต็มแต่ก็ไม่อยากให้ลุคดูไม่ธรรมดาเกินไป ต้องหาอะไรที่ใส่แล้วชิค รองเท้าสไตล์กลาดิเอเตอร์ ดีไซน์สายสานแบบเก๋ๆ แต่งหมุดช่วยอัพเลเวลความแซ่บให้การแต่งตัวได้อยู่หมัด เห็นดีไซน์ส้นเตี้ยแบบนี้ แต่ใส่สบายไม่น่าเชื่อเพราะมากับการออกแบบใหม่ พื้นรองเท้าที่ผสานกันสองชั้น น้ำหนักเบา แถมยังรองรับน้ำหนักจากฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดีด้วยเทคโลโลยี DoucomFF เฉพาะของ FitFlop 

ใครที่เคยมีความเชื่อว่า รองเท้าสวยใส่ไม่สบาย บอกลาความคิดนี้ไปได้เลยค่ะ ลองไปเช็คอินที่ FitFlop แล้วจะค้นพบว่ารองเท้าดีไซน์สวยๆ ก็ใส่เดินได้สบายตลอดวัน  

 

เสื้อผ้า Kate Spade, Topshop, Polo Ralph Lauren
ภาพ : วรสันต์ ทวีวรรธนะ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up