TOGETHER, THE NEW MANGO CAMPAIGN DIRECTED BY MARIO SORRENTI ในซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018 เป็นอีกคอลเล็คชั่นที่สาวกแบรนด์ MANGO ต้องร้องว้าว

เพราะนอกจากบรรดาเสื้อผ้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษที่จะมาครีเอทความชิคให้ชาวแฟชั่น ในแคมเปญนี้ยังได้เห็นฝีมือการกดชัตเตอร์จากช่างภาพชื่อดัง Mario Sorrenti ในไอเดียเก๋ๆ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของแต่ละคนในครอบครัวใหญ่ของ Mario Sorrenti ทั้งพี่สาว, ลูกสาวและสามี แล้วยังมี Adrien Brody แอมบาสเดอร์ในฟากเสื้อผ้าสุภาพบุรุษมาจูงสุนัขของเขา นางแบบชื่อดัง AdwoaAboah กับ Kesewa น้องสาวและ Alewya ญาติของเธอ

ไม่เพียงเท่านี้ ความสเปเชียลของแคมเปญนี้ยังได้นางแบบชื่อดัง  Amber Valletta และเพื่อนสนิทCarolyn Murphy มาร่วมแจม จนถึง Steve Olson ที่มากับลูกชายสุดหล่อ  AlexOlson อาร์ทิสต์ชื่อดังของ Langley Fox ไปจนถึงสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Zoe Bedeaux กับ Helena Tejedor มาจอยในโปรเจ็กค์นี้ด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้ทำให้เห็นว่าเสื้อผ้า  MANGO ไม่เพียงเป็นชิ้นแฟชั่นที่สวยใส่ได้ในทุกวันยังลงตัวกับทุกคน ทุกอาชีพทุกครอบครัวจริงๆ ความพิเศษยังไม่หมดแคมเปญวีดีโอนี้เพลงประกอบชื่อ Movin’ on up ยังใช้ทีมชื่อดังระดับตำนาน Primal Scream

แค่เห็นรายชื่อคนดังที่มาร่วมในแคมเปญ แน่นอนว่าแฟชั่น MANGO คอลเล็คชั่นนี้ต้องไม่ธรรมดา ในซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018 นี้ มากับความโดดเด่นด้วยลายพริ้นต์เก๋ๆ ยุค 70s เช่น ลายหนังสัตว์ในสีสันสดใดและรูปแบบที่โมเดิร์นขึ้น แถมยังมีเสื้อผ้าถักนิตในสไตล์คอกลมแขนยาวสีต่างๆ จนถึงเดนิมชิ้นที่ขาดไม่ได้มาในดีเทลที่มากขึ้น ช่วยเติมเต็มความคูลให้การแต่งตัว

อินสไปร์จากแฟชั่นยุค 70s ยังมาถึงเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ โดยเฉพาะพาเล็ตต์เฉดสีเหลือง (Ochre) ในชุดสูทและเสื้อตัวนอก มีผ้าลูกฟูกเป็นเนื้อผ้าหลัก เช่นเดียวกับหนังที่จะเห็นบนแจ็กเก็ตและโค้ตในสไตล์อิลิแกนซ์และแคชชวล

เสื้อถักนิตทอลายในแพทเทิรน์คลาสสิก เช่น ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ผสมผสานเท็กซ์เจอร์และสี เช่น สีเทา สีเนชัลรัลสวยๆ จากสีหินธรรมชาติและสีน้ำตาล ส่วนแอ๊กเซสซอรี่ส์มีตั้งแต่ เนคไทผ้าวูล ผ้าพันคอและแอ๊กเซสซอรี่ส์ผ้านิตแบบต่างๆในลายพาสลีย์หรือลายลูกน้ำ (Paisley) ที่มาเสริมให้การแต่งตัวของทุกคนดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ทั้งเก๋ทั้งมีสตอรี่แบบนี้ จะพลาดได้ยังไง!   สามารถไปเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่นี่หรือที่ร้านของ MANGO ทุกสาขา!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up