PARTY SEASON IS HERE ลุคสวยสุด เฉิดฉาย รับปาร์ตี้ที่กำลังจะมาถึง

เรียกได้ว่าเป็นความโชคดีของสาวๆ ที่อินจัดกับเทศกาลเฉลิมฉลองช่วงปลายปีก็ว่าได้ เพราะแบรนด์สุดมินิมอลอย่าง MANGO ส่งไอเท็มสุดคลาสสิคที่สามารถสยบคนทั้งงาน อย่างชุดตกแต่งเลื่อมเดรสกำมะหยี่เรื่อยไปจนถึงเครื่องประดับวิบวับและรองเท้าส้นเตี้ยที่สามารถทำให้สาวๆเพลิดเพลินกับบีทเพลงของดีเจประจำงานสไลด์จอต่อเถอะว่าไอเท็มไหนควรสอยไปสู้เพื่อเป็น Queen of party

Black Magic

ขอให้เชื่อว่ายังไงชิ้นเบสิคหรือสีเบสิคคือยันต์กันตาย สำหรับสาวๆ ที่ไม่พร้อมสำหรับงานปาร์ตี้เสมอไม่ต้องหวั่นใจว่าชุดเดรสสีดำจะทำเราดรอปจนจมหายไปจากงาน หนาวนี้ MANGO สร้างความแตกต่างส่งเดรสผ้าซาตินที่มีความมันวาวในตัวกระตุ้นอินเนอร์ที่ดูหรูหราและโดดเด่นมาให้สาวๆ ได้ลิ้มลอง จะเว้าหน้าหรือหลังต้องดูกาลเทศะเป็นหลัก ส่วนสายหวานแต่ยังอยากเย้ายวนเดรสสีดำตกแต่งลูกไม้ที่โชว์เนื้อหนังวับๆแวมๆควรจดอยู่ในลิสต์

Dico Movement

หากพูดถึงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีจะขาดความวิบวับจากชุดปักเลื่อมสุดก๋ากั่นไปได้อย่างไร เปลี่ยนความจำเจที่คิดว่าจะใส่แค่เครื่องประดับสีเมทัลลิคมาเป็นเดรสปักเลื่อมแบบโททัลลุคกันเถอะ หากวางแพลนว่าจะปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนถึงเช้าเลือกเดรสปักเลื่อมแบบคล่องตัวจะได้ไม่ตัดกำลังในการเต้น ขอเติมอีกนิดหากใครใจปล้ำหยิบเดรสปักเลื่อมหลากสีไปล้อกับไฟก็ไม่ผิด แต่ถ้าอยู่ในขั้นเริ่มต้นเดรสปักเลื่อมสีเดียวก็ยังทำให้หลายๆคนเหลียวหลังได้เสมอ #Go hard or go home

About 70’s

ใกล้ค่ำคืนสุดหฤหรรษ์แต่ยังวิ่งหาชุด แต่งตามธีมเถอะชีวิตจะได้ง่าย 70’s คือรหัสลับของปาร์ตี้เลิฟเวอร์ คีย์หลักสุดสะดุดตาต้องยกให้เป็นกางเกงข้าม้ายุคดิสโก้  จับแมตช์กับบอดี้สูทกำมะหยี่ที่ผสมผสานซิลูเอตเว้าโค้ง แล้วตบท้ายลุคด้วยเครื่องประดับเฉดสีเงินเมทัลลิค แต่ถ้าคิดว่ามันยังดูเรียบฟาดลิปสีแดงก่อนไปย่ำราตรีทางเราก็ปรบมือเชียร์

Key Statement

ขาดไม่ได้สำหรับเครื่องประดับที่แมตช์กับชุดที่ซ่อนดีเทลงานปักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนังทรงกล่องตัดต่อ
เมทัลลิคที่ช่วยกระตุ้นลุครียบหรู หรือจะเป็นกระเป๋าสีดำเข้มปักเลื่อมทั้งใบ แต่หากอยากได้ทั้งฟังก์ชันและแฟนซีกระเป๋าถือตกแต่งขนนกยังไงก็เจิด ถ้าจะคิดจะแดนซ์เก็บส้นสูงไว้ท้ายรถแล้วหยิบส้นเตี้ยสีสดรับรองว่าค่ำคืนนั้นยังไงก็ไม่พัง!

ไม่ว่าสาวๆ จะยืนอยู่ในแคทิกอรี่ไหนที่เรากล่าวมา หยิบไอเท็มจาก MANGO สักชิ้น ไปปาร์ตี้สุดมันส์ยังไงไฟสปอร์ตไลต์ในงานไม่เคลื่อนผ่านตัวคุณไปแน่ #Happyparty สามารถตามไปส่องไอเท็มชิ้นเด็ดได้ที่ https://shop.mango.com/th หรือที่ MANGO Shop ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up